ชวนติดเกาะ ติดใจไปเกาะช้าง_2@3 พักสุขใจที่ANNA RESORT&SPA เกาะช้าง

สืบเนื่องการทริปท่องเที่ยวเกาะช้าง หลังจากเช็คเอ๊าท์ ที่ไก่แบ้แค้มป์

เรารีบเก็บข้าวของแบบไม้อาบน้ำทั้งบ้าน ด้วยหวังว่าจะไปสุขขีที่สระกัน อิอิ

ANNA RESORT & SPA เกาะช้างSmiley

ไม่ผิดหวังเลยราคาน่าร๊ากมาก มาก 1791บ.

สมแล้วกับที่ถ่อไปซื้อ voucher จากงาน ททท เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

เราเองได้ confirm booking ล่วงหน้า และระบุวันเข้าพักเรียบร้อยให้ จนท เค้าตรวจสอบวันเช็คอินน์

จากในงาน ฉะนั้น สบมหย (สบายมากหายห่วง)

ไปถึง จนท ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และบอกกล่าวบริการพายเรือชมหิ่งห้อย ไม่พลาดๆๆ

ห้องที่เข้าพักสามารถขับรถเข้าไปจอดข้างในได้

หมดห่วงเรื่องสัมภาระอันหนักอึ้งไปได้เลย อ้อ มี พนง ช่วยนะคร้า

ก่อนที่ พนง จะออกไป เค้าได้ช่วยบอกทางเดินไปจุดต่างๆของที่พัก

ห้องอาหาร สระน้ำ สบา เราเองได้แต่คิดใจในสบายมากตามประสามนางมั่น(ใจ)

และมัวแต่ตื่นเต้นกับเตียงนุ่มๆ

น่านอน นุ่นนิ่มสบายตัว และนี่อีกมุมหนึ่ง ทีวี ที่ไม่ค่อยจะได้เปิด

ตู้เย็นแอบซ่อนอยู่ข้างล่าง ทีวี ตู้เสื้อผ้ามีเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าใส่ในห้องสองคู่

กระเป๋ากิ๊บเก๋ สำหรับใส่อุปกรณ์สารพัด ตู้เชฟ

เก้าอี้ที่แทบจะไม่ได้ใช้ (ทำไรดี อิอิ)

อ่างอาบน้ำ เล็กๆแต่ก็โอเค น้ำผักบัวก็แร็งดีดี

ทุกอย่างมีให้หมด สบู่กลิ่นหอมมาก ลืมเปิดเจ้ากะลาน้อยให้ดู ข้างในใส่ของใช้ค่ะ ช่างคิดนะSmiley

ที่สำคัญไดร์เป่าผม แรงสะใจดีจริงๆ

ไปดูระเบียงข้างนอกกันบ้าง มองผ่านมุมตรงนี้เห็นสระน้ำด้านล่าง

ห้องเด็กเล่น ฟิตเนสSmiley

ซ้ายมือเป็นห้องอินเตอร์เน็ต สองข้างเป็นลานทรายถูกใจเด็กที่บ้านเป็นที่สุด ไปนั่งเล่นเกือบชัวโมง

กลับมาดูห้องเราต่อนะ ระเบียงกว้างขวาง ราวตากผ้าอันใหญ่

มีเตียงน่านั่งริมระเบียง

หลังจาสำรวจห้องพัก บ้านเราเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมตัวโดดสระน้ำทันที

