space
space
space
 
กันยายน 2563
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
16 กันยายน 2563
space
space
space

บทความแรกกับแรงบันดาลใจเล็กๆ
      เมื่อผมวางนิ้วลงบนแป้นพิมพ์ ทั้งที่ผมยังไม่รู้ว่าจะพิมพ์อะไร เพราะรู้สึกตื่นเต้น ที่ได้เขียนบทความแรก  นิ้วผมหยุดนิ่งคาอยู่บนแป้นพิมพ์ ผมนึกถึงไดอารี่ที่ผมเขียน เล่มที่ 5 แล้ว เสียดายที่สุดคือเล่มแรก มันหายตอนที่ผมไปเที่ยวที่สังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี มันเป็นเล่มแรกของชีวิตผม และผมคิดว่า ใครได้อ่านคงหลงรักผมแน่ๆเลย ขอหลงตัวเองนิดหนึ่ง เพราะการหลงตัวเองทำให้มีความสุข ว่ามั้ยครับ แต่ถ้าหลงคนอื่นนี่สิ ถึงขั้นอกหักก็ว่าได้ 
    ผมเชื่อว่าทุกคนนั้นมีความฝัน และมีบันทึกเรื่องราวของตัวเองอยู่ในความทรงจำเสมอ  จะทุกข์จะสุข จะดีหรือร้าย เมื่อผ่่านไปแล้วมันก็คืออดีต ความทรงจำที่ดีคิดถึงทีไรก็มีความสุข ส่วนที่ไม่ดี ก็เอามาเป็นบทเรียน และใช้เป็นแรงผลักดันในการต่อสู้ ผมไม่ใช่มืออาชีพในการเขียนเท่าไหร่ แต่ก็เพิ่งเรียนเขียนบทภาพยนตร์มาเมื่อปลายปีที่แล้ว และก็ได้บทภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของผม ยาวเกือบ100หน้า ผมเป็นคนสุรินทร์ ลงคอร์สเรียนเขียนบทภาพยนตร์ ซึ่งระยะเวลาเรียนสี่เดือน เรียนทุกวันอาทิตย์ ที่กรุงเทพ ส่วนวันจันทร์ถึงศุกร์ ผมทำงานปกติ ผมเดินทางมากรุงเทพทุกอาทิตย์ด้วยรถทัวร์ เพราะฝันของผมคือการได้กำกับภาพยนตร์สักเรื่อง และตอนนี้ก็มุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จสักวันหนึ่งให้ได้ 
           รู้สึกงงกับที่เขียนเหมือนกัน เริ่มต้นที่แป้นพิมพ์ มาลงเอยด้วยความฝัน เอาเป็นว่าจะมีเรื่องราวดีๆ แรงบันดาลใจ มาฝากกันเรื่อยๆ นะครับ 
     

        





 


Create Date : 16 กันยายน 2563
Last Update : 16 กันยายน 2563 20:43:45 น. 0 comments
Counter : 520 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

อิ่ม อีสาน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add อิ่ม อีสาน's blog to your web]
space
space
space
space
space