...เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องใหญ่สำหรับเรา...

1000MilesJourney
ชลบุรี Thailand

[Add 1000MilesJourney's blog to your web]

ทะเลหนาว @ เกาะเสม็ด ระยอง

เมื่อเพื่อนอุ๋ยลงจากดอยเชียงใหม่ทั้งที เลยจัดเที่ยวทะเลซะเลย

ใกล้บ้านขับรถไม่นาน ก็นี่ล่ะ "เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง"

ช่วงวันพ่อที่ผ่านมา ทางอุทยานใจดีไม่เก็บค่าเข้าคนละ 40 บาทด้วยนะ

แต่แปลกจัง ทำไมช่วงวันพ่อมีวันหยุดตั้ง 3 วัน แต่คนกลับมาเที่ยวเกาะเสม็ดน้อยกว่าเสาร์-อาทิตย์อีก

แต่ก่อนที่จะข้ามมายังเกาะเสม็ด ได้แวะกินอาหารมื้อกลางวันอร่อยรสแซ่บที่ "ครัวแกงเผ็ด" กันก่อน

เอาไว้วันหลังจะเอามาฉายให้ชมกันนะคะ

เห็นรีสอร์ทที่นี่สวยดี ขอแวบมาถ่ายรูปหน่อย

อยู่บนหาดทรายแก้วฝั่งซ้ายมือ ฝั่งนี้เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนดี

ไม่รู้เป็นโรคอะไรกับ "โรตีเกาะเสม็ด" มาทีไรเป็นต้องอุดหนุนทุกที แต่พอไปที่อื่นกลับไม่รู้สึกอยากกิน

แถมราคาก็แพงเว่อร์ด้วยนะ โรตีใส่ไข่ใส่นมธรรมดา ชิ้นละ 40 บาท

แดดร่มลมตกได้เวลาออกหากินแล้ว.......

รองท้องกันสักนิดด้วย "ลาบหมูทอด" จานนี้ปาเข้าไปเกือบๆ 100 บาท

โค-ตะ-ระแพงเลย

เห็นภาพพระอาทิตย์ตกไม่ได้ เป็นต้องถลาเข้าไปถ่ายรูปทุกที

ไม่ใช่อะไรหรอก เพราะถ่ายภาพพระอาทิตย์ขึ้นไม่ทัน เลยหันมาชอบถ่ายตอนตะวันตกมากกว่า

มาหาดทรายแก้วทีไร มื้อเย็นก็ฝากท้องไว้ที่ "พลอยทะเล" ตลอด

เพราะตอน 4 ทุ่ม เค้าจะมีโชว์ควงกระบองไฟด้วย

ยามเช้าที่เพื่อนอีก 2 คนยังไม่ตื่น ชวนเพื่อนอุ๋ยไปเดินเล่นริมทะเลกันดีกว่า

เช้าๆ แบบนี้อากาศสดชื่นจังเลย แถมยังไม่มีเตียงผ้าใบและร่มมากางเกะกะขวางทางเดินด้วย

ภาพนี้คงจะได้เห็นกันจนชินตา สำหรับการมาเที่ยวทะเลแบบนี้

เห็นไก่ย่างส้มตำแล้วน้ำลายสอ แต่ไม่ได้หรอก เพราะมีนัดไปกินข้าวต้มมื้อเช้ากันแล้ว

ระหว่างรอที่จะไปเล่น Parachute เห็นเด็กน้อยต่างสีผิวกำลังเล่นเรือกล้วยอยู่ริมฝั่ง

เก็บภาพน้องผู้หญิงมาได้รูปนึง ตากแดดซะเกรียมเลยนะ

ไม่ต่างกันเลย ช่วงนี้เที่ยวบ่อย แถมไปไหนก็ไม่ยอมใส่เสื้อแขนยาวอีก ดำขึ้นมาทันตาเห็น

เห็นเค้ากำลังเล่น Parachute  ลองส่องกล้องซะหน่อยสิ

เดี๋ยวเราก็จะได้ขึ้นไปลอยอยู่กลางอากาศแบบนี้แล้ว

ลอยเท้งเต้งแบบนี้ มีให้เลือกแบบขึ้นไปคนเดียว หรือสองคน

และมีให้เลือกแบบจะให้หย่อยลงน้ำ หรือไม่หย่อนก็ได้

มีเชือกผูกโยงเอาไว้กับเรือ แล้วตัวเราก็จะค่อยๆ ลอยขึ้นไปจนสุดความยาวเชือก ส่วนเรือก็จะวิ่งวนไปวนมา