จำได้ลางๆว่า พนง บอกออกจากห้องเดินไปซ้ายมือ

ชอบใจตรงการตกแต่ง ต้นไม้ร่มรื่นตลอด

ไม่หลง ไปตามป้าย

เจอเระ โอ้ๆๆ น่าเล่นะ แต่ร้อนไปแล้วหล่ะ เราไปถึงก็เกือบเที่ยงแล้วนิ

พากันเดินต่อไปหาสระชั้นบน

ชื่นชมกับการตกแต่งที่นี่มาก

ห้องแบบนี้มีจากุซซี่ในตัว

ใกล้เระ

อีกนิดนึงก็จะถึง

เงียบสงบไร้ผู้คน เด็กแหกปากได้เต็มที่

ปลาพะยูนกำลังเลี้ยงลูก

ปีนป่ายไปเก็บรูปมุมสูงกันบ้าง ที่เห็นคือบาร์น้ำ และจุดบริการสระน้ำด้านบน

ร่มรืนดีนะ

ขากลับห้องพัก เด็กแวะเล่นของเล่น มีพ่อนอนพะงาบๆเฝ้่าอยู่ข้างๆ

แวะดูเครื่องเล่นของเค้าหน่อย

ลองของ

เห็นแดดเปรี้ยง เก็บใจไว้พายเรือช่วงเย็นๆหลังจากกับเข้าห้องพัก

ออกไปเติมพลังแถวๆหาดทรายขาวกลับมานอนสลบทั่วหน้า

และพื้นตัวตื่นฉับพลัน ตามประาสัญชาติญาณคนรักเที่ยว อิอิ ไปพายเรือกันSmiley

ANNA RESORT & SPA ไม่หาดติดที่พัก แต่สามรถพายเรือคายัด หรือใช้บริการเรือพาย พนง

ไปส่งที่หาดส่วนตัว ที่นั่นมีห้องน้ำ และจุดบริการลูกค้า บาร์น้ำ เตียงนอนเล่น พร้อมSmiley

รูปเบลอตามคนถ่าย

ติดต่อรับเรือที่ห้องอาหาร และที่นี่เป็นที่ที่เรารัปประทานมื้อเช้า

ช่วงเย็นน้ำลด มองเห็นปลาว่ายไปมาด้วย น้ำใสนะ

นี่หล่ะหน้าคน หน้าคนอยากพายเรือ ตอนแรกเราเองช่วยเค้าแต่ไม่เวิร์คอ่ะ

พายซ้ายที ขวาที แหกปากลั่นคลองกันไปเลย มันส์ดีจริงๆ

วิวสองฝั่ง

มาถึงจนได้ คุ้มเหนื่อยมาก (พูดเหมือนพายเอง)

เด็กก็พายได้ อิอิ

ยิ้มหน้าบาน หนุกหนานสุดๆ

พักนั่งเล่นซะหน่อย

อีกมุมมอง

ทะเลยามเย็นครึ้มๆ

น้ำใสพอมั้ย

ข้อดีของการพายเรือยามเย็นเราว่าน้ำกำลังลง ไม่ไหลเชียวเหมือนช่วงเช้า

ที่คิดแบบนี้เพราะว่าวันรุ่งขึ้นก่อนกลับพายเรือกันอีกรอบ เล่นเอาคนข้างๆหายบ้าเรือคายัคกันไปเลยคุ้มมาก

อ้อตาคนนี้ พายสามรอบนะ เย็น เช้า กลางวันคุ้มมากๆ

ขากลับห้อง แวะดูห้องเล่นของเด็กน้อย

ห้องฟิตเนส

ลองของ

มื้อเย็นวันนั้นฝากท้องไว้กับ ไอยราซีฟู๊ด ในซอยเดียวกับ anna เลย เดินไปได้สบาย มีสองร้าน

อีกร้านจำชื่อไม่ได้ เลือกร้านเพราะอารมณ์แบบนี้ไง

เค้าแต่งร้านน่านั่งเมามากๆ

ในรูปขาดกุ้งอบวุ้นเส้น รสชาติอาหารธรรดา ราคาปานกลาง จ่ายไป 700บ.

อ้อ ไปร้านนี้คนไม่กินเค็มห้ามสั่ง หมึกผัดไข่เค็ม เค็มโพดๆSmiley

หลับฝันดีอีกหนึ่งคืน

ตื่นเช้ามากคนข้างเก็บรูปมาฝาก บรรยากาศสวยๆ

ห้องสวีทหว๊าน หวาน ชั้นบนวิวสวย

เบลอได้ใจ

และอีกเระ เค้าก็กลับมารับลูกชายไปพายเรือคายัดยามเช้า

สืบเนื่องจากเมื่อคืน พี้อาหารเข้าไปเยอะ งดดูหิ่งห้อย ดูพุงห้อยแทน กร๊ากๆๆ

งานนี้เช้ามาเค้าเลยอยากพายไปทางฝั่งคลองพร้าว แต่เราขอบาย มีภาระกิจ

และนี่คือภาระกิจ

ไปสำรวจไลน์อาหารเช้ากัน ได้ใจแน่นอนSmiley

ผลไม้ตามฤดูกาล

ขนมปังพร้อม ชอบถูกใจ

สลัดมั้ย

น้ำส้มชื่นใจ

นี่อีก ชีส แฮม สู้ๆ

ไส้กรอกก็ได้นะ

แต่ว่าวันนี้ขอเลือกออมเล็ตSmiley

และเพิ่มข้าวต้มไก่นิดหน่อย

เครื่องปรุงพร้อม

อันนี้ห้ามพลาดเต็มขาด หวานมันได้ใจจริงๆSmiley

และนี่จานเราเอง สนมั้ย

อิ่มพักเหนื่อย เดินเล่นเก็บรูปก่อนกลับ เนื่องจากสุขใจกับต้นไม้ได้แต่รูปแบบนี้เยอะเลย

