...เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องใหญ่สำหรับเรา...

1000MilesJourney
ชลบุรี Thailand

[Add 1000MilesJourney's blog to your web]

Hi! Seoul เกาหลีใต้ที่รัก

ขอออกตัวก่อนว่า วันนี้ภาพเยอะสักนิด เพราะต้องรีบจบทริปเกาหลีก่อนไปปักกิ่งวันที่ 21-25/4 นี้

พยามยาม resize ให้เหลือ 150KB เพื่อจะได้โหลดได้เร็วขึ้นนะคะ

บินออกจากน่านฟ้าญี่ปุ่น เวลา 15.35 ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เราก็ได้มาเยือนเกาหลีกันอีกครั้ง

มาถึงเกาหลีก็เจอฝนตกอีกแล้ว เซ็งเลย...

จุดหมายแรก คือ "ช็อปปิ้งที่เมียงดง"

หนีไม่พ้นเครื่องสำอางค์ Etude และ Skinfood ออเดอร์มาเป็นหางว่าวเลย

มื้อเย็นวันนี้ฝากท้องไว้กับเมนู "คาลบี้" หมูที่ผ่านการหมักแล้วเอามาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ

สงสัยลูกค้าจะเยอะ หมูก็เลยยังหมักไม่ได้ที่ เนื้อเหนียวมาก และมีแต่มันอีกต่างหาก

2 คืนในเกาหลีนอนหลับพักผ่อนใน "Hamilton Hotel" อยู่แถวๆ อินแทวอน

โรงแรมที่นี่ต่างจากญี่ปุ่นลิบลับ ไม่ค่อยมีอุปกรณ์ต่างๆ เอาไว้ให้บริการ

แม้แต่แชมพูกับครีมนวดผมก็ยังต้องซื้อเอา ดีนะที่เตรียมมาจากบ้านเรียบร้อย

อากาศที่เกาหลีต่ำกว่าญี่ปุ่นประมาณ 5 องศา เห็นไกด์บอกว่า พรุ่งนี้อุณหภูมิประมาณ 0 องศา

ไม่ไหวแน่ๆ ไม่ได้เตรียมเครื่องกันหนาวมาเลย เช็คอินเรียบร้อยก็ชวนน้องชายออกมาหาซื้อเสื้อกันหนาวกัน

แต่มาถึงก็ดึกแล้ว ต้องเดินหาอยู่นานเหมือนกันกว่าจะเจอ ลมก็แรง หนาวก็หนาว

ที่นี่จะคึกคักตอนกลางคืน ช่วงเช้าๆ ก็เลยยังเงียบเหงาแบบนี้

ขึ้นเรือข้ามฟากประมาณ 10 นาทีก็มาถึง "เกาะนามิ"

จริงๆ เกาะนี้ไม่มีอะไรมาก แค่เป็นสถานที่ถ่ายทำละคร Winter Love Song เท่านั้นเอง

จะโรแมนติคตรงที่ลุงคนสวนกวาดใบไม้ที่ร่วงๆ มารวมกันเป็นรูปหัวใจตลอดแนวทางเดิน

แล้วนักท่องเที่ยวก็มาถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน

วันนี้หนาวสุดๆ เลย แถมฝนยังตกลงมาตลอดอีกต่างหาก

ยังดีนะที่มาหาซื้อถุงมือได้ที่ร้านก่อนขึ้นเรือข้ามฟาก ไม่อย่างนั้นมือแข็งถ่ายรูปไม่ได้แน่ๆ

มีที่พิงไฟเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกายเป็นระยะๆ ดีจัง...

มีเวลาอยู่บนเกาะแค่ชั่วโมงเดียวเอง ยังถ่ายรูปไม่สะใจเลย ก็ต้องข้ามฝั่งกลับกันแล้ว

มื้อเที่ยงวันนี้เป็นเมนู "ทัคคาลบิ" หรือบาร์บีคิวไก่กะทะร้อน อาหารขึ้นชื่อของเมืองชุนชอน

ต้องเอาส่วนผสมทั้งหมดมาผัดบนกะทะ รสชาติมันๆ แปลกๆ

จากนั้นกลับเข้าเมือง ไปช็อปปิ้งกันที่ตลาดทงแทมุนก่อน แล้วมาชมวิว 360 องศาที่ "Seoul Tower"

1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก ความสูง 480 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล

ตั้งอยู่บนภูเขานัมซาน ภูเขาแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโซล

ลงมาเที่ยว "คลองชองเกชอน" กันต่อ เป็นคลองเก่าแก่ในอดีตมีอายุกว่า 600 ปี

แต่มีการพัฒนาและบูรณะขึ้นมาใหม่ น้ำในคลองใสมาก....

มื้อเย็นวันนี้เป็น "บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์" แต่ชิมแล้วคิดว่าจะสู้เนื้อปูบ้านเราไม่ได้ ก็เลยกินไปแค่ไม่กี่ขาเอง

ต่อจากนั้นไปชมการแสดงของ "Drum Cat" เป็นโชว์ตีกลองที่น่าทึ่งมากๆ สาวๆ เก่งทุกคนเลย

ปี 2008 ได้รางวัลชนะเลิศที่อังกฤษ ปี 2009 ในงานโคเรีย เอนเตอร์เทนเม้นท์ อวอร์ค

มาเจออากาศดีๆ แดดดีๆ ก็วันสุดท้ายแล้ว อุณหภูมิวันนี้ประมาณ 1 องศา

เช้านี้เริ่มต้นโปรแกรมกันที่ "บลูเฮ้าส์" ทำเนียบประธานาธิบดีคนปัจจุบัน ลีเมียงบัค (ห้ามถ่ายรูป)

แวะถ่ายรูปที่ "อนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์" สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ ชมวิวอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกร

จุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล

ก่อนเข้าชมพระราชวังเคียงบ็อค มาแวะที่ "พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน"

ดูประวัติย้อนหลังและสัมผัสกับวิถีชีวิตความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณจนถึงปัจจุบัน

มาตั้งไกลมาเจอเพื่อนสมัยเรียน ม.ปลายอีก ทั้งๆ ที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นสิบปีเลย โลกกลมจริงๆ

"พระราชวังเคียงบ็อค" พระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่กว่า 600 ปี และใหญ่ที่สุดในเกาหลี

เคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์

ไปเที่ยวกับทัวร์ไม่ดีตรงที่มีข้อจำกัดเรื่องของเวลา ยังไม่ทันได้เดินเที่ยว ก็โดนเร่งให้กลับออกมาซะแล้ว

จากพระราชวังเคียงบ็อคก็ไปช็อปปิ้งกันที่ "ดงฮวาดิวตี้ฟรี" และ "ศูนย์โสมเกาหลี"

บ่ายโมงนิดๆ ถึงได้มากินข้าวเที่ยงเมนู "ซัมเคทัง" หรือไก่ตุ๋นโสมเกาหลี เมนูเลื่องชื่อ

ระหว่างทางไปสนามบิน แวะช็อปปิ้งต่อที่ "Korea Shopping Center" ให้ซื้อสินค้าพื้นเมือง

ในสนามบินอินชอนมีกิจกรรมให้ทำมากมายระหว่างรอเครื่องบิน

ตอนขามา ก็ใส่ชุดประจำชาติเกาหลีถ่ายรูป ตอนขากลับก็ต่อโต๊ะไม้ระบายสีเป็นของที่ระลึก

ใน "Korea Traditional Cultural Experience Center"

เรื่องน่าเศร้าก็เกิดขึ้นกับเราจนได้

เมื่อทำกระเป๋าตังค์หล่นหายในสนามบิน เค้าประกาศขึ้นเครื่อง ไม่มีเวลาไปตามหาซะแล้ว Smiley

ยังดีนะที่มาหายตอนจะกลับ ถ้าหายตอนมาถึงสงสัยได้ร้องไห้ขี้มูกโป่งแน่ๆ

Last Update : 18 เมษายน 2553 1:15:51 น. 90 comments

เจิมๆๆๆเจิมๆๆๆ
Trip นี้เห็นแล้วอยากจะร้องกรี๊ดส์
น่าสนุกตื่นเต้นเร้าใจเรามากๆค่ะ
จขบ.สวยน่ารักอีกตังหาก
แค่แวะร้านเครื่องสำอางก็จะตายแล้ว
ยังมาเจอสาววง Drum Cut ตัวขาวๆอีก..สุดยอดไปเลย
ชอบอะไรที่เป็นแนวๆค่ะ..ขอบคุณที่เอามาฝากกัน
Thank you so much..indeed.

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:6:47:26 น.

ตามมาเที่ยวที่เกาหลีต่อ
เค้ากวาดใบไม้แห้งเก๋ดีนะครับ
เดี๋ยวพี่ก๋ากวาดใบมะม่วงที่บ้านให้เป็นรูปหัวใจบ้างดีกว่าครับ 5555

อาหารน่าทานมาก
โดยเฉพาะหมูย่างเกาหลี

เห็นรูปแล้วหิวข้าวเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:7:19:49 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ ไม่ได้ไปแน่ ๆ เพราะไม่ค่อยชอบคนเกาหลี

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:9:36:32 น.

โดย: ถุงก๊อปแก๊ป วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:9:43:32 น.

ฮือ ฮือ ฮือ จริงเหรอน้องหนึ่ง เป็นพี่เเอบเซ็งไปนิดนึงเเน่ๆเลยอ่ะ เเต่ก็ยังดีที่หายวันกลับเนอะ

พี่เป็นพวกชอบดู series เกาหลีมากๆ ดูทีไร อยากไปทุกที เเต่พอไปบอกคนอื่น ทุกคนก็จะบอกว่า เกาหลีไม่มีอะไรเลย

เพื่อนมันบอกว่า ไม่เคยดูหนังเกาหลี เค้าพาไปเเต่ละที่ มันไม่อินอย่างสุดๆ มีคลองนึงที่เค้าชอบไปถ่ายละครกันบ่อยๆ มันบอกพามาดูคลองอะไรไม่รู้ ไม่เห็นมีไรเลย พี่เลยไม่ได้ไปซะที กลัวไม่มีอะไรให้เอลลี่เล่นด้วยอ่ะ

วันนี้ไปเที่ยวให้สนุกน้า เเล้วจะรอดูรูปต่อจ้ะ

โดย: ellie@aggie วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:9:54:05 น.

อยากไปบ้างจัง
รูปสวยค่ะ

โดย: little nurse วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:9:56:44 น.

โดย: thanitsita วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:11:49:36 น.

เมื่อวานฝนตกเลยคลายร้อนได้หน่อยเนอะ

กระเป๋าตังก์หายด้วยเหรอคะ ... ว้า คงใจหายไปด้วยเนอะ

แต่ก็ผ่านมาแล้ว ...

ซื้อกระเป๋าตังก์ใหม่แล้วใช่ป่ะคะ :)

ขาปูยักษ์ ... ดูน่าหม่ำมาก ๆ เลยเนอะ

ไปเที่ยวเยอะจังเลยค่ะ ที่เกาหลี อ่ะ

อยากไปมั่งจัง ^^

โดย: wujirab วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:13:25:24 น.