วันนี้ลมไม่แรงเท่าไหร่ ขึ้นไปลอยนิ่งๆ อยู่บนนั้น

จริงๆ แล้วก็ไม่ค่อยสูงเท่าไหร่  แต่ได้มองวิวมุมสูงที่แปลกไปอีกแบบ

ไม่กล้าเอากล้องขึ้นไปด้วย กลัวเกิดเหตุฉุกเฉิน แล้วกล้องจะเสียหาย

(หนุ่มสาวคู่นี้เป็นนักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปก่อนเรานะจ๊ะ)

ก่อนกลับไปขึ้นเรือ พี่วัฒน์ถามว่า จะเข้าไปถ่ายรูปที่อ่าวลูกโยนก่อนมั้ย

ถ้าถามแบบนี้ แสดงว่าที่นี่ต้องมีอะไรดีแน่ๆ พยักหน้าหงึกๆ ทันทีแบบไม่ต้องใช้เวลาตัดสินใจกันนาน

แล้วสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าก็คือคำตอบได้เป็นอย่างดี

Last Update : 17 ธันวาคม 2553 14:27:28 น.

สวัสดียามบ่ายวันสุขค่ะ คุณหนึ่ง
ขอตามมาทะเลหนาว @ เกาะเสม็ด ระยอง ด้วยคนค่ะ
บรรยากาศ ทะเล สวย งามค่ะ
ขอให้มีความสุขนะคะ
ทะเลหนาว @ เกาะเสม็ด ระยอง

โดย: iamorange 17 ธันวาคม 2553 14:48:05 น.

วัสดีจ้าน้องหนึ่ง
ไปเที่ยวอีกแล้ว เห็นแลอิจฉาจัง
ปี สองปี มานี่ไม่มีโอกาสเที่ยวไทยแบบไกลๆเลย
แต่ถ้าใกล้ๆ ฉะเชิงเทรา สุพรรณ ชลบุรี อัมพวา เงี้ย ไปบ่อยมากๆ
จำได้ว่าครั้งสุดท้ายไปไกลสุดคือ เชียงใหม่ เมื่อสองปีก่อน

เห็นภาพสวยๆ ของน้องหนึ่งแล้วเผลอสูดอากาศทะเลเข้าปอดเลย
เห็นราคาลาบหมูทอดแล้ว ตกใจเหมือนกัน
ร้านริมหาดอย่างเนี้ยไว้ใจไม่ได้
พี่เคยเจอที่ระยองเหมือนกัน นั่งกินกับพื้นมีโต๊ะเตี้ยๆ
กินแค่ 3 คน เข้าไป 1200 บาท
งงว่ากินกะดินกะทรายน่ะเนี่ย
แพงกว่าร้านอาหารที่เค้า ลงทุนๆ อีก

ขอบใจที่ไปหาแวะไปเยี่ยมพี่สม่ำเสมอน่ะจ๊ะ

โดย: T+c+ake Time 2002 17 ธันวาคม 2553 14:52:18 น.

น้องหนึ่งโชคดีจัง
ได้ไปเที่ยวทะเลช่วงวันหยุดยาว
แต่ว่าไม่ต้องไปเจอกับผู้คนเยอะแยะ

พี่เคยไปเสม็ดมาสองครั้ง
ถ้าจำไม่ผิดก็พักที่หาดทรายแก้วนี่ล่ะ
ร้านอาหารที่มีรำกระบองไฟนี่คุ้นๆอยู่
น้องหนึ่งเคยไปเที่ยวแล้วมารีวิวให้ชมกันในบล๊อคก่อนหน้าใช่ปล่าว..