เจอเจ้านี่อยู่บนป้ายบอกทาง

ที่ล้างตัว ตรงสระด้านล่างเก๋มากๆ  แต่สรันี้เราไม่ได้เล่นรู้สึกว่าด้านบนสงบกว่าเยอะ

ต้นไม้ให้ความร่มเย็นสบายตา

สุดท้ายใจอ่อนกับคนข้าง ชวนไปพาพเรือก่อนกลับ ไปก็ไป

น้ำขึ้นกระแสน้ำปากอ่าวแรงใช่เล่น ยังจะไปจอดเรืออ้อมกันอีก อุอุ บ้าพลังจริงๆ

น้ำขึ้นค่ะ พายเรือลำบาก ดูหน้าเค้าสิ หายอยากไปเลย เฮ่อะๆ

ปล่อยเค้าไปคนเดียว แดดแรงเกิน  กลับมามึน ไม่รู้จะสงสารดีมั้ย

โปนัสเล่นทรายหนุกหนาน

สุดท้านเราก็รีบกลับแดดร้อนมาก พักหายเหนื่อยเก็บของ

เตรียมตัวไปต่อที่นี่

ดุสิต ปริ๊นเซส เกาะช้าง ถูกใจสุดๆๆเลยSmileySmiley

ปิดด้วยลูกชาย ปลายกายเป็นนารูโตะ

Free TextEditor

Last Update : 15 มีนาคม 2553 18:23:45 น. 39 comments

โอว..โหลดรูปนานมากกกก..ขอโบก

ขอเจิมก่อน
แล้วค่อยตามเก็บรายละเอียดเน้อ

โดย: nLatte วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:18:31:58 น.

เอ..มีรูปไหนที่ในห้องบีพีไม่มีละเปล่าน๊อ
โรงแรมสวยจังตะเอง..
เค้าเคยอยากไปพักที่นี่เมื่อหลายปีก่อนนู้น
แต่ว่ามันไม่ติดทะเลอ่ะจิ
เค้าเลยเปลี่ยนจุดหมายใหม่ไป..

ราคาประมาณนี้กับห้องสวยๆ
facility ดีดี
และอาหารเช้าอลังฯ
เท่านี้ก็คุ้มเกินคุ้มแล้วเน๊าะ ตะเอ๊ง..

เดี๊ยวนี้เราเห็นคนซื้อ voucher ในงานททท.
จะระบุวันเข้าพักในงานเลยทั้งนั้น
เชื่อปล่าว อย่างสวนเมืองพรเนี่ย
วันหยุดตอนเดือนธันวาเต็มแว้ว..
นี่ถ้าไม่ระบุวันเข้าพักตอนซื้อ
สงสัยได้ไปอีกสองสามปีข้างหน้าแน่นอน
แอร๊ย...เป็นลมดีกั่ว

จริงๆเราว่าอัพทั้งที่นี่และในห้องนู้น
มันน่าจะลิงค์กันได้เน๊าะ
อย่างนี้ตะเองปวดตาแย่เลย

พักสายตาหม่ำๆข้าวเย็นเน้อ
พรุ่งนี้คุยกันใหม่จ้า
jub jub

โดย: nLatte วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:18:47:15 น.

ตามมาชมค่ะ

ตอนเราไป พักห้องวิลล่า ก็ชอบมากๆ เลยค่ะ อิอิ

รอดูรีวิวดุสิตนะคะ อัพแล้วไปบอกกันบ้างนะคะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:20:25:08 น.

แป่ว อดเจิมตามเคย
งอน ชิ๊ส์
ส่งข่าวเราช้าทุกที
ไปอ่านก่องดีกว่า

โดย: JinnyTent วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:21:06:33 น.

อิจฉาคนอยู่กรุงเทพนิ
ททท.จัดงานที่ ไปสอยตั๋วที
เก็บมาตุนหลายทริป
ไอ่เราอยู่ไกลตั้งเชียงใหม่
ครั้งจะบินไปจับจอง
ค่าตั๋ว ค่าเสียเวลา ค่ากิน
บวกลบคูณหาร ต่อให้ลดราคา
จัดโปรล่อใจขนาดไหน
ก็ไม่คุ้ม ธ่อ..