หนูหนึ่งจ๋า
พี่จินเซ็นต์รับสาร์นรักและคิดถึงจากหนึ่งไว้ก่องนะ
แปะไว้ก่อง ฮี่ๆๆๆ

90% โปรแกรมเดียวกับพี่
ตอนไปเกาหลี พ.ย.ที่ผ่านมาเลย
ไว้คุยกันจ้า บะบาย

โดย: JinnyTent วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:14:22:00 น.

อาหารน่าอร่อยมาก

โดย: marzo วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:14:51:53 น.

เห็นแล้วอยากหาโอกาศไปเกาหลีบ้างเลยค่ะ ยังไม่เคยไปเลย

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:15:05:13 น.

แวะมาเที่ยวด้วยค่ะ ... อากาศหนาวเย็นเป็นใจ
ให้ไปเที่ยวเกาะโรแมนติก เห็นรูปแล้วก็ไม่แปลกใจเลย
ที่ใครๆ ก็ไปมา เพราะนอกจากจะเป็นสถานที่ถ่ายทำ
หนังซีรีย์คนไทยดูกันทั่วบ้านทั่วเมือง (แต่พี่ไม่ได้ดู)
แต่เห็นแล้วก็ชอบสีสันของเค้าจัง .. สวยงาม
เอ หรือเพราะว่าน้องหนึ่งถ่ายมาสวยหนอ เพราะเห็น
แล้วก็อยากไปมาทันด่วน แถมมีอาหารมาปิดท้ายทริป
ของทุกวันด้วยแบบนี้ อรอ่ย แปลก รสชาติเป็นยังไง
เดาเอาเองตามภาพ แต่เห้นแล้วก็อยากกิน หิวมาทันด่วน
เช่นกันเหมือนกันนะจ้ะ...

แน่ะ เร่งปิดทริปเกาหลี จะพุ่งไปแอ่วกับทริปอื่น
อีกแล้วเหรอค่ะ แหม่ๆ อิจฉาตาร้อนเป็นอุณหภูมิสูง
ตามภาคเหนือนะค่ะหนิ พี่เองยังไปไหนไม่ได้เลย
อยู่กับเหย้า เฝ้ากับเรือนแบบจำใจ แต่ยังไงรอฟังทริป
ของน้องหนึ่งต่อไปนะค่ะ ... ไฮ้

โดย: JewNid วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:15:43:06 น.

น้องหนึ่งทำบุญด้วยอะไรคะ

ทำไมถึงได้เที่ยวซะชุ่มฉ่ำขนาดนี้

ทัคคาลบิ...พี่อัยย์เคยไปกิน โดนควันรมจนต้องวิ่งหนีอะค่ะ

โดย: นักล่าน้ำตก วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:16:08:18 น.

มาเที่ยวผ่านบล็อกค่ะ
เสียใจเรื่องเป๋าตังค์ด้วยนะคะ

โดย: คุณย่า วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:16:23:56 น.

หวัดดีจ้าหนึ่ง

มองให้เป็นแง่บวก ดีที่หายตอนจะกลับ อย่างที่หนึ่งว่าจริง ๆ น่ะแหละ

อ่าน ๆ ดูแล้ว เห็นด้วยว่าเกาหลีเนี่ยนะ คงจะน่าไปหรอกถ้าเป็นคนที่ตามติดดารา-นักร้อง-ซีรีส์-หนัง ของเกาหลีเนอะ ป้าเนี่ย ไม่เค้ย ไม่เคยดูกะเค้าเลย ไปแล้วคงจะอึน ๆ อยู่เหมือนกัน มันดูเหมือนไม่มีอะไรอ่ะ

ชอบรูปสวนบนเกาะนามิจัง สวยเหมือนโปสเตอร์เลย

โดย: Oops! a daisy วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:19:47:36 น.

ตามมาเที่ยวเกาหลีใต้ด้วยคน
อาหารน่าทานไปหมดเลยนะคะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:20:29:04 น.

เตรียมเงินวอนมาช๊อปแล้วจ้า..
เอ..จะซื้ออะไรดีน้า..

เกาะนามิ นี่สวยดีเนอะ.. แต่คงต้องไปเป็นคู่ ถึงจะอิน
แล้ว..ได้กินข้าวยำเกาหลีด้วยมั๊ย ??

สาวเกาหลีภาพสุดท้ายนี่หน้าคุ้นๆเนอะ..

จะไปปักกิ่งเหรอ..
เอาชุดกระโปรงยาวไปด้วยนะ
เผื่อต้องเข้าห้องน้ำข้างนอกโรงแรม
ตอนเราไปเฉิงตู นึกถึงห้องน้ำแล้วยังสยองไม่หาย..
เที่ยวเมืองจีนเผื่อด้วยเด้อ..

โดย: VELEZ วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:20:50:40 น.

WoW แต่งชุดเกาหลีแล้วเหมือนสาวเกาหลีเลย

น่าอิจฉาเจ้าของบ้านหลังนี้อย่างที่สุด ได้ตะลอน ๆ ไปทั่วโลก

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:20:59:47 น.

หวัดดีครับ...

แวะมาเที่ยวทริปนี้ด้วย
อากาศใกล้เคียง ตอนอยู่โซลก็ราวๆ 1.5 องศา
แต่ไป Seoul Tower คนละเวลา

เห็นเรือลำข้ามไปเกาะนามิลำนั้น
ก็อดดีใจไม่ได้ เอาธงไทยคู่กับธงเกาหลีเลยนะ
แสดงว่าพี่ไทยมาที่นี่มากมายจริงๆ

มีความสุขกับการไปเที่ยวปักกิ่งนะครับ

โดย: wicsir วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:21:20:29 น.