เดี๊ยวนี้รู้สึกว่าน้องหนึ่งจะชอบเล่นกีฬาแอดเวนเจอร์นะเนี่ย
อย่างนี้ถ้าไปเขาใหญ่น่าจะชอบ

ที่ greenery มีกีฬาหลายประเภทให้เลือกเลย
แถมมีบอลลูนด้วยน๊า
วันนั้นที่พี่ยุ้ยเห็นลอยซะสูงเชียว
ยังว่าถ้าได้ขึ้นไปจริงๆคงเป็นลมแน่ๆ

ยังไงเดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกนะจ้ะ
พี่ยุ้ยรอชมร้านอาหารด้วย อยากลองร้านใหม่ๆบ้างง่ะ

โดย: nLatte 17 ธันวาคม 2553 15:35:17 น.

เที่ยวทะเลคนน้อยแบบนี้พี่ชอบมาก
น้องหนึ่งชอบเล่นเครื่องเล่นที่เกี่ยวกะความสูงจริงๆพี่เชื่อแล้ว อิอิ
ขอบใจที่เที่ยวเผื่อน๊า พี่ก็ว่าเหมือนพี่ได้ไปมาหลายๆที่เวลานั่งย้อนดูโปสการ์ดน้องหนึ่งอ่ะจ้า

เดี๋ยวพี่จะดูที่โต๊ะอีกที ว่ามีโปสการ์ดที่ว่ามาวางไว้รึยัง
ไว้จะมาบอกนะ

โดย: coji 17 ธันวาคม 2553 16:10:58 น.

รูปสวยบรรยากาศดีมากๆ เลยค่ะ เชิญชวนสุดๆเลย แต่เสม็ดไปกี่ครั้ง กี่ครั้งก็ไม่น่าเบื่อ สวยๆ

โดย: ด.ญ คณิตกร 17 ธันวาคม 2553 16:11:48 น.

ตามคุณหนึ่งมาเที่ยวทะเลเกาะเสม็ดตามคำเชิญแล้วค่ะ
เป็นที่ ที่มิลเล็งไว้ว่า หลังจากปาร์ตี้รวมญาติเรียบร้อย วันที่ 1 มกราคม จะหอบกระเป๋า มานอนเดี่ยวเกาะเสม็ดสักหน่อยก่อนกลับชลค่ะ ^^

โดย: มิลเม 17 ธันวาคม 2553 17:08:01 น.

ทะเลเกาะเสม็ดแม้เป็นฤดูหนาวก็ยังคงสวยนะครับ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมไปช่วงหน้าร้อน ก็สวยไปอีกแบบ ตอนนั้นทะเลใสสะอาดเชียว แต่ก็มีบางช่วงที่มีคนไปเที่ยวแล้วบอกว่าทะเลไม่ค่อยสะอาดอยู่เหมือนกัน ......

ปล. ชอบภาพพระอาทิตย์ตกครับ สวยเชียว ......

โดย: NET-MANIA 17 ธันวาคม 2553 19:05:23 น.

โชคดีจังที่วันหยุดยาวแต่ไม่่ค่อยมีคนไป
สงสัยคนคงขึ้นไปเที่ยวเหนือแถวเชียงคานแถวปายกันหมดมังคะ

ไปเสม็ดตั้งแต่สมัยยังไม่มีอะไรเลยมีแต่หาดทรายสีขาว
ตั้งแต่มีรีสอร์ทขึ้นแยะ คนไปกันแยะก็ไม่รู้สึกอยากไปอีกเลย
แต่ภาพคุณหนึ่งถ่ายมาแต่ละมุมทำให้เสม็ดดูน่าเที่ยวกว่า
ที่เคยจินตนาการแยะเลยค่ะ

โดย: narellan 17 ธันวาคม 2553 19:48:20 น.

แวะมาทักทายและมาขอตามไปเสม็ดด้วยครับ ฟ้าใส บรรยากาศดีจริงๆครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ 17 ธันวาคม 2553 20:30:17 น.

Resort สวยดีนะคะ..
โรตี ราคาเท่ากับที่เวเลซไปกินที่เกาะเต่าเลย ที่เกาะเต่าอร่อยนะ
พาราชู๊ต.. น่าสนุก..

เมื่อเดือนที่แล้วเวเลซก็ไปแถวบ้านเพ มองเกาะเสม็ดตาปริบๆ

โดย: VELEZ 17 ธันวาคม 2553 20:40:28 น.