ว่าแต่รีสอร์ทสวยมากค่า ขอบอก
เหมือนบูติกโฮเทล์ ราคาปกติ
คงแพร็งน่าดู แนวสปารีสอร์ท
ยิ่งคุณปูบอกคุ้ม ก็คง (โครต) คุ้ม
จริง ๆ แหละ อุอุอุ

เสียดายอย่างอ่ะรอบนี้
เสียดายไรรู้มะ เดาสิ
ติ๊กต๊อกๆๆๆๆ

เฉลยก็ได้ แต่น แตนนนน
ก็อดดูหลายโบนัสแก้ผ้าเล่นอะดิ
อิอิอิ เห็นแม่พยูน เอ๊ย แม่เงือก
กะลูกปลา เริงราที่สระแสนจะ

ว่าแต่บรรยากาศเป็นใจแบบเนี่ย
จะมีน้องให้โบนัสป่าวน๊า
ฮิ้วววววววว

โดย: JinnyTent วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:21:36:23 น.

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายคุณ myroom_pu ค่ะ เตียงนอนน่านอนจังค่ะ

ปล.. รูปโหลดช้าจริงด้วย ไม่รู้เป็นเพราะบล็อคแก๊งค์หรือเน็ตบ้านพี่เนี่ย

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:23:41:55 น.

สวัสดีค่ะ แวะมาชมค่ะ

เพื่อนที่เคยไปพักก็ชอบที่นี่ม้ากมากค่ะ

ตอนเห็นราคาในงานก็อยากซื้อเหมือนกันค่ะ แต่ปีนี้โปรแกรมเที่ยวเต็ม และงบหมดแล้วค่ะ

โดย: Milk and Toast วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:0:11:18 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู

กิจกรรมเค้ามีให้ทำเยอะเลยนะครับ
ไปเที่ยวแล้วเหมือนจะเหนื่อยขึ้น 5555

หนักตรงพายเรือนี่แหละครับพี่
คนพายเรือไม่เป็นแบบผม
สงสัยจะพายวนไปวนมาอยู่แถวท่าเรือนั่นล่ะครับ 5555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:5:30:18 น.

มอร์นิ่งจ้า แม่ปู
หายปวดตาละยังเอ่ย
เอาอาหารเช้าเบาๆมาเสิร์ฟจ้า

HappY MorninG na ja !!

โดย: nLatte วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:8:04:30 น.

ว๊าย ว๊าย . . คุณแม่บ้าน

หลบไปพักร้อนมา ตาร้อนเลยจ๊ะ

(ร้อนมากถึงร้อนที่สุดเลย . . )

BG สวยมากมาก สบายตาเชียว

ตามต่อเกาะช้างน่ะจ๊ะ

คิดถึงจัง

โดย: lukhin_jeab วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:8:50:54 น.

มาลงชื่ออีกครั้งค่าแม่ปู
ทริปนี้ ที่พักได้ราคาดีทั้งนั้นเลยชิมิคะ
ดีจังๆๆ
ตอนหนูไปเลือกได้ไม่เยอะค่ะ
เพราะคนกำหนดโจทย์นั้น คือ สองหนุ่มสาว อิอิ

หนูชอบอาหารเช้าของ ANNA จังค่ะ
อลังการ และดูอร่อยมากๆๆๆ

โดย: numainew วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:9:45:23 น.

จุ๊ฟๆ ... ระหว่างที่รอรูปบ้านนี้โหลด
อีชั้นเลยแว๊ปไปทักคุณยุ้ยมาแล้ว
เป็นการบริหารเวลาที่เยี่ยมเลยใช่ป่ะ ..ฮี่ๆ

โอ้ยย... เห็น bg บ้านนี้แล้ว ชอบจัง
เข้ากับบรรยากาศการเที่ยวทะเลจริงๆ
รูปเยอะดีจัง งานนี้ ..ชอบๆ เห็นแล้วคิดถึง anna อ่ะ
ตะเอง..เค้าว่าตัวเองถ่ายรูปสวยขึ้นนะ จริงๆนะ

เจ๋งอ่ะ .. ไม่เหมือนทริปที่ผ่านๆมา
แอบมัวตลอด..ฮี่ๆ (ชมหรือด่าวะ)

เอาเป็นว่าชมละกันนะ .. ชมจริงๆ

ปล. ระหว่างที่เม้นหล่อนฉันลุกไปขายของ
4 รอบแระ ..จะเสร็จมั้ยวะเนี่ย ..