แวะมาอิจฉาครับ เพิ่งเที่ยวญี่ปุ่น-เกาหลีกลับมา จะไปปักกิ่งอีกแล้ว อยากไปได้อย่างคุณหนึ่งบ้าง แต่ไม่สามารถครับ เพราะทั้งเวลาและทุนทรัพย์ไม่อำนวย 555

เกาหลีช่วงนี้อากาศหนาวจัดขนาด 0-1 องศาเลยเหรอครับ เกิดมาผมยังไม่เคยเจอหนาวขนาดนี้เลย ไม่รู้ว่าถ้าได้ไปเองจะทนหนาวไหวมั๊ยเนี่ย

โดย: NET-MANIA วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:23:24:49 น.

- หวัดดียามดึกจ้า

- เก็บภาพบรรยากาศมาได้ครบถ้วนบริบูรณ์จริงๆ ครับ

- พุธนี้เดินทางให้ปลอดภัยสุดๆ ไปเลยนะครับ

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:0:47:03 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:7:38:59 น.

คงหนาวเหน็บน่าดูเลยเนาะคุณหนึ่ง

อะไรกันเนี่ยพึ่งกลับมาก็จะไปปักกิ่งอีกแระ น่าอิจฉาๆ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:7:41:42 น.

โห ศูนย์องศาเหรอคะ

เมืองชลบ้านเรา 40 อ่ะ แงๆๆๆ

แตกต่างกันสิ้นเชิง เนาะๆๆ

เที่ยวได้ชุ่มปอดดีจริง ๆ ค่ะ มิลเหมือนได้ไปด้วยกับคุณหนึ่งเลย

อ่านด้วยความ เพลิดเพลิน ^^

โดย: มิลเม วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:8:08:22 น.

ตามมาเที่ยวอีกรอบ รายละเอียดเยอะกว่าของพี่เยอะเลยนะ พี่ละจำอะไรไม่ได้เลยตอนไปอะ จำได้แต่เกาะนามิ

วันนี้ขออนุญาตเอาโปสการ์ดหนึ่งอัพบล๊อคน้า อิอิ ลงไปแล้วด้วย

โดย: Summer Flower วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:8:21:00 น.

ohh จะไปปักกิ่งเหรอ ฝากซื้อเป็ดปักกิ่งซักตัวนะ อิอิล้อเล่นจ้า ฝนตกแต่ก็ขอให้ได้เที่ยวนะ

รูปที่ไปล้างที่ร้านแล้วเอามาติดกระดาษสำหรับเขียนโปสการ์ดอีกทีใช่ป่าวอะ เพราะดูหนา แต่ก็สงสัยทำไมติดได้สนิทจังเลยเหมือนแผ่นเดียวกันเลย

โดย: Summer Flower วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:8:47:37 น.

แวะมาทักทายกันจ้าคุณหนึ่ง

โดย: หอมกร วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:9:29:22 น.

สุขสันต์วันปีใหม่ไทยค่ะ ... น้องหนึ่ง ^.^

วันนี้พี่เพชรเพิ่งเข้าเนตนี่แระ เพราะไปเที่ยวทะเลกันเพลิน ขอโทษด้วยนะค่ะ ที่มาหาช้า

ทริปนี้ดูหนาว ๆ แต่อบอุ่นดีจังเน๊าะ เห็นแล้วแอบอิจฉาเล็ก ๆ อยากให้น้องปันโตเร็ว ๆ เผื่อจะมีโอกาสตามรอยไปบ้าง

สถานที่ถ่ายซีรี่ย์ น่าไปสุด ๆ โรแมนติคดีจัง เรื่องนี้พี่ก็ดูจ๊ะ อยากบอกว่า ติดซี่รี่ย์เกาหลีสุด ๆ เวลาลูกหลับ ต้องดูตลอด 5 5 5

เอารูปน้องปันที่ทะเลปราณมาฝากจ๊ะ มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ

โดย: phety talon วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:9:30:41 น.

หวัดดีจ้าน้องหนึ่ง ..
ตามไปเที่ยวเกาหลีต่อด้วยคน และจะขอตามไปปักกิ่งด้วยเลย..ฮี่ๆ
เที่ยวเก่งจัง .. พี่มีเพื่อนอยู่คนนึง อยู่ปักกิ่งเหมือนกัน
ใครๆก็ไปหามาแล้วทั้งนั้น เพราะพักฟรีกินฟรีตลอดงาน
เพราะเจ้าหล่อนมีสามีเป็นเจ้าของโรงแรม ..ฮี่ๆ
แต่พี่ก็ยังไม่ได้ไปซักที ไว้ตามน้องหนึ่งไปเที่ยวก่อนละกันนะจ๊ะ

ถ้าน้องหนึ่งบอกว่า เกาะนามิไม่มีอะไร พี่ก็ชักจะไม่อยากฝันถึงแล้วแหละ
กลัวว่าจะวาดฝันไว้สวยหรูแต่ถ้าไปแล้ว งั้นๆ พี่ไม่ไปแระ
มันสวยในหนังจริงๆเนอะ ..หรือแล้วแต่ฤดู
ยิ่งถ้าไปถึงที่นั่นแล้ว มีเวลาให้ไม่ถึงชั่วโมง พี่คงถ่ายรูป
ไม่จุใจแน่ๆเลย

สาวรูปสุดท้าย หน้าตาละม้ายสาวเกาหลีมากๆจ้า..

โดย: Nongpurch วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:11:52:29 น.

คุณหนึ่งจ๋า
กระเป๋าตังค์เข้าใจหายเนอะ หายตอนก่อนบินกลับบ้านเราแน่ะ แต่ว่ามันก็เศร้าอยู่ดี งือๆๆๆ

รูปสวย บรรยายน่าไปมากกกก แถมไกด์คนสวยก็น่ารัก
หน้าตาอาหมวยเกาหลีสู้มิได้เลยจ้า
น่ารักกว่าเยอะเลย อิอิ

เดี๋ยวตามไปเก็บทริปที่ลงไว้วันก่อนๆด้วยค่ะ
ค่อยๆเก็บจะได้อิ่มเอมใจ อิอิ

โดย: numainew วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:12:06:17 น.