ว้าววววว โหยหาบรรยากาศแบบนี้มากๆ ค่ะคุณหนึ่ง
ประมาณว่าอยากกระโดดตูมเลยค่ะ
สีน้ำทะเลและหาดบ้านเรา
สวยจนไปเดินทะเลที่อื่น กทำใจยากนะคะ
แถมเที่ยวไปกับคุณหนึ่งแล้วอิ่มท้องพุงกาง
เฮ้อออ พูดไปเหมือนลำพึงลำพันเลย คริ คริ

โดย: Sweety-around-the-world 17 ธันวาคม 2553 20:54:34 น.

หนึงเอ๊ยพี่ป่วยจ่ะ
ทักแค่นี้นะ ไอตลอดเลย

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) 17 ธันวาคม 2553 21:18:40 น.

ขอบคุณสำหรับโปสการ์ดที่ส่งมาจ๊ะ
ได้รับแล้วล่ะภาพไหนหนอ อิอิอิ
พี่อุ้มแปะบอกที่บ๊อกภาพสุดท้ายน่ะจ๊ะน้อง 1
ทริปนี้พี่อุ้มชอบภาพสุดท้ายจังค่ะดูเหงา
สะพานไม้คอยรัก 555 ว่าไปนั่น

โดย: อุ้มสี 17 ธันวาคม 2553 22:39:56 น.

ทะเลหน้าหนาวน่าไปเที่ยวดีครับ น้ำใสแถมคนไม่เยอะอีกด้วย

โดย: กาแฟเย็นใส่นมเยอะๆ 17 ธันวาคม 2553 23:03:34 น.

รูปสวยสุดๆทุกรูปเลยค่ะตุณหนึ่ง
เห็น Parachute แล้วเราอยากขึ้นไปลอยอยู่บนนั้นมั่งจัง
คงวิวสวยน่าดูเลยนะคะ

โดย: Suessapple 17 ธันวาคม 2553 23:03:52 น.

มนต์เสน่ห์ของบังกะโลเกาะเสม็ดกำลังจะหมดไปแล้ว น่าเศร้าจัง

โดย: paestudio IP: 124.120.235.199 17 ธันวาคม 2553 23:16:14 น.

ทะเลและชายหาดเมืองไทยสวยจริงๆ ค่ะ ชอบรูปเก้าอี้ชายหาดนั่นจังเลย จิตนการว่าไปนั่งดื่มกินแล้วมองทะเลก็สุขใจแล้วนะคะ

โดย: วิสกี้โซดา 18 ธันวาคม 2553 0:39:49 น.

เห็นทะเล แล้วนึกถึงเมืองไทยเป็นอย่างมากเลยค่า คุณหนึ่ง
อะไร ๆ ก็สู้เมืองไทยไม่ได้จริง ๆ ขอบอก

ถ่ายภาพได้สวยเหมือนเดิมเลยค่า

จะตามเที่ยวๆๆๆๆๆๆๆ กินๆๆๆๆๆๆๆ ต่อไป5555

โดย: เค็ง (ลงสะพาน...เลี้ยวขวา ) 18 ธันวาคม 2553 0:57:51 น.

อรุณสวัสดิ์ครับ

เสม็ดในวันนี้คงเปลี่ยนไปเยอะเลยนะครับหฃน้องหนึ่ง
พี่ก๋าไมไ่ด้ไปนานมากแล้วล่ะครับ

โดย: กะว่าก๋า 18 ธันวาคม 2553 6:22:53 น.

ภาพสวยมากอ่ะคุณหนึ่ง เห็นแล้วอยากไปทะเลจัง

ทรายขาวจั๊วะเลย

อาหารบนเกาะเนี่ยแพงจริงอะไรจริงเนาะ

อยากเล่นพาราชูทมั่งอ่ะ ว่าจะลองไปเล่นแถวพัทยาใต้ ใกล้ดี ที่เสม็ดแพงมั้ยอ่ะ

อาทิตย์หน้าก็ไปแอ่วเจียงใหม่อีกแล้วล่ะซิคุณหนึ่ง อากาศกะลังดีเลยเนาะ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง 18 ธันวาคม 2553 10:39:14 น.