เอาเม้นนี้ไปก่อนละกัน

เด๋วมาใหม่ ... จุ๊ฟๆ

โดย: Nongpurch วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:9:54:12 น.

มาแระ... มาอีกรอบ หลังจากดูรูปอย่างละเอียด
และอ่านทุกช๊อต ..ฮี่ๆ มีความสุขล่ะซี่ แม่มันอ่ะ ..ฮ่าๆๆ

แต่ดูจากหน้าตาเด็กน้อย เด็กก็มีความสุขมากเลยนะนั่น

จะสงสารก็แต่คนข้างๆหล่อน แหละ
พายเรืออยู่คนเดียวเลย ..ฮ่าๆๆ

ร้านอาหารนั่น น่ารักโน๊ะ ชอบร้านที่ตกแต่งน่ารักๆแบบนี้เหมือนกัน
ชอบที่สุดก็รูปน้องโปนัสกับโมมายเยอะๆนั่นอ่ะ

สวยดีจัง ..ดูแปลกตามากๆชอบๆ

อาหารเช้าเยอะอ่ะ ตอนเดี๊ยนไป ไม่เยอะขนาดนี้นะ

เอ..หรือเราไม่ได้เดินไปดูหว่า..
จะไม่ได้ ปกติ นั่งโต๊ะได้ ก็นั่งแล้วนั่งเลยง่ะ

ขี้เกียจเดิน หน้าที่คนข้างๆหามาให้กิน ..ฮี่ๆ

ขี้เกียจได้โล่ห์เลยตู.. (ยังจะอวดอีก)

นี่หล่อน... ขอบอกว่า ทริปเกาะกูดของเพื่อนเนี่ย
โอ๊ย... ประทับใจมากขอบอก..
หล่อนต้องไปให้ได้นะ
สักวันนึง ...รูปเยอะมากง่ะ คงต้องเลือกอีกนาน..ฮี่ๆ

ปล. เพื่อนเมาเรือด้วยอ่ะ อ๊วกเลยอ่ะ
อับอายขายขี้หน้ามากๆ
เรือแล่นไม่เมา เรือจอดอยู่นิ่งๆ มันโคลงเคลง .. ตอนไปดำน้ำอ่ะ
เพื่อนไม่ลงไง เพื่อนเลยเมาอยู่บนเรือเลย ..

โอ้ย.. จะตายให้ได้ .. นึกถึงแล้วยังยึ๋ยยๆๆ อยู่เลย

โดย: Nongpurch วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:10:20:41 น.

trip เกาะช้าง น่าหนุกจังเลยค่าแม่ปู
anna เป็นที่นึงที่พุทราปลื้มเลยนะคะ
เพียงแต่หลายปีก่อนที่ไปเที่ยวเกาะช้าง ราคาสูงมาก ได้แต่ผ่านและชำเลืองมอง แต่ไม่ได้พัก สวยถูกใจมากมายเลยค่า

โดย: prizella วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:11:18:10 น.

วิวสวย บรรยากาศดี น่าไปพักมาก ๆ เลย คงเก็บไว้เป็นตัวเลือก ถ้าได้ไป เกาะช้าง เพราะปกติ เที่ยวแต่หัวหินค่ะ

โดย: aroma candle วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:13:42:40 น.

โห...เงื่อนไขนี้แรงจังครับ
ไปเกาะช้างแลกกับของเล่น 1 ปี
เป็นผม
ผมไม่ไปทะเลแน่นอนครับ 555

คิดว่าโปนัสก็คงเลือกคำตอบเดียวกันนี่แหละครับพี่ 5555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:19:55:11 น.

วันนี้เชียงใหม่ขะมุกขะมัว
มากที่สุด แสบตามากๆๆ

แต่ถึงจะแสปตายังไง
ก็ยังมาเบิ่งบ้านคุณปูได้อีกรอบเด้อ

ครีมกันแดดที่ตะเองพูดถึงอ่ะ

ไว้พรุ่งนี้มาเม้าส์ต่อ

บะบายจ้า
จุ๊บๆๆๆๆ

โดย: JinnyTent วันที่: 16 มีนาคม 2553 เวลา:22:27:04 น.

