Live everyday as if it is your last The best and the most beautiful thing in the world it cannot be seen or even touched. They must be felt by your heart
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
ชีวิตเราก้าวต่อไป

ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจก่อนที่เข้ามาอ่านและเม้นท์จากคราวที่แล้ว


ความจริงมันก็แปลกเนอะที่เราให้ใครก็ไม่รู้มามีอิทธิพลเหนือเราไปได้


ปกติเราเป็นลูกคนโตเลยทำอะไรแบบมั่นใจตัดสินใจเอง  ไม่สนคนอื่นหรอกตราบใดที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้พ่อกับแม่


เราเป็นคนที่แคร์คนอื่นถ้าเรารู้จักแบบลึกซึ้งจริงๆ  พอเค้าก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคนที่เราแคร์มันเลยให้ไปมากๆ


ตอนอยู่ด้วยกันเราก็เป็นคนที่ดูแลและใส่ใจเราดีถึงบางทีจะงี่เง่าไปบ้างก็เหอะ (เป็นพวกประกบตัวเกิ๊น)


พอห่างหายกันไปกลายเป็นว่าเราเหมือนขาดส่วนหนึ่งในชีวิต  แต่เค้าแค่รู้สึกกลับไปสู่ชีวิตเดิมๆ


แรกๆก็บอกคิดถึงมาก  อยู่ไหน  ทำไม่ไม่ออนไลน์บ้าง  เดี๋ยวนี้เหมือนเรากลายเป็นคนตามตลอด


เพราะจะบอกเราว่าเราทำงานก็อยู่ตรงนี้ตลอดเวลา You know me, I'm working  เกลียดคำนี้จริงๆ


เวลาเราทักก็แค่อยากแสดงตัวตนของเราเราอยู่นี่นะ  เป็นกำลังใจให้เสมอ  ไม่ได้เซ้าซี้อะไร  คงการติดต่อเอาไว้


หน้าอย่างนายต่อให้เราหายไปเข้าโรงบาลคงยังไม่มีเซ้นส์จะรู้เลยมั้ง  เราว่า


ทางที่เราเดินมันเป็นเส้นขนานไปแล้วตั้งแต่วันที่เธอตัดสินใจจะแต่งงานกับผู้หญิงที่ที่บ้านเลือกให้ 


แต่นายก็หนีมาตลอดเพราะอะไร  ตั้งใจจะถอนหมั้นแต่กลับไปก็ทำได้แค่หนีออกมาเรียนอีก  ผู้ชายประสาอะไร


นายเป็นคนมีความมั่นใจสูง  เป็นลูกคนโตเหมือนกัน  แต่มีภาวะผู้นำแบบผู้ชายสูงไปหน่อยในการกระทำ


เราถึงพูดว่าระหว่างเราเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย  ตอนอยู่ด้วยกันก็พูดว่าต่อให้หมั้น แล้วไง  เราอยู่ตรงนี้กับเธอ


I'm here with you, you've changed my life แต่ไม่เคยมีความคิดจะอยู่กับเรา


ความแตกต่างชาติพันธุ์และภาษาไม่ใช่สิ่งสำคัญแต่ที่สำคัญที่สุดคือความรู้สึกที่เกิดขึ้นต่างหาก


เพื่อนๆบอกว่าเรายึดติดเกินไป  จากคนทำอะไรเองเป็น  พอมีคนมาดูแลเลยรู้สึกประทับใจเท่านั้นเอง


ยังไงที่นี่เมืองไทยก็ไม่มีความทรงจำที่ผูกพันเราไว้ด้วยกัน  มันคงง่ายที่จะเดินหน้าต่อไป


องศาที่เราอยู่แม้จะห่างกันแค่ไหนแต่ไม่เคยทำให้ใจเปลี่ยนแปลง  แต่นี่คือชีวิตจริงต้องก้าวต่อไป


นับแต่นี้เราจะก้าวต่อไป มีชีวิตบนทางเดินของเรา  ไหนๆก็ใกล้เรียนโทแล้วคงเป็นชีวิตที่วุ่นวายพอดู หุหุ สู้ๆ


ไม่มีใครรักใดแน่แท้เท่าพ่อแม่ของเรา






Free TextEditor


Create Date : 02 มีนาคม 2552
Last Update : 2 มีนาคม 2552 12:34:02 น. 2 comments
Counter : 290 Pageviews.

 
ชวนไปดูการ์ตูน 2หมิงกะอินชอน คับ
ตอน ชื่อเกาหลีของอินชอน(คลิกที่รูปได้เยย)




.....มือ อิๆๆๆ


โดย: พลังชีวิต วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:12:49:53 น.  

 
ถูกต้องแล้วค่ะรักแท้มีแค่พ่อแม่ของเราค่ะ


โดย: ni (ชีวิตจริง ) วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:21:38:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

YOHANE
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Just an ordinary women who live without lie,
wanna share love and happiness.

glitter-graphics.com
Friends' blogs
[Add YOHANE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.