ดีจ้า น้องหนึ่ง ..
พี่ว่าที่คนน้อย คงเพราะแห่กัน ขึ้นเหนือ มากกว่า เพราะ ย่าง เข้า หน้าหนาวแล้ว..
ไปเล่นอะไรที่หวาดเสียว อีกแล้วนะจ้ะ .. น่าหนุก ..ว่าแต่ไป 2 คนเองเหรอ อิอิ..
หาดทรายแก้ว เป็นหาดแรก ที่พี่ ไป รู้จักเกาะเสม็ด เลยแหละ ..จากนั้นก็เป็นหาดวงเดือน .. ไปกี่ รอบก็มีความ ประทับใจอยู่ นะ ..
วันนี้อากาสหนาวดีเนาะ บ้านเรา ..

โดย: tifun 18 ธันวาคม 2553 12:33:34 น.

หวัดดีจ้า ทะเลเสม็ดมาถึงมือพี่แล้วเมื่อเช้า ขอบใจนะจ๊ะ

ช่วงเช้าบ้านพี่ฝนปรอยๆ ตอนนี้อากาศคนละเรื่องกันอีกแล้ว แปรปรวนได้อีก

โดย: coji 18 ธันวาคม 2553 13:18:00 น.

บรรยากาศน่าโหยหายจริงๆ ล่ะค่ะ ...
น่าไปมากเลยน้องหนึ่ง ...

เสม็ด .. ไปครั้งล่าสุดก็สองปีก่อน เอ หรือว่า
จะสามปีก่อน ไปแล้วก็ไปพักหาดทรายแก้วนี่ล่ะค่ะ
เพราะสะดวกสุดๆ .. อยากไปอีกจังเลย
เห็นรีสอร์ทสวยๆ แล้วก็น่าไปลอง น่าพักจริงๆ
แต่ว่าราคาล่ะ .. ฮ่าๆ เอาไว้ก่อนยังไม่รู้ก็ได้
เอาแค่ว่าน่าพักพอแระ เพราะว่าถึงไปที่นั่นแล้ว
จะพักที่ไหนพี่คงไม่เลือกมาก เพราะว่าถ้าได้ไป
ก็คือการได้ไปพักผ่อนแล้วล่ะค่ะ

วิวดี บรรยากาศสวย โอ้ว ... น่าไปมาก แถมภาพ
วิวริมทะเลกับตะวันตกดินนั้น คุ้นๆ เนีาะ ..

พี่ได้รับ PC แล้วนะค่ะ สวยมาก ภาพงามแต้ๆ
รออีกแป็ปน๊าสำหรับภาพพี่ ทำออกมาไม่สวยแต่ว่า
ทำให้เพื่อคนที่รู้สึกดีๆ ด้วยจ้า

โดย: JewNid 18 ธันวาคม 2553 13:54:14 น.

โห..น้องหนึ่งมะหนาวเหรอ..งั่กๆๆๆ(เสียฟันกระทบกัน)
ตอนนี้ห้องทำงานพี่ 18 เอง...
เห็นธงปลิวตามลมทะเลแล้ว...บรื้อออออ..

แต่ทะเลหน้าไหนก็ยังสวยเน๊อะ

โดย: mutcha_nu 18 ธันวาคม 2553 17:29:14 น.

คิดถึงเสม็ดเลยค่าคุณหนึ่ง
resort ที่ทรายแก้วสวย ดูไฮดีนะคะ
วันหลังไปเสม็ดพุทราคงต้องขอไปลองโรตีบ้างแระค่า555

โดย: prizella 18 ธันวาคม 2553 18:56:40 น.

สวัสดียามดึกจ้า มาส่งน้องสาวเข้านอน ฝันดีนะจ๊ะหนึ่ง

โดย: Summer Flower 18 ธันวาคม 2553 21:41:37 น.

โดย: Summer Flower 18 ธันวาคม 2553 21:41:42 น.

น้องหนึ่ง

ขอบอกว่ารูป blog นี้สวยมากๆจริงๆจ้ะ ขนาด รร พี่ยังเเอบคิดว่า น้องหนึ่งถ่ายสวยกว่าของจริงรึเปล่าอ่ะเนี้ย

วันนั้นดูรายการฝรั่งอันนึง เค้าก็มาเล่น Parachute ที่เมืองไทย เเล้วตอนลงเค้าไม่ดึงอะไรซักอย่าง (เพราะฟังคนบอกไม่รู้เข้าใจ) ตกลงมากระเเทกพื้นเลยอ่ะ พี่เห็นเเบบนี้เเล้ว คิดว่าคงจะไม่กล้าเล่นไปชั่วชีวิตเลยอ่ะจ้ะ

โดย: ellie@aggie 18 ธันวาคม 2553 23:52:53 น.