สวัสดี8jtน้องหนึ่ง

ตามมาเที่ยวที่เกาหลีด้วยคนค่ะ อ่านจนเพลินเลยนะคะ ชอบจังที่กวาดใบไม้เป็นรูปหัวใจ เมืองไทยน่าจะเอาอย่างบ้างเน๊าะ อิอิ น้องหนึ่งเที่ยวได้ชุ่มปอดพี่แหม่มมากๆ เลย พี่แหม่มก็วางแผนว่าจะไปเที่ยวเกาหลีเดือนตุลาคมค่ะ หากไม่มีไรผิดพลาดคงจะได้เที่ยวตามรอยน้องหนึ่ง อิอิ แถมได้ไปฤดูใบไม้เปลี่ยนสีด้วย

แปลกมานะคะที่ได้เจอเพื่อนเก่าด้วย ตอนพี่แหม่มไปเสิ้นเจินก็เจอเพื่อนสมัยอนุบาลกันเลยทีเดียว ตะลึงกันตั้งนานว่าเพื่อนเราป่าว พอไปทักก็เพื่อนเราจริงๆ (หน้าไม่เปลี่ยนเลย 555)

แล้วกระเป๋าตังส์ ขอให้ทางเกาหลีส่งกลับเมืองไทยให้หนึ่งด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้องไปทำเอกสารใหม่

สงกรานต์ที่ผ่านมากลับพัทลุงค่ะ สนุกมาก ไปลองกล้องใหม่ แต่ฝีมือยังอนุบาลมากๆ เลยค่ะ ไปเป็นเด็กเสริฟที่ร้านพี่สาวและเพื่อนๆ เค้าด้วย สนุกดี

ขอให้เดินทางไปปักกิ่งปลอดภัย ไม่ค้างที่สนามบินเหมือนยุโรปเค้านะคะ ตอนนี้หัวหน้าพี่แหม่มติดอยู่อังกฤษอยู่เลย 555

โดย: mamminnie วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:12:50:42 น.

กรี๊ดดดดดดดด เพิ่งสังเกตุเห็นข้อความข้างบน
จะไปปักกิ่งอีก 2-3 วันนี้แล้วเหรอหนึ่ง
ไปไงมาไง ถึงไปอีกแล้วอ่ะ

หนึ่งรู้มั้ยว่า
ปักกิ่งเนี่ย เส้นทางสายไหมของพี่
อีกเส้นทางหนึ่งเลยนะ
ประมาณ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก
ที่อยู่ในเอเชีย ไปได้ใกล้กว่าที่อื่น
ไม่รวมนครวัด นครฐมนะ

แหะๆๆ ขอโปสเตอร์สวย ๆ
เป็นของฝากละกันนะ
ว่าแต่ไปเมียงดง หมดตัวไปเท่าไหร่ล่ะ

ไม่ถามตอนหมดตัวที่สนามบิน
เพราะกระเป๋าตังค์หายนะ
อันนั้นฟาดเคราะห์ไป
ดีนะที่ไม่หายก่อนจะไปละลายทรัพย์
ที่เมียงดงน่ะ

พี่ไม่ได้ไปคลองชองแกชอนเหมือนหนึ่ง
อ่อ ๆ ไปเหมือนกัน ขับรถผ่านเพราะมืดแล้ว
มองไม่เห็นไร ขับเลยไปช็อปที่ทงแดมุนแทนอ่ะ

เสียดายนะ
คลองแห่งประวัติศาสตร์เลยนะนั่น
นอกนั้นก็เหมือน ๆ กันจ้า

ว่าแต่ไปปักกิ่งคราวเนี่ย
เตรียมตัวไปถึงไหนแล้วอ่ะ
ดูแลตัวเองให้มาก ๆ
อย่าเอาเงินไว้ที่เดียวกันละ
อะไรหายไม่เท่าพาสปอร์ตนะ

คิดถึงและเป็นห่วงจ้า

โดย: JinnyTent วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:16:30:24 น.

พี่หายไปนาน จนน้องหนึ่งโกอินเตอร์แล้วหรือคะ

น่าเที่ยว น่าหม่ำ และน่าสนุกจัง

โดย: ข้าวกับดิน วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:17:04:11 น.

อรุณสวัสดิ์ยามเย็น ค่ะ หน้าคล้ายเกาหลีเลยนะค่ะ ถ้าไม่บอกเป็นคนไทยไม่รู้นะเนี่ย อากาศที่เมืองไทยร้อนมาก เลยค่ะ

โดย: arisagirl วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:17:49:02 น.

สวัสดีค่ะคุณหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะตื่นตากับอะไรก่อนดี นางแบบนำเที่ยวหรือว่าเกาหลี
ว่าแต่ว่าshopping list ได้ครบนะคะ ไม่มีใครงอนน้า
ชอบบรรยากาศที่เป็นแบบเกาหลีพื้นบ้านน่ะคะ ทั้งบ้าน วัด
กะว่าคราวหน้าถ้าได้กลับไทยนานๆ จะไปเทียวแถบบ้านเราบ้าง
พอถึงตอนนั้นคงได้ข้อมูลเพียบ เพราะเชพของเพื่อนๆ เอาไว้เยอะ
เที่ยวปักกิ่งให้สนุกมากๆ นะคะ ระวังเรื่องของหายด้วยนะคะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:19:42:49 น.