เช้านี้อากาศขมุกขมัว
แต่ผมอัพบล้อกนี้ด้วยความรู้สึกเบิกบานมากครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:7:11:12 น.

วันนี้ฝนตก..ไหลลงที่หน้าต่าง...

โรงแรมนี้เค้าเคยมาแนะนำตัวที่บริษัทหนึ่งด้วยอ่ะ
อะไรๆ ก็ดีหมด
เสียอย่างเดียว
ไม่อย่างให้เราไปพักฟรีนี่ล่ะ
ก็เลยยังไปไม่ถึงเกาะช้างซะที

ทริปนี้อัพหรูกันเลยนะ
เตียงนอนนุ่มท่าทางจะสบาย
แอบเห็นใครลอยตุ๊บป่องอยู่ข้างๆ สระว่ายน้ำด้วยอ่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:10:18:52 น.

สวัสดีจ้าแม่ปู

แวะมาทักทายกันช้าไปบ้างไม่ว่ากันกันนะค่ะ
เพราะว่าช่วงนี้มีอะไรเยอะแยะมากมายเลย
แต่ว่าตอนนี้หมดภาวะแล้วล่ะคะ่ ปล่อยไป
กลับมาเล่นบล็อกเหมือนเก่าดีกว่า .. ฮี่ๆ

ว่าแต่ว่าเห็นแม่ปูและครอบครัวไปเที่ยวแล้ว
อยากไปมั่งจัง ร้อนๆ แบบนี้ไปทะเลอ่ะค่ะดีที่ซู๊ดเลย

โดย: JewNid วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:12:07:22 น.

ลืม.. ขอบใจสำหรับ voucher ตกลงตัวเองซื้อให้เค้าใช่มั้ย ..บอกแล้วไง
ไม่ต้องๆ เกรงใจ ..ฮี่ๆๆ

ไอ้เรารึก็อยากได้เนอะ ..แต่ก็เพิ่งไปเที่ยว
กลับมา ถ้าอยากได้อีก มีหวัง สามีเคืองแน่ ..เหอๆ

ไปแน่ๆ ที่นี่ แต่รอก่อน ซักพักๆ ถ้ามีใครขายอีก
คาบข่าวมาบอกหน่อยนะเพื่อน ..ฮี่ๆ

(คาบข่าว ..เหมือนตัวอะไรน๊าา)

เก็บตังค์ช่วงนี้ เก็บตังค์ไปดำหัวพ่อแม่ ช่วงสงกรานต์

งดเที่ยว นับจากวันนี้ จนถึง สงกรานต์ ..ฮือๆๆ

โดย: Nongpurch วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:12:30:45 น.

พี่ปู....มานั่งเรือไปเที่ยวด้วยกัน

โดย: chenyuye วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:15:25:58 น.

กู้ชีพมาให้แล้วค่ะ

ก็พี่ปูพิมพ์ผิดอ่ะ
จาก เสม็ด แต่ตก มอม้า ซะงั้น
เค้าก็เลยต้องแบนดิ

โดย: chenyuye วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:15:58:36 น.

นี่หล่อน ..หล่อนนี่มันไวจริงๆว่ะ ..
ฉันยังไม่ทันไปเชิญเลย .. ฮ่าๆๆ ไวได้ใจจริงๆ

ดีใจอ่ะ .. กำลังจะไปป่าวประกาศ
ให้เพื่อนๆ มาเจิมกัน
ปรากฏว่า ไอ้เจ้าเน็ตงี่เง่านี่มันเข้าไม่ได้เลย

ยังดีนะที่มันยังให้อัพบล็อคจนเสร็จน่ะ ..

โล่งไปที กว่าจะอัพเสร็จ รูปเยอะอ่ะ ..ฮี่ๆ

thankๆ เพื่อน ที่มาเจิมให้

ไปแระไปป่าวประกาศต่อก่อน ..ฮี่ๆๆ

โดย: Nongpurch วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:16:10:10 น.

ลืมบอกๆๆๆ

หนึ่งไม่ได้แวะตำนานป่าหรอกจ้ะ
อยากกินอาหารทะเลมากกว่าอ่ะ
ก็เลยเก็บท้องไปกินแถวหาดแม่รำพึงแทน

ตำนานป่าอาหารก็โอเคนะคะ
เคยไปกินเมื่อหลายปีก่อนโน้นค่ะ
ชอบปลาหมึกย่างของเค้าอ่ะ
ตัวอวบๆ ดี
เคยไปกินเมื่อหลายปีก่อนเหมือนกัน

โดย: chenyuye วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:16:12:10 น.