สวัสดีครับ

ภาพสวยๆ ทั้งนั้นเลยครับผม

เสม็ด ผมมีแผนจะไปกับเพื่อนช่วงกุมภาครับ

เห็นน้ำทะเลสีฟ้ากับหาดทรายแล้วอยากไปเดินตรงริมทะเลจริงๆ เลยครับ

โดย: กลิ่นดอย 19 ธันวาคม 2553 0:27:35 น.

สวัสดียามเช้าครับ

โดย: กะว่าก๋า 19 ธันวาคม 2553 7:17:53 น.

สวัสดียามเช้าน้องหนึ่ง

พี่เองไปเที่ยวเกาะเสม็ดมาเมื่อ 20 กว่าปีก่อนนู้น ตอนนั้นไม่รู้ว่าน้องหนึ่งเกิดแล้วยังมั้ง หรือว่าอาจเป็นเด็กหญิงตัวน้อยๆอยู่ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ไปอีกเลย ถ้าไปคิดว่าคงจำสภาพเดิมไม่ได้อย่างแน่นอน

รีวิวน้องหนึ่งรูปสวยนะ อย่างว่ากล้องเทพ ของพี่เน้นเรื่องหรอยๆไปก็แล้วกัน ฝีมือใช้กล้องเป็นรองน้องหนึ่งหลายพันขุม 555

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 19 ธันวาคม 2553 9:28:03 น.

ฟ้าสวยดีจังเลยค่ะ

^^

ได้รับโปสการ์ดยามเย็นก่อนพระอาทิตย์ตกแล้วนะคะ สีสวยมาก ๆ เลยค่ะ :)

ขอบคุณนะคะ

โดย: wujirab 19 ธันวาคม 2553 9:59:34 น.

รูปสวยมาก ค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 19 ธันวาคม 2553 12:02:51 น.

อยากไปมั่ง... อยากไปอีแ ชอบเกาะเสม็ดที่สู๊ดดดด

โดย: nuboonme 19 ธันวาคม 2553 14:22:51 น.

อรุณสวัสดิ์ครับน้องหนึ่ง

โดย: กะว่าก๋า 20 ธันวาคม 2553 6:32:19 น.

มาชมช้าไปหน่อย แต่ทะเลและฟ้ายังรอเราให้สัมผัสจนวันนี้

ขอบคุณที่เอากลิ่นอายเกาะเสม็ดมาฝากจ้ะ

ปล ขอบคุณโปสการ์ดน่ารักๆด้วยนะ เราเพิ่งเจอเมื่อกลับถึงบ้านน่ะจ้ะ

โดย: Love At First Click 20 ธันวาคม 2553 12:30:19 น.

ถ่ายภาพสวยดีค่ะ...น่าไปเที่ยวจัง

โดย: noinanai 20 ธันวาคม 2553 12:49:38 น.

หวัดดีจ้าน้องหนึ่ง

วันหยุดน้องหนึ่งไปเที่ยวไหนมาบ้างเอ่ย
แถมได้ทานอะไรอร่อยๆ มานำเสนอๆ เพื่อนๆ
เหมือนเคยหรือเปล่าจ้ะ ..

แวะมาเยือนน้องหนึ่งยามอากาศร้อนหนาว
ในวันเดียวกันจ้ะ

โดย: JewNid 20 ธันวาคม 2553 13:14:52 น.