มาหาดใหญ่สองวันก็คงแนะนำให้ไปเที่ยวหาดสมิหลาที่ยอดฮิตเลยค่ะ
แถวนั้นมีหลายอย่างให้ชม
ขึ้นไปชมวิวบนเขาตังกวนก็ได้ ไปดูอควาเรี่ยมก็ดี
สวนสัตว์ก็มีใกล้ๆกันแล้วแวะมาเที่ยวงานโคมไฟน้ำแข็งที่หาดใหญ่
ก็ได้ทริปดีๆแล้วหนึ่งวันค่ะ

โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:21:04:19 น.

ตามมาเที่ยวเกาหลีด้วยคนครับ เห็นภาพถ่ายแล้วชวนให้อยากกลับไปเที่ยวอีกสักรอบครับ

โดย: ถปรร วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:21:39:33 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:7:44:40 น.

ว่าจะเกาะกะเป๋าไปด้วยคนนะ
ทริปหน้าอ่ะ แบก นน พี่ไหวปล่ะ
อ้าว ไม่รักกันจริงนี่น่า
อย่าทำหน้าเหม็นบูดอย่างงี้สิ อิอิ

คราวนี้อย่าพลาดหล่ะอ้ายน้องเอ๋ย
เก็บทุกอย่างมิดชิด
แต่อย่างกังวลจนฉี่เหลืองหล่ะ เิอิ้กๆๆ
เดี๋ยวจะเที่ยวไม่หนุก

ไปครั้งนี้เจอแต่ฝนเนอะ
น่าเห็นใจจริงๆ
ชอบใบไม้นั่นจัง
เดี๋ยวเอามั่ง อ้อ ถ้างูไม่มานะ กลัวอ่ะ

แล้วไงหายต๋อมไปเลย
ไหนว่ามาแถวนี้จะนัดหม่ำเคกง่ะ
ไม่กล้สจริงหล่ะสิ
มามะ มาเลี้ยงพี่ด้วย
เพราะพี่เองเลี้ยงตัวเองไม่ไหวเย้วๆๆๆ

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:9:36:55 น.

ลืมไปว่ามีเรื่องรบกวน
ขอหลังไมค์นะจ๊ะ

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:9:51:36 น.

ขอบใจสำหรับของทรมานใจ
ขอให้เดินทางโยสวัสดิภาพ
แล้วจะนอนรอทริปปักกิ่งอ่ะ

กำลังวุ่นวายนิดๆ
แต่ก็คิดถึงซำเหมอจ้า

นี่ๆๆเช็คหลังไมค์ยังอ่ะ

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:10:34:19 น.

พรุ่งนี้แล้วซินะ
แวะมาส่งหนึ่งค่ะ
ขอให้เดินทางโดยปลอดภัยนะจ๊ะ

เออ..เตรียมเป๋าตังค์สำรองไว้ด้วยนะ
จะได้มีตังค์ซื้อของมาฝากพี่ ๆ 5555
ถ้าไม่ได้แวะมาหาอีกที
ก็ส่งหนึ่งขึ้นเครื่องตรงนี้เลยนะคะ

เดินทางโดยสวัสดิภาพจ้า

โดย: JinnyTent วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:10:38:17 น.

สวัสดียามบ่ายค่า น้องหนึ่ง ^.^

ขอบคุณสำหรับเค้กน่ารัก ๆ นะค่ะ น่าทานทั้งน๊านเลย

พี่เพชรส่งแรงใจ ไปเที่ยวปักกิ่งด้วยนะจ๊ะ เก็บรูปมาฝากกันด้วย ไว้รอชมค่ะ

เดินทางปลอดภัย มีแต่ความสุขนะจ๊ะ

โดย: phety talon วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:13:32:13 น.

อิอิอิ น่าทานไปหมดเลยค่ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:13:56:09 น.

หลบร้อน มาเที่ยวเกาหลีด้วยคน บ้านเราร้อนจริง ๆ อิจาคนบ้านนี้ จัง ..กลับบ้านไม่ถูกแล้ว อิ อิ ..

โดย: tifun วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:14:06:26 น.

ถ้าแก้กรรมง่ายแบบนั้น
เดินไปยิงคน
แล้วก็กลับมาทำพิธีแก้กรรมก็หายเลยนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:14:13:56 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ

โดย: nesumi วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:14:20:10 น.

เค็กน่ากินทั้งเลยจ้าแต่งซะสวยเลย ว่าแต่กินกันกี่คนละเนี่ย

โดย: Summer Flower วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:15:03:15 น.

กรี๊ด อิจฉาๆ ช่วงนี้งานพี่เยอะมากๆ กระดิกไปไหนไม่ได้เลย

เที่ยวให้สนุกนะจ้ะ พี่ไม่เคยไปปักกิ่งเลยอ่ะ ฝากเหยียบกำเเพงเมืองจีนเผื่อด้วยน้า

รอดูรูปสวยๆ + ของกินอร่อยๆจ้า

โดย: ellie@aggie วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:16:25:15 น.

จะเที่ยวกันไปถึงไหนจ๊า..

เห็นใจคนไม่มีตังค์ ไม่มีเวลาอย่างพี่บ้าง อิอิ

รูปเยอะดีจ้ะ มาสองรอบ ยังดูได้เรื่อยๆ

โดย: นักล่าน้ำตก วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:17:00:48 น.

มาอีกรอบ เลยเห็นว่า ...อีทูดี้ ขายดี๊ดีเนอะ คุณหนึ่งจ๋า

โดย: numainew วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:17:50:57 น.

