| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

I DON'T LIKE TO SLEEP ALONE : Paul Anka



I DON'T LIKE TO SLEEP ALONE


สำหรับเรื่องราวของความรัก
ใครก็ตามที่กำลัง IN LOVE
ไม่ว่าจะหลับหรือตื่นก็เหมือนถูกมนต์สะกด

ในเพลงนี้เขาบอกว่าฉันไม่อยากนอนคนเดียว
อยู่เป็นเพื่อนกันก่อน อย่าเพิ่งไปไหน .....
คุยกันหน่อยน่า สักนิดก็ยังดี ............

แต่งงานกับฉันเถอะนะนะ ให้ฉันได้อยู่กับเธอ
ฉันไม่อยากนอนคนเดียว แล้วคุณล่ะ?






Paul Anka
I don't like to sleep alone

I don't like to sleep alone
ฉันไม่อยากนอนคนเดียว
Stay with me Don't go
จงอยู่กับฉัน อย่าไปไหนน๊ะ
Talk with me for just a while
อยู่คุยกับฉันอีกสักประเดี๋ยว
So much of you to get to know
มีหลายอย่างในตัวเธอที่เธอควรรู้

Reaching out touching you
ขอมุ่งไปไฝ่หาแล้วสัมผัสเธอ
Leaving all the worries all behind
ปล่อยทิ้งความกังวลไว้เบื้องหลัง
Loving you the way i do
ขอรักเธอในแบบของฉันคือ
My mouth on yours and yours on mine
ริมฝีปากเราสัมผัสกัน...
Marry me or Let me live with you
แต่งงานกับฉันหรือว่าให้ฉันอยู่กับเธอ
Nothing's wrong when love is right
ไม่มีอะไรผิด ในเมื่อรักนั้นถูกเสมอ

Like a man says in his song
เหมือนดังชายที่ได้กล่้าวในเพลงของเขาว่า
Help me make it through the night
จงช่วยฉันทำให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้
Loneliness can get you down
ความเดียวดาย อาจทำให้เธอผิดหวัง
When you get to thinking no one cares
เมื่อเธอได้เริ่มคิดว่าไม่ีมีใครสนใจ
Lean on me And I'll lean on you
อิงแอบฉันซิ และฉันก็จะอิงแอบเธอ
Together we will see it through
พร้อม ๆ กัน เราก็จะได้เห็นมันผ่านไปด้วยดี

No, I don't like to sleep alone
ไม่, ฉันไม่ต้องการนอนคนเดียว
It's sad to think some folks do
มันแสนจะเศร้านักเมื่อบางคนเป็นเช่นนี้
No I don't like to sleep alone
ไม่ ฉันไม่อยากนอนตามลำพัง
No one does
คงไม่มีใครเป็นเช่นนี้หรอกนะ
Do you?
เธอล่ะ เป็นมั้ย

No, I don't like to sleep alone
It's sad to think some folks do
No I don't like to sleep alone
No one does ..Do you?




Paul Albert Anka เกิดเมื่อ 30 กรกฎาคม 1941
ที่เมืองออตตาวา, ออนทาริโอ ประเทศคานาดา
เขาเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง และ
ได้รับซิติเซนเข้าไปเป็นอเมริกันชนเมื่อ ปี 1990

สมัยปลายปี 1950s -1960s
เขาจัดเป็นอเมริกันไอดอลคนหนึ่งของวัยรุ่นในยุคนั้น
ด้วยผลงานเพลงสุดฮิตอย่าง Diana, Lonely Boy,
และ Put Your Head on My Shoulder. รวมทั้งเพลงนี้
ที่เขาร้องไว้ ตั้งแต่ปี 1974 "I don't like to sleep alone"
หรือตรงกับความหมายในภาษาไทยว่า
ฉันไม่อยากนอนคนเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก ..
( wita : wita_snr@hotmail.com)




ขอขอบคุณเพลง......จากยูทูป
ภาพตกแต่ง Blog............ จากน้องญามี่
และโค๊ดตกแต่งบล้อก.........โดยคุณKimm08







 

Create Date : 25 ตุลาคม 2554
0 comments
Last Update : 25 ตุลาคม 2554 7:42:44 น.
Counter : 5510 Pageviews.


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.