lozocat
เขียนข้อความเลื่อนๆๆที่นี่
ที่ว่างสำหรับเขียนหรือใส่เมนูลิงค์ใต้หัวบล็อค ถ้า ไม่ต้องการก็ลบข้อความนี้ออกค่ะ
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ฉันตัวจิง



อย่ามาสั่ง...อย่ามาบังคับ...อย่ามาบีบ... ให้ฉันต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้เลย

เพราะในขณะที่ตาฉันกำลังบอด และหูฉันกำลังหนวกอยู่นี้

ฉัน...คงมองไม่เห็นและไม่ได้ยินเสียงของใครทั้งนั้น

ต่อใ้ห้เป็นเสียงจากคนทั้งโลกก้อเหอะ

เพราะในตอนนี้...สิ่งเดียวที่ฉันจะเชื่อฟังและทำตาม ก้อคือ

... " หั ว จั ย " ของฉันเท่านั้น... ^^




อาจจะดูเหมือนฉันเป็นคนแข็งกระด้างเอาแต่จัย

แต่ฉัน...ก้อมีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้ด้วยตัวของฉันเองไม่ใช่เหรอ ???

เมื่อฉันเองเป็นคนเลือกทำหรืออาจไม่ได้เลือกทำอะไรในบางอย่าง

แต่ไม่ว่าผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร คนที่รับก้อคือ..

... " ตั ว ฉั น เ อ ง " ... ^^




หากเปลี่ยนคำพูดที่มันบั่นทอนจิตจัยหรือคำต่อว่ามากมายมาเป็น

... " พ ย า ย า ม เ ข้ า น ะ " หรือ " อ ด ท น เ ข้ ม แ ข็ ง น ะ " ...

ฉันจะขอบคุณมากกว่าเสียอีก ขอบด้วยจัยจิงจิง ^^




ความเป็น "ฉัน" ก้อคือ "ฉัน"

เพลง...ที่ฉันชอบที่สุด

ไม่ใช่เพลงที่มีเนื้อหาตรงกับจัย หรือตรงกับชีวิตของฉันเพียงอย่างเดียว

แต่อาจเป็นเพลงที่ฉันเห็นด้วยในภาษาและท่วงทำนองมากที่สุด


หนังสือ...ที่ฉันอยากอ่าน

ไม่จำเป็นต้องเป็นหนังสือที่มีรางวัลใดใดการันตี

แต่ต้องเป็นหนังสือที่ เมื่อฉันอ่านแล้วไม่คิดอยากจะวางมันลงแม้สักวินาที


คน...ที่ฉันมองว่าเก่ง ว่าดี

ไม่ใช่เพราะคนรอบข้างทุกคนจะต้องเล็งเห็นหรือมีใบประกาศเกียรติคุณรับรอง

แต่ต้องเป็นคนจิตจัยดี มีสติ เพราะความมีสติเท่านั้นที่จะพาให้เราพบทางออก


แม้แต่สิ่งที่ฉันอยากมีไว้ครอบครองมากที่สุด

ก้อไม่จำเป็นว่า ฉันจะต้องไขว่คว้ามันมาให้ได้เสมอไป

... " ทุกอย่างจะลงตัว และ มีคุณค่าในตัวของมันเอง " ...



มันไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า

แต่คนรอบข้างก้อสามารถสัมผัสและรับรู้สิ่งที่เป็นอยู่ได้

และมันก้อมีตัวตนอยู่จิง ในความเป็นฉันเสมอ
( - - )(_ _)( - - )(_ _)







Create Date : 03 พฤษภาคม 2553
Last Update : 5 พฤษภาคม 2553 14:15:03 น. 2 comments
Counter : 350 Pageviews.

 
สวัสดี ฮิ ฮิ้วว ว ~


โดย: yosita_yoyo วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:06:36 น.  

 
ทักทายยามบ่าย สุขสันต์วันชดเชยแรงงานนะจ้า ^^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:12:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

chong-chinglien
Location :
Perlis Malaysia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add chong-chinglien's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.