Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
โอเลี้ยงมาแล้วครับ บทที่ 6

โอเลี้ยงมาแล้วครับ บทที่ 6

สวัสดีครับ โอเลี้ยงมาแล้วครับ

ผมลืมเล่าไปว่า แต่ก่อนเวลาคุณน้าเค้ามาที่บ้าน (คุณน้าที่ชอบให้ขนมผมกินน่ะครับ) เค้าจะพาป้าตาล (หมาพุลเดิ้ลสีเทา) มาด้วย ป้าเค้าค่อนข้างตกใจง่ายครับ เค้าเจอพวกผมกับแม่เมี้ยวแหย่เล่นครั้งเดียวเค้าไม่กล้ามาบ้านผมอีกเลยครับ ผมอยากบอกเค้าว่าผมล้อออเล่นนนน แต่ผมติดต่อเค้าไม่ได้ครับ

ผมโตขึ้นทุกวัน อีกหน่อยผมก็เป็นหนุ่ม คุณแม่คุยกะผมว่าผมคงจะไปเที่ยวเล่นนอกบ้าน เหล่สาว ๆ ไม่รู้จะกลับบ้านหรือไม่ ผมเองก็ยังไม่รู้ครับ แต่ใจจริงแล้วผมไม่อยากไปไหนหรอกครับ เพราะทุกคนเมตตาพวกผมมากครับ ผมรับรู้ได้เวลาเค้าลูบหัวผม อุ้มผม ให้อาหารผม คุยกับผม ดูแลสุขภาพผม เสียดายที่เราพูดกันคนละภาษา แล้วก็ไม่มีโรงเรียนสอนภาษาที่ไหนจะสอนพวกเค้าให้พูดภาษาผม และสอนพวกผมให้พูดภาษาเค้า เราเลยไม่ได้เรียนกันทั้งสองฝ่ายครับ แต่ไม่เป็นไรถึงจะพูดคนละภาษาเราก็สื่อสารกันได้ด้วยภาษาใจไงละครับ

ตอนนี้คุณแม่เค้าไม่อยู่ครับ ไปต่างประเทศ ไปทำงานครับ คุณแม่ไปบ่อย กลับมาก็จะเล่าให้พวกผมฟังเกี่ยวกับประเทศนั้น ๆ ผมชอบมากครับ ผมเฝ้ารอว่าเมื่อไรคุณแม่จะกลับ เพราะจะได้ปีนป่ายบนตัวคุณแม่ พวกผมชอบกันมากครับ โดยเฉพาะผมทำให้คุณแม่ขาลาย หลังลาย มามากเล้วครับ แต่คุณแม่เค้าไม่เคยโกรธผมและไม่เคยลงโทษผมเลยครับ พวกเราทั้งครอบครัวได้อยู่สุขสบายแบบนี้ก็ไม่ลืมที่จะตอบแทนบุญคุณโดยช่วยจับหนู แม่เมี้ยวของผมจับหนูเก่งที่หนึ่งเลยครับ ตอนนี้ผมกำลังฝึกฝนจากแม่อยู่ครับ ส่วนพี่กาแฟกะน้องชา เค้าเฉย ๆ ครับ ไม่ค่อยกระตือรือร้นที่จะเรียน

อ้อ ผมลืมไปอีกเรื่องหนึ่งครับ ว่าในช่วงที่น้าการ์ฟิลด์กำลังท้อง ก็มีแขกไป ๆ มา ๆ ที่บ้านเราอีกสองตัวครับ คือป้ากุด กะ ป้าขาวดำ เค้ากำลังท้องเหมือนกันครับ แต่เค้าไม่ได้อยู่ประจำที่บ้านเรา เพียงแต่มาขอดินเนอร์ด้วยเท่านั้น แล้วผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนะครับ

วันนี้ผมมีรูปครอบครัวผม และ ครอบครัวน้าการ์ฟิลด์ มาฝากอีกแล้วครับ
สวัสดีครับ แล้วพบกันใหม่นะครับ

รูปน้องโอวัลตินกะโอยัวะ




รูปพี่กาแฟ




รูปผมโอเลี้ยง กะ น้องชา (หยิน-หยาง)




Create Date : 28 กรกฎาคม 2551
Last Update : 28 กรกฎาคม 2551 23:34:55 น. 4 comments
Counter : 484 Pageviews.

 
ย๊ากกกกกกกกกกกกกก น่ารักค๊าบบบบบบบบบบ


โดย: เหมียวออก้า (orcahappy ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:27:10 น.  

 
แวะมาเยี่ยมโอเลี้ยงจ้า


โดย: sawkitty วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:13:30 น.  

 
แวะมาเยี่ยมโอเลี้ยงจ้า


โดย: sawkitty วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:13:39 น.  

 
หวัดดีจ้ะ เค้าก็เลี้ยงแมวเหมือนกัน
ว่างๆเชิญที่ห้องนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ


โดย: pedilon วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:06:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Chitamalai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Chitamalai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.