กล้ามเนื้อสะโพกหนีบเส้นประสาท#2 พบแพทย์😭😭😭
เวิ่นมานาน...ต่อค่ะ...คือเวิ่นต่อนะคะ 5555555
นี่เป็นบทสนทนาตอนตรวจค่ะ
คุณหมอ: ลองเดินสิคับ
เรา: ค่ะ(กระดึ๊บด้วยความเร็วหนอนน้อย 😂😂😂)
คุณหมอ: ...(อึ้ง) เอ้า เดินอีกรอบสิครับ
เรา: ค่ะ(กระดึ๊บด้วยความเร็วหนอนน้อยอีกรอบ 😂😂😂)
ปล.แอบงงนะคะ ทำไมต้องเดินอีกรอบหว่า???
คุณหมอ: ความเร็วไม่โอเคนะครับ ช้าจนผิดปกติมาก (ทำหน้ากลุ้มใจ)
เรา: ค่ะ ตอนนี้เดินด้วยสปีดรบกวนชาวบ้านค่ะ (คือ เด็กๆต้องเดินรอเป็นแถวตอนเรียงหนึ่งเพื่อให้คนข้างหลังไปก่อน) 555555555
คุณหมอ: นี่!!!! มันต้องเจ็บมากเลยนะครับ ยังจะขำอยู่อีก😰😰😰
เรา: เจ็บมากค่ะ 5555555😆😂😂
ไม่อยากบอกนะคะว่าจริงๆเราร้องไห้ไปหลายรอบละ เพราะมันเจ็บมากจริงจังอ่ะ😭😭😭 แต่จะให้มาร้องไห้ที่ห้องตรวจ มันไม่ใช่ป๊ะ!!!!!!
อ่ะ สรุป เลิกเวิ่น~~~
สรุปว่าเราโดน x-ray กระดูกหลังช่วงล่าง และเจอว่าเอียง 😭😭😭
ประเจ้า~~~~เอ็งจะเป็นกี่โรคฟระ😱😂😰 แต่คุณหมอบอกค่ะว่าอาจจะเป็นเพราะเราปวดมาก มันก็เลยเอียงก็เป็นได้ (คือ กล้ามเนื้อตึงจนดึงกระดูกสันหลังเอียงอ่ะจร๊า)
สรุปว่า ข้อสรุปของวันนั้นคือไม่มีข้อสรุปค่ะ 555+ คือเราคิดเอาเองว่าคุณหมอค่อนข้างเอนเอียงไปทางโรคหมอนรองกระดูกแต่ว่าไม่บอก (หมอหน้าเครียดมากค่ะ😅😅😅) สุดท้ายได้ยามากินกะสั่งกายภาพ 2 อาทิตย์ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งค่ะ
แน่นอนว่าก่อนให้ยาคุณหมอถามถึงยาที่แพ้กับโรคประจำตัว
คุณหมอ: แพ้ยามะครับ????มีโรคประจำตัวไม๊???😶😶😶
เรา: ไม่แพ้ยาแต่เป็นภูมิแพ้ค่ะ😑😑😑
คุณหมอ: (กะลังจะจรดปากกาสั่งยาละ แต่นึกขึ้นมาได้ เงยหน้าขึ้นมา) เป็นโรคกระเพาะไม๊????
เรา: (งงๆ ไมฟระ)เป็นค่ะ เป็นกรดไหลย้อนด้วย55555
คุณหมอแทบจะปาปากกาทิ้งเลยค่ะ😅😅😅
คุณหมอ: ยาโรคพวกนี้มันส่งผลกับกระเพาะ ถ้าคุณเป็นโรคกระเพาะยาที่สั่งได้จะจำกัดมาก ลองเอายาตัวนี้ไปกินละกัน เพราะตัวอื่นกินไม่ได้ละ (หน้าเครียดระดับ8 😥😥😥)
คือ...เรารู้สึกผิดที่เป็นโรคกระเพาะเลยอ่ะ😂😂😂
คุณหมอ: ยังงี้ยาจะช่วยไม่ได้มากก็ต้องทำกายภาพเอาหละนะครับ
เรา: (นาทีนี้ทำอะไรแล้วหาย หนูทำหมดแหละ) ค่ะ 😂😂😢


เจอกันครั้งหน้า กายภาพครั้งแรกค่ะ



Create Date : 22 ตุลาคม 2558
Last Update : 22 ตุลาคม 2558 23:10:04 น.
Counter : 432 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

GuruGuru in the Big Big World
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ (^w^)/
ขำบ้าง เศร้าบ้าง เครียดบ้าง แต่เราจะพยายามเป็นมนุษย์ความสุขนะคะ 😂
ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31