- หวัดดียามเย็นจ้าาา

- ไปแล้วขอให้หนุกหนานแบบสุดๆ แถมอากาศแจ่มใสเป็นใจตลอดการเดินทางนะครับน้องหนึ่ง

โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:18:14:56 น.

feel @ home โอเคจ๊ะ เอาไว้นอนกะถ่ายรูป แต่ว่าเค้าเป็นบ้านไม้ เวลานอนจะได้ยินเสียงคนเดิน ห้องน้ำเล็กไปหน่อยเพราะเค้าทำเหมือนห้องน้ำบนเครื่องบิน มีชายหาดส่วนตัวเล่นน้ำ แต่ไม่เห็นมีใครเล่นเลยเพราะส่วนมากแถวนั้นเป็นคอนโดเค้ามีสระว่ายน้ำกันอะ ถ้าเอาไว้นอนแล้วขับรถไปเที่ยวที่อื่นก็โอเค เงียบสงบดีนะ ถ่ายรูปออกมาสวยเลยแหละ

โดย: Summer Flower วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:18:30:25 น.

โดย: ถุงก๊อปแก๊ป วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:19:31:35 น.

จะมากินเค้กอีกสองก้อนอะ..
หมดแล้วเหรอ ??

เดินทางโดยปลอดภัยนะจ๊ะ..

โดย: VELEZ วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:20:34:56 น.

เดินทางปลอดภัยนะคะ เที่ยวเผื่อด้วยนะคะ

ดีจังอ่ะ ไปเที่ยวเยอะดี ^^

ฝันดีนะคะ

โดย: wujirab วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:21:01:52 น.

ขอบคุณสำหรับเค้กสวย ๆ นะคะ

โดย: nesumi วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:21:51:31 น.

ไม่ชอบคนเกาหลี แต่ชอบเค้กเกาหลีจ้า

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:21:56:00 น.

ขอบคุณที่เอาเค้กเกาหลีสวย ๆ ไปฝากนะค๊า

โดย: คุณย่า วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:22:17:57 น.

มาลงชื่อรอชิมเค้กเกาหลีครับ เห็นรูปเค้กที่เอาไปฝากกันที่บล็อกแล้วช่างยั่วน้ำลายจริงๆ ครับ

โดย: NET-MANIA วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:23:09:12 น.

เห็นภาพแล้ว คิดถึงเมียงดงจังเลยยค่า คุณหนึ่ง เพื่อนๆรอบข้างพุทราก้อไปกันเพียบเลย แต่ พุทราขาดสภาพคล่องอยู่ ขอเก็บเนื่อเก็บตัว ตามคุณหนึ่งเที่ยวในblog ดีกั่วเนอะ
หิวๆ อยากทานคาลบี้จัง ขอตัวไปหาอะไรหม่ำๆก่อนนะคะ

ขอแซวอีกนิดน๊า ช่วงนี้เที่ยวเก่งมักมากเลยนะคร๊า เที่ยวเผื่อพุทรโด้ยน๊า

โดย: prizella วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:23:31:29 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:7:21:06 น.

ทักทายสวัสดีกันยามเช้าๆ ครับ
ตามมาเที่ยวชมจุดท่องเที่ยวบางแห่งที่ไม่ได้ไปเยือน ไม่ได้ไปสัมผัส อีกรอบครับ.......ยังอยากไปอีกสักครั้งเช่นกันครับ

โดย: ถปรร วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:8:35:40 น.

แวะมาส่งขึ้นเครื่องค่า คุณหนึ่ง
เที่ยวให้หนุกน๊า
พุทราขอรอชมภาพสวยๆ อาหารอร่อยๆนะคะ

โดย: prizella วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:11:21:30 น.

แวะมาส่งยิ้มให้กันในวันทำงานกลางสัปดาห์จ้า
เค็กที่นำไปฝากกันสวยจนน่าจะทานไม่ลงค่ะคุณหนึ่ง

โดย: หอมกร วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:13:30:12 น.

ขอบคุณนะค่ะ
ที่เเวะเอาขนมเค๊กไปฝาก
น่ากินทั้งนั้นเลย
ว่าแต่ตอนนี้มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนอีกหรอค่ะ
อย่าลืมเอารูปมาฝากนะค่ะ
เกาหลีนะรูปสวยจิง ๆ อยากไปสุดๆ

โดย: little nurse วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:14:28:22 น.

โดย: arisagirl วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:14:33:29 น.

สวัสดีค่ะ สบายดีป่าวคะ

โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:16:55:59 น.

เข้ามาตามคุฯหนึ่งไปเที่ยวเกาหลีแล้ว
ใจแตกเลย ละลานตาไปหมด

โดย: ชายพจน์ (ครีมโซดาซ่า ) วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:17:48:42 น.

สวัสดีค่ะ..

อยากไปเที่ยวเกา..จัง!ฮิๆ

อยากจะแนะนำหนังสือเล่มหนึ่งให้อ่านกันค่ะ

เนื้อหาเกี่ยวกับความรักทุกแบบค่ะ

และขอให้มีความรักเพื่อนมนุษย์มากๆนะค่ะ

โดย: อ้อมแอ้มเองค่ะ (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:18:19:54 น.

สวัสดีค่ะน้องหนึ่ง

แวะมาเยี่ยมกันค่ะ เดินทางไปเมืองจีนแล้วล่ะสิค่ะ ขอให้เดินทางปลอดภัยนะคะ

โดย: mamminnie วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:21:56:36 น.

ตอนนี้คงลั้ลลาอยู่เมืองจีนแล้วซิเนาะคุณหนึ่ง ช่างน่าอิจฉาไม่ต้องทำงาน อิอิ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:7:32:12 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:7:39:20 น.

ป่านนี้น้องหนึ่งคงลั้นลา อยู่ปักกิ่งแล้วสินะ .. อิจฉาคนได้เที่ยวบ่อยๆจังเลย ..

