lozocat
เขียนข้อความเลื่อนๆๆที่นี่
ที่ว่างสำหรับเขียนหรือใส่เมนูลิงค์ใต้หัวบล็อค ถ้า ไม่ต้องการก็ลบข้อความนี้ออกค่ะ
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
หนึ่งนาทีของเราไม่เท่ากัน (เจมส์)



(พูด)...เป็นอีกวันแล้วสินะ...ที่ต้องตื่นขึ้นมาพร้อมกับคำถามที่ว่า...
"เธอกำลังทำอะไรอยู่ที่ไหน
และฉันจะต้องใช้ชีวิตที่เดียวดายอย่างนี้อีกนานเท่าไหร่
ถึงจะได้พบกับเธออีกซักครั้ง
ระยะทางที่ห่างของเราอาจจะเท่ากัน
แต่เวลาแห่งการรอคอยของเรา ไม่เท่ากันใช่ไหม
ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่ปล่อยให้ฉันรออยู่อย่างนี้"...


เธออยู่ไหนอยู่ไหน... เธออยู่ไหนอยู่ไหน...
เข็มนาทียิ่งเดินไป ใจยิ่งสั่นขึ้นทุกที
ยังมีฉันอยู่ไหม... เธอจึงทิ้งให้รออย่างนี้...
เพียงแค่คิดว่าเธอไม่ใยดี ในใจก็แทบสลาย


หนึ่งนาทีของเราไม่เท่ากัน... เธอจะทำร้ายฉันอีกนานไหม...
คนที่ขอให้รอ...กับคนที่ท้อหมดใจ...(รู้ไหมว่าเหนื่อยใจน้า)
รู้ไหมว่าเหนื่อยใจ...ไม่เท่ากัน


เธอก็รู้ใช่ไหม... เธอก็รู้ใช่ไหม...
ทุกนาทีที่เธอไกล ใครคนนึงคิดถึงเธอ
มีแต่ฉันแต่ฉัน... และเป็นฉันที่รอเสมอ...
เธอก็รู้ว่าฉันต้องการเธอ แต่เธอก็ยังใจร้าย


หนึ่งนาทีของเราไม่เท่ากัน... เธอจะทำร้ายฉันอีกนานไหม...
คนที่ขอให้รอ...กับคนที่ท้อหมดใจ...(รู้ไหมว่าเหนื่อยใจน้า)
รู้ไหมว่าเหนื่อยใจไม่เท่ากัน


(พูด)...ฉันรู้ว่าเวลาที่เธอกำลังมีความสุขอยู่กับใครใคร
คงจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว
จนเธอไม่รู้ว่า...เวลาแห่งความว่างเปล่าและเงียบเหงาของฉัน
มันผ่านไปอย่างเชื่องช้าเหลือเกิน
อย่างนี้ล่ะมั้งที่เขาชอบพูดกันว่า...
เวลาของคนที่ขอให้รอกับคนรอ
มันไม่เท่ากัน...มันไม่เคยเท่ากันเลยจริงๆ...


หนึ่งนาทีของเราไม่เท่ากัน... เธอจะทำร้ายฉันอีกนานไหม...
คนที่ขอให้รอ...กับคนที่ท้อหมดใจ...(รู้ไหมว่าเหนื่อยใจน้า)
รู้ไหมว่าเหนื่อยใจไม่เท่ากัน
รักของฉันและเธอ...คงไม่เท่ากัน






Create Date : 12 พฤษภาคม 2553
Last Update : 12 พฤษภาคม 2553 11:10:55 น. 0 comments
Counter : 200 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

chong-chinglien
Location :
Perlis Malaysia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add chong-chinglien's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.