สวัสดียามเย็นจ้ะ แม่ปู

ช่ายๆ วันนี้เค้านอนทั้งวันเลย
หลังมื้อกลางวันตามด้วยยาแก้ปวดสองเม็ด
แล้วนอนยาวววววโลด
เพิ่งตื่นเมื่อสี่โมงนี่เอง ค่อยยังชั่วหน่อย
สงสัยอากาศเปลี่ยน เลยปวดหัวจัง.
เหมือนว่าจะเป็นหวัดอ่ะนะ

บ้านเค้าวันนี้ฝนไม่ตกนะ แต่ว่าฟ้าครึ้มลมแรง
เมื่อกี๊ได้ไปเที่ยวทะเลมาสองบ้าน
บ้านน้องหนึ่ง กะ บ้านแม่นก
เข้าบ้านตัวมาเจออีกทะเลนึง
เอิ๊กๆ ช่วงนี้ทะเล ทะเล๊ ทะเล จริงๆ ชอบๆ
เห็นแล้วช่วยคลายร้อนดีจัง

xoxo บล๊อคตัวโหลดนานมากกกเลยนะขอโบก
เย็นนี้หม่ำๆข้าวเย็นอร่อยๆนะจ้ะ

โดย: nLatte วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:17:19:56 น.

รีวิวได้ละเอียดดีจังคะ เห็นแล้วอยากไปลองพักดูบ้างคะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ

โดย: Maew-Tua-Lek วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:19:42:25 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:7:22:17 น.

สวัสดีตอนสายๆจ้า แม่ปู
วันนี้ทำกับข้าวละยังเนี่ย
ถ้ายังก็ดีเลย ไม่ต้องทำน๊า
เค้ามาชวนไปทานอาหารญี่ปุ่นกันที่บล๊ิอคจ้า

enjoy lunch na ja !!

โดย: nLatte วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:11:22:17 น.

มาแระ.. เหนื่อยฟ่ะ .. มึนงง
ตัดแต่งพันธุกรรม รูปอยู่..ฮี่ๆ

กระดึ๊บ...กระดึ๊บ..
เฮ้ยย... นั่น .. ทากควายมา

วิ่งเร็ว... ฮี่ๆ .. ถ้าเค้าเจอ ..เค้าจะจับไปย่างเป็นปลาหมึกเลย ..

แน่ะๆ .. น้ำลายสอเลยนะนั่น ..กร๊ากก..

บ้า.. ไม่แบ่งให้หรอก

แต่คิดแล้วหยึยเนอะ..หยึยๆ ยังไงไม่รู้

แต่หล่อนก็ทำยังกะเจอจรเข้แน่ะ ..
ที่บ้านเรียก กระต่ายตื่นตูม..ฮ่าๆ

ดีนะสามีหล่อน ไม่โยนมาทางหล่อน ..แกล้งซะให้เข็ด ฮ่าๆๆ

ไปแระ ..ทำการทำงานดีก่า..

โดย: Nongpurch วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:14:03:27 น.

ในเรื่องของการศึกษา
ผมกลับคิดว่าทักษะในการใช้ชีวิตจริง
สำคัญกว่าการเรียนรู้ในห้องเรียนน่ะครับ

แต่ก็นั่นล่ะครับ

ยุคผมก็ไม่เหมือนยุคหมิงหมิง
แม่เค้าเตรียมอะไรไว้ให้ลูกเยอะแยะ 5555

ผมคงไม่คัดง้างอะไรมาก
เพียงแต่อยากจะสอนให้ลูกรู้ว่า
การเรียนรู้ที่แท้จริง
ไมไ่ด้เริ่มต้นที่โรงเรียน
แต่เป็นการรู้จากการใช้ชีวิตจริงครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:14:08:26 น.