พี่หนึ่งไปเที่ยวทะเลมา ตัวดำป่ะคะ พูไปเมื่อไหร่ ไหม้เกรียมทุกที แต่ก็ชอบค่ะ แลดูสวยบนชายหาด
แต่กลับเข้าเมืองมา ก็จะเป็นแค่ผู้หญิงตัวดำๆ หน้าดำๆ คนหนึ่ง ฮ่าๆๆๆ
ถ่ายรูปได้สวยมากเลยอ่ะ มุมมองเป็นเลิศ เกาะเสม็ดพูไปบ่อยมากๆเลย เพราะขับรถไปไม่ไกล และหาดสวยทะเลใส
ปกติก็พักอ่าวไผ่ เพราะเงียบกว่า หาดทรายแก้วนิดนึง เย็นๆก็เดินไปพลอยทะเล โรแมนติก เพลงเพราะ
ดูหนุ่มหล่อล่ำควงกระบองไฟอย่างที่พี่หนึ่งบอก
ดึกหน่อยก็เดินกลับ มาแด๊นซ์ที่ซิลเวอร์แซนผับต่อไง
พูดแล้วก็อยากไปอีกเนอะคะ

โดย: Lady Formosa 20 ธันวาคม 2553 14:38:16 น.

พี่ยังไม่เคยไปเลยจ้ะ เกาะเสม็ด...

ขำน้องหนึ่ง เพราะไม่เคยได้ถ่ายพระอาทิตย์ขึ้น เลยชอบถ่ายพระอาทิตย์ตก...

ยอมหนึ่งจริงๆ จ้ะ ชอบเหลือเกินเล่นผาดโผนแบบนี้...

สะพานไม้ที่อ่าวลูกโยน...สวยเนาะ

อาหารแพงเนอะพี่ว่า...

ไม่ได้แวะหาจินจ้ะ เวลาไม่พอ...ไว้เที่ยวหน้า...

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 20 ธันวาคม 2553 14:48:51 น.

ไปด้วยคนค่ะ

โดย: สาวสะตอใต้ 20 ธันวาคม 2553 20:31:06 น.

สวัสดียามบ่ายจ๊ะ..น้องหนึ่ง

ตามไปเที่ยวเสม็ดด้วยนะจ๊ะ นานหลายปีแล้ว ไม่ได้ไปเยือนเลย
แอบคิดถึงทรายขาว ๆ เนียน ๆ ที่นี่จัง

..........................
น้องหนึ่งรีวิวสวย จนพี่อยากตามไปทันที

โดย: phety talon 21 ธันวาคม 2553 14:10:09 น.

เอารูปบ่าวหน้อยสุดหล่อ
ผิวแทนทาลัมเหมือนกันมาฝาก 555

โดย: JinnyTent 21 ธันวาคม 2553 21:32:59 น.

ชอบรูปสุดท้ายที่ซู๊ดเลยยยย

ลาบหมูทอด อร่อยมั้ยอ่า กินทีไรชอบแบบเดิมๆมากกว่าทุกทีเลย

อิอิ ไปตามหาเตี๋ยวชามที่ยกไปฝากไว้ดีก่า

โดย: lazypiggy 21 ธันวาคม 2553 22:30:29 น.

แวะมาหาคุณหนึ่งค่ะ เคลียร์งานปลายปีอยู่แน่ ๆ เลย
ปี 54 รอชมนะคะ มิลจะรีวิวโปสการ์ดของคุณหนึ่ง 1 Blog เลย
อิอิ เพราะได้รับเยอะมาก ปีใหม่นี้ ว่าจะแวะไปชะแวป ๆ อยู่เกาะเสม็ดก่อนกลับมาทำงานค่ะ

โดย: มิลเม 22 ธันวาคม 2553 10:13:33 น.

..โรตี แพงโพดเลย ขนาดรถเข็นธรรมดานะเนี่ย

..ลาบหมูทอด 5 ชิ้น 100 บาท ค่าครองชีพแถวนั้นสูงจังเลย

..เมืองไทยไม่ไปไม่รู้จริงๆด้วย

..รูปสวยทุกรูปเลยค่ะ

โดย: pinkypunch 22 ธันวาคม 2553 11:11:23 น.

ปีใหม่นี้ไปเที่ยวไหนอิกหรือเปล่าคะ

รอชมเอนทรี่ครัวแกงเป็ดอยู๋นะ : )

พบกันปีหน้าจ้ะน้ำหนึ่ง
ขอให้มีความสุขตลอดปีใหม่ ถ้าเราไปไหน จะส่งการ์ดไปทักทายบ้างนะ

โดย: Love At First Click 22 ธันวาคม 2553 13:32:55 น.

แวะมาหาจ้ะ น้องหนึ่ง

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 22 ธันวาคม 2553 18:34:48 น.