CHERTANG
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




http://i194.photobucket.com/albums/z118/bondslozo/pixels%20%20train/trainengine.gif
Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add CHERTANG's blog to your web]
Links
 

 

ย้อนหลังตอนอาบน้ำ และทาคิ้วน้องตังค์

SmileySmileySmiley วันนี้แม่ขอมาอัพเดตตอนน้องตังค์ทาดอกอัญชัญที่คิ้วกันนะค่ะ น้องตังค์อายุได้ 25 วัน แม่ก็หาดอกอัญชัญมาทาคิ้วหนู แต่ย่าที่สิ ทาเกินไปไหม เล่นซะเป็นชินจังเลย เห็นรูปตอนนี้ทีไรแม่เีนี่ยแอบขำทุกทีเลยนะลูก หน้าหนูตลกมาก แล้วดูแก้มหนูดิ ใหญ่มาก ใครเห็นก็แอบหยิกแก้มลูกแม่กันทั้งนั้นเลยนะเนี่ยรู้ไหมลูก



Free TextEditor

Smiley SmileySmiley  แล้วนี่ หนูอายุได้ 1 เดือนกับ 22 วัน มาแอบถ่ายตอนหนูแก้ผ้าอาบน้ำกันดีกว่า คือแม่อาบเองไม่ได้กลัวลูกหล่น ตั้งแต่หนูเกิดมา ถ้านับแค่ตอนแบเบาะนะ แม่อาบน้ำให้หนูแค่ 2 ครั้งตอนอยู่รพ.เท่านั้นหล่ะ คือกลัววววหล่น แม่ต้องแอบถ่ายเก็บไว้ เพราะเดี๋ยวลูกโตขึ้นแล้ว ภาพแบบนี้คงไ่ม่ได้เห็นง่าย ๆ ตอนเด็กๆ ดูงัย ก็น่ารัก แต่ถ้าโตขึ้น คงไม่ไหวนะลูก โตขึ้นอย่าไปเที่ยวลงอ่างให้ใครอาบนะคร๊าบบ ลูกน้อยของแม่






Smiley แล้วนี่ก็เป็นวันแรกที่แม่ต้องจากหนูไปทำงาน หลังจากหยุดมาเดือนกว่าๆ เลี้ยงหนูทุกวัน ไม่เคยจากไปไหน แม่ต้องเอาหนูไปฝากบ้านยายเลี้ยง ให้ยายช่วยดูตอนกลางวัน แม่นั่งทำงานไปก็คิดถึงหนูตลอดทั้งวัน แม่ต้องคั้นน้ำนมเก็บไว้ให้หนูกิน เพราะแม่ยังให้หนูกินนมแม่อยู่ แต่ต้องเลี้ยงคู่ไปกับนมผสม เพราะว่าถ้ารอแม่คั้นคงไม่พอ เพราะเกรงใจที่ทำงานจะมานั่งคั้นบ่อยๆ ไม่ได้อ่ะ  วันนึงๆ แม่คั้นSmiley น้ำนมให้หนูได้ประมาณ 4 ออนซ์ แล้วแช่ฟิตไว้พอตกเย็นก็รีบกลับบ้านเอานมไปแช่เย็นต่อ ตอนเช้าไม่ย่าหรือยายคืนที่เลี้ยงก็เอานมออกมาอุ่นให้หนูกินในระหว่างที่แม่มาทำงานถ้านมไม่พอก็จะชงให้หนูกินเสริมไป แต่ตอนกลางคืนหลังจากแม่กลับบ้านมาแล้ว แม่จะถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ ก็จะรีบมาอาบน้ำอาบท่า เตรียมให้หนูกินนมแม่ เพราะว่าหนูจะหิวมากระหว่างรอแม่ คือน้ำนมแม่กับนมผสมคงไม่เหมือนกัน ลูกคงคิดถึงแม่ด้วยหล่ะ เป็นอย่างนี้อยู่หลายเดือนนะ แม่กลางคืนแทบไม่ได้นอน เพราะอุ้มหนูกินนมเวลาหิว แล้วหนูหิวบ่อยมาก แม่ต้องอุ้มให้นมหนูจนแม่หลับคาที่หนูดูดนมแม่ แม่ต้องนั่งหลับทุกคืน เพื่ออุ้มหนูไว้เพราะถ้าวางหนูจะร้องไห้แง๊ๆๆๆ ทันที เลยอุ้มแล้วใช้หมอนรองตัวลูกรอบๆ ด้านเพื่อกันแม่เผลอหลับทำหนูหลุดมือ แม่หนักและเหนื่อยมาก แต่มีความสุขมากๆ เลยนะ 

href=//www.pantip.com/cafe/richtext/ target=_blank>Free TextEditor




 

Create Date : 26 มกราคม 2554
3 comments
Last Update : 26 มกราคม 2554 13:53:59 น.
Counter : 2402 Pageviews.

 

มาดูเด็กผู้ชาย หุหุ

ล่ำเชียว

แล้วจะเขียนค้ิวทำไมนี่ ตอนแรกคิดว่าเป็นเด็กผู้หญิงซะอีก

 

โดย: ปันฝัน 26 มกราคม 2554 14:11:36 น.  

 

น้องตังค์ แก้มปุ๊กลุ๊กจังน่ารักมากมาย

 

โดย: panyapitch 28 มกราคม 2554 12:43:37 น.  

 

Hello,

New 2024 club music https://0daymusic.org MP3, FLAC, Music Videos.

0daymusic Team

 

โดย: RaymondOmive IP: 51.210.176.129 17 มีนาคม 2567 10:32:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.