ตะเองๆๆๆ ที่เชียงใหม่มือฟ้าครึมฝนแย้ว
ดีใจๆ อิอิ จะได้ไล่หมอกควันไปซะที

ไม่อยากบอกเลยว่า
เค้าอ่ะแพคกระเป๋าเสร็จตั้งแต่
เสาร์ที่แล้วแล้ว 555555555
เห่อชิมิ ... ก็วัน ๆ เห็นแต่ดอย
มันก็มีบ้างอะนะ นาน ๆ ทีจะได้
ลั้นลาต๊ะเล

ไม่เหมือนคุณนก กะคุณปู
ทะเลแค่เอื้อม ไอ่เราก็เอือมดอย
ปีที่พ่อน้องเต็นท์แล้วสอยโลว์คอร์ส
ไว้สี่ทริปค่ะ ส่วนตัวเค้า 2
ครอบครัว 2 จองปีแล้วเที่ยวปีนี้

มีภูเก็ต ที่จะไปวันเสาร์นี้
และก็ ก.ค. ไปสุราษฎร์ค่ะ
เห็นแอบบ่นคุณนกไม่ถ่ายรูป
อาหารที่ห้องอาหารมาให้
ไปดูบ้านคุณยุ้ยแทนเน้อ

เห็นแล้วท้องร้องเลยอ่ะ
อยากมากกกกก วัน ๆ เห็นแต่
ติ่มซำ กับ ข้าวต้มปลา หน้าบ้าน
กินข้าวไม่ค่อยอร่อยอ่ะช่วงนี้
เบื่อ ๆ อะไรที่อยากกินก็ไม่มีเวลาไป
อะไรที่ใกล้ตัว ก็ไม่อยากกิน
เรื่องมากเนอะ

ว่างมั้ยอ่ะ
มาโชว์ทำกับข้าวที่บ้านให้หน่อยดิ
มากระตุ้มต่อมแม่บ้านจินหน่อย
มันฝังลึกเกินเยียวยา
แม่บ้านพลาสติกครอบครุมตัวอยู่

ข้ออ้างของคนขี้เกียจอ่ะ
รู้ตัวๆๆๆ ไม่ต้องบอก
จากกลับบ้านละนะ
มืด ๆ เปลี่ยว ๆ เด่วโดนฉุดกลางทาง
คนสวยก็เงี้ย อิอิ
ชะแวป+++

โดย: JinnyTent วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:17:07:46 น.

นอน นอน นอน

โดย: Nongpurch วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:22:02:56 น.

สวัสดีเจ้าพี่ปูสุดสวย

ไม่ได้แวะมาทักทายพี่นานมากๆเลยสบายดีนะพี่ปู

ยังไม่เคยไปเที่ยวเกาะช้างเลยพี่ อิอิ ดูภาพอยากไปมาก RESORT ก็สวยน่าพักดูร่มรื่นสบายตาจัง อาหารเช้าก็น่าทาน ชอบที่สุดคือขนมครก

โดย: แม่เฮือน วันที่: 18 มีนาคม 2553 เวลา:23:01:46 น.

ชอบบีจีมากเป็นพิเศษเลยครับ
น้ำใส ทะเลสวยเชียวครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:7:41:30 น.

สวัสดีจร้า . .คุณแม่บ้าน

โดย: lukhin_jeab วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:8:39:38 น.

ได้ข่าวว่า
มีทากควายมาก่อกวนถึงที่บ้านเหรอ
กลัวจนเก็บไปฝันรึเปล่าเนี่ย

นึกถึงตัวทากควาย
กะ ตัวคุณปู เอ่อ..จินว่า
ทากควายมันคงกลัวคุณปูมากกว่านะ
กร๊ากกกกกกกกกกกกก

อั่นแน่..แอบเก็บไปละเมอ
ให้ซะมีปลอบขวัญละซี่ อิอิ
รู้ทันนะตะเอง

เชียงใหม่ฝนตกละ
ตกทั้งที ไม่เต็มกาละมังรองฝน
ไม่เยอะอ่ะ ยังครึ้ม ๆ เหมือนเดิม
เออ..คิดได้ตะกี้
คุณปูไปเกาะช้าง คุณนกไปเกาะกูด
น้องหนึ่งไปเสม็ด จินกำลังจะไปภูเก็ต
เห็นคุณยุ้ยจองทริปทะเลไป

ทำงานๆๆๆๆ
ห้ามอู้งานล่ะ
ชะแวป++

โดย: JinnyTent วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:9:32:57 น.

ช่วงนี้มาดามตัดผมให้
หมิงหมิงก็ไม่ค่อยยอมครับพี่ปู

พาไปที่ช่าง
ท่าทางจะยิ่งไม่ยอมครับ 5555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:12:14:47 น.

เห็นแล้วอยากไปเที่ยวเกาะช้างจังค่ะ

ถ้าไม่ได้ซื้อ voucher จากงาน ราคาเท่าไหร่พอจะทราