Live everyday as if it is your last The best and the most beautiful thing in the world it cannot be seen or even touched. They must be felt by your heart
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

ประโยคเด็ด (เก็บตกพันทิปค่า)

ถ้าลองใจคุณได้รักใครแล้ว มันก็จะรักอย่างนั้นตลอดไป
ไม่มีวันจบ ไม่มีวันหยุดรักได้หรอก ต่อให้เลิกคบกัน หรือไม่เจอกันเลยตลอดชีวิตก็เถอะ - น้ำตาลไหม้


เราขอมีเธอเป็นเพื่อน ดีกว่าไม่มีเธอเลยในชีวิต American Pie 2

"ในโลกนี้มีคนอยู่หลายประเภท มีประเภทหนึ่งทีชอบทำร้ายคนที่ตัวเองรัก
หลายอย่างที่ผมทำกับคุณ ผมอยากจะขอโทษ
ผมอยากจะให้คุณรู้ว่า ใจจริงส่วนลึกผมรักคุณตั้งแต่วันแรกที่เราพบกัน
แต่นับวันเรายิ่งจะห่างกันด้วยเหตุผลที่มาจากคนรอบข้าง
แต่เวลานี้ผมอยากจะถามว่าจะมีทางบ้างมั้ย

.....ที่คุณจะให้อภัยแล้วกลับมาเริ่มต้นกันใหม่" ทางผ่านกามเทพ

ประชาชนไม่ควรกลัวรัฐบาล รัฐบาลต่างหากที่ควรกลัวประชาชน - V for Vendetta

May the force be with you - Star wars

What makes a man is a man? It's an origin. The way comes of life. I don't think so. It's a choice is he makes. Not howis starting, but hoe is decide the end.

อะไรที่ทำให้คนเป็นมนุษย์? ชาติกำเนิดงั้นหรือ ที่มาของชีวิต ฉันไม่คิดว่างั้น มันคือสิ่งที่เขาเลือกจะทำมากกว่า ไม่ใช่ว่าเริ่มอย่างไร แต่อยู่ที่ว่าเขาเลือกที่จะจบแบบไหน - Hellboy


โลกก็ใหญ่เท่าเดิม แต่มัน...น่าอยู่น้อยลง ... - แจ็ค สแปร์โรว์

"ความทุกข์จากการได้รักแม้จะรู้ว่ารักนั้นไม่มีทางสมหวัง
ยังดีกว่าความทุกข์จากการพยายามไม่รักทั้งที่เรารักเค้ามากเหลือเกิน"
ประโยคหนึ่งจากเรื่อง"คู่กรรม"

You complete me Jerry Mcquire

You make me want to be a better man
จาก As good as it get.

Never knew I could feel like this,
like I've never seen the sky before.
Want to vanish inside your kiss
and I love you until the end of time.
จาก Moulin Rouge

แฟนไม่ได้มีไว้ให้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่มีไว้ให้รู้ว่ายังมีใครสักคนที่รักเรา
รถไฟฟ้ามาหานะเธอ

"ในโลกนี้มี 3 อย่างที่เราไม่สามารถโกหกได้
นั่นคือ ไอ ความยากจน แล้วก็ความรัก
ยิ่งปกปิดเท่าไหร่ เราก็ยิ่งจะเห็นได้ง่ายเท่านั้น"

"ที่เราต้องเจ็บปวดกับความรัก ไม่ใช่เพราะมันจากไปหรอก
หากแต่เพราะมันยังคงอยู่ต่างหาก" IL MARE

Gossip Girl : Three words, eight letters, say it and I m yours

"No one can make you fell inferior without your consent."
"ไม่มีใครทำให้เรารู้สึกด้อยค่าได้ ถ้าเราไม่ยินยอม"

- Princess Diaries

" I w i s h I k n o w h o w t o q u i t y o u " Brokeback mountain

Love actually




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2552
0 comments
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2552 3:07:01 น.
Counter : 1692 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


YOHANE
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Just an ordinary women who live without lie,
wanna share love and happiness.

glitter-graphics.com
Friends' blogs
[Add YOHANE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.