เที่ยวให้สนุกน๊ะ ...

โดย: Nongpurch วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:10:56:01 น.

แวะมาเฝ้าบ้านให้จ้า
เผื่อจะมีของฝากเป็นรางวัล เอิ๊กกก

โดย: JinnyTent วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:15:55:25 น.

มารอบสอง รอบแรกมาตอนเช้าแต่คอมเดี๊ยงซะก่อน อิอิ
คุณ chenyuye ถ่ายรูปมาเยอะดีจัง

โดย: maxpal วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:18:17:01 น.

ตามคุณหนึ่งมาเที่ยวค่ะ
เสียใจเรื่องกระเป๋าสตางค์หายด้วยนะคะ
อยากไปช็อปที่เมียงดงบ้างจังค่ะ อาหารน่าทานนะคะ
ตอนนี้คุณหนึ่งคงอยู่ที่จีน ยังไงเดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ
คุณลุงที่เกาะนามิ สุดยอดเลยค่ะ

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:23:42:26 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:7:39:09 น.

หวัดดีจ้าคุณหนึ่ง

ตามไปเที่ยวเกาหลีด้วยคนจ้า
ถ่ายรูปเยอะแยะ และบรรยายได้ละเอียดมากๆ
นั่งอยู่ที่นี่ก็เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยจริงๆ เลยนะจ๊ะ

เคยได้ยินมาเหมือนกันว่า รร. ที่เกาหลีมักไม่ค่อยเตรียม
พวกเครื่องใช้ต่างๆ ให้อ้ะ เวลาไปพักต้องเช็คดีๆ

เกาะนามิสวยและโรแมนติกมากๆ
แต่จะให้ดีต้องไปกับคุณแฟนเนอะ
แต่ถ้านักท่องเที่ยวเยอะๆ ก็คงโรแมนติกไม่ออกเหมือนกัน
ได้ยินว่าคนไทยไปเที่ยวเยอะมาก จริงป่ะจ๊ะ

สาวๆ เกาหลีเนี่ย หน้าใสกริ๊งๆ เนียนเป็นกระเบื้องทุกคนเลยเนอะ
แต่ละคนก็สวยๆ ดูดี ทั้งนั้น (เพราะศัลกรรมช่วยด้วย)
ถ้าพัชไปเที่ยวที่นั่นคงจะเป็นตัวประหลาด
อ้วน เตี้ย ล้ำ ดำ แถมดั้งก็ไม่มี
ดูรู้เลยว่ามันเป็นต่างชาติแน่นอน 555

คุณหนึ่งหน้าตาหมวยๆ เกาหลีอยู่แล้ว
ใส่ชุดฮันบกแบบนี้เนียนมากเลยนะจ๊ะ
แต่เสียใจเรื่องกระเป๋าสตางค์ด้วยน้า .....

โดย: Koneko-chan (GutChy ) วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:17:30:35 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:7:23:13 น.

แวะมาเที่ยวอีกที ชอบภาพกองใบไม้ที่เป็นรูปหัวใจนั่นจัง สุโค่ย

ขอบคุณสำหรับเค็กหน้าตาหน้าทานนะ

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:14:27:50 น.

สวัสดีวันหยุดค่ะคุณหนึ่ง เป็นยังไงบ้างค่ะ ตอนนีคงกำลังอสนุกอยู่ที่ปักกิ่ง
เที่ยวให้สนุกมากๆ และเอารูปเรื่องมาฝากกันด้วยน้า

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:15:11:43 น.

สวัสดีค่ะคุณหนึ่ง
ขอให้มีความสุดในวันหยุดนะค่ะ

โดย: little nurse วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:16:14:51 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามเที่ยวเกาหลีด้วยคนครับ

ภาพเยอะดีครับ เห็นภาพบรรยากาศแล้วน่าสนุกดีจังเลยครับ แต่ดูแล้วเห็นภาพอาหารเยอะเลย ท่าทางว่า จขบ. นี้จะชอบทานอาหารมาก ๆ แน่เลย

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:21:08:20 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:7:10:12 น.

แวะมาชวนคุณหนึงทานข้าวเที่ยงค่ะ

โดย: little nurse วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:12:15:15 น.

สาวคนนี้ต้องแอบไปเที่ยวที่ไหนอีกแน่เชียว ที่ไหนหน้อออ

โดย: numainew วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:17:10:56 น.

มาลงชื่อเข้าชมทริปปักกิ่งค่ะน้องหนึ่ง...มีอะไรมาฝากแฟนคลับบ้างน๊า

โดย: ข้าวกับดิน วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:22:18:59 น.

สวัสดียามเช้าครับน้องหนึ่ง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:7:53:04 น.

ว้าวววว ชอบเอนทรี่นี้มากมาย เพราะได้เห็นน้องหนึ่งโพสท่าน่ารักๆตั้งเยอะ จุใจไปเลยน้อง
ดูน้องหนึ่งเที่ยวเหมือนย้อนรอยตอนที่ไปเที่ยวเมื่อสามสี่ปีก่อน พี่ก็ไปเกาหลีเหมือนกัน ไปกับทัวร์เหมือนกัน โปรแกรมเราก็เลยโคตรเหมือนกันเลยน้อง คริคริ
แต่เห็นด้วยว่าไปกับทัวร์ไม่ค่อยหนำใจเลย ไอ้ที่อยากดูนานๆกลับไปได้ดู....

ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับกระเป๋าสตางค์ที่หายนะคะ คิดว่าฟาดเคราะห์แล้วกัน
โชคร้ายผ่านไป...โชคดีกำลังจะเข้ามาแล้ว ประมาณว่าเสียร้อย ได้พันไงค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะ

โดย: hi hacky วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:10:34:21 น.