| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

Am I that easy to forget : Debbie+Engelbert + SKEETER+Jim Reeves






Am I that easy to forget
Debbie Reynolds

Debbie Reynolds ได้นำเพลงนี้ไปบันทึก
เพลงขึ้นไปถึงอันดับ 25 ของ the U.S. pop chart.




Am I that easy to forget

Written by Carl Belew and W. S. Stevenson

They say you've found somebody new,
But that won't stop my loving you.
I just can't let you walk away,
Forget the love I had for you.

Guess I could find somebody, too,
But I don't wan't no one but you.
How could you leave without regret?
Am I that easy to forget?

Before you leave be sure you find
You want his love much more than mine.
'Cause I'll just say we've never met,
If I'm that easy to forget.

Before you leave be sure you find
You want his love much more than mine.
'Cause I'll just say we've never met,
If I'm that easy to forget.
If I'm that easy to forget.

****************




Jim Reeves
Am I That Easy To Forget.




"Am I That Easy to Forget"
ผลงานเพลงจากการประพันธ์ของนักร้องที่
ชื่อ Carl Belew และ W.S. Stevenson
ผลิตออกมาวางจำหน่ายในปี 1958. Belew บันทึกเพลงนี้ที่
เมืองแนชวิล เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 1958, และออกเป็นซิงเกิล
ในเดือนมีนาคม 1959, ติดอันดับ 9 ของ
The U.S. Country Music Chart.ในหลายเมือง




AM I THAT EASY TO FORGET
SKEETER DAVIS




มีศิลปินหลายคนนำเพลงนี้มาทำในหลายๆเวอร์ชั่น
เช่น Skeeter Davis (ติดอันดับ 11 ในเพลงประเภทคันทรี่เมื่อปี 1960)
Patti Page (ในปี 1968); Jim Reeves (ติดอันดับเพลงคันทรี่ ปี1973)
ปี 1960 ดารานักร้อง นักแสดงคนดัง Debbie Reynolds

*****ผู้ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเพลงนี้*****
ที่สุดกลายเป็น Engelbert Humperdinck ที่บันทึกไว้เมื่อ
วันที่ 11 สิงหาคม 1967. แต่ออกวางจำหน่ายในปี 1967

จากอัลบั้ม The Last Waltz,ติดอันดับ 18 the Hot 100
และเป็นเพลงอันดับ 1 ในประเภท the Easy Listening chart
เมื่อต้นปี1968. ซึ่งในเวอร์ชั่นของ Humperdinck นี้ยิ่งใหญ่มากในอังกฤษ
ติดอันดับ 3 นานติดต่อกัน 2 สัปดาห์ ในประเภท the UK Singles Chart,
แต่ในประเทศ Ireland, ติดอันดับ 1 นานถึง 3 สัปดาห์
ในประเภทเพลง the Irish Singles Chart





Engelbert Humperdinck
Am I That Easy To Forget



มีคนบอกว่าเธอนี้มีรักใหม่
แต่ฉันไม่ห้ามดวงใจหากไผลเผลอ
แม้จะจากกันไกลจนไม่เจอ
หวังให้เธออย่าลืมรักจากฉันไป

ฉันอาจพบคนใหม่ในยามหนึ่ง
คงไม่ซึ้งเหมือนเธอแน่สุดแก้ไข
แต่เธอคงไม่เศร้าและเหงาใจ
ลืมฉันง่ายเสียจริงมาทิ้งกัน

ก่อนจะจากกันไปแน่ใจหรือ
ว่าเขาคือผู้มีรักมากกว่าฉัน
จะขอลาลับล่วงดวงชีวัน
หากลืมฉันนั้นง่ายดั่งใจเธอ

จาก //spiroonyoi.wordpress.com
ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากอินเตอร์เนตค่ะ

*******************






Create Date : 20 กรกฎาคม 2554
Last Update : 17 ตุลาคม 2554 9:59:08 น. 2 comments
Counter : 1787 Pageviews.

 


โดย: บุ IP: 183.89.194.151 วันที่: 22 กันยายน 2554 เวลา:16:40:53 น.  

 
Wow! Thank you! I permanently wanted to write on my website something like that. Can I implement a part of your post to my site?
Cheap Snapback Hats //www.sunriseventuresllc.com/services.html


โดย: Cheap Snapback Hats IP: 94.23.252.21 วันที่: 4 สิงหาคม 2557 เวลา:4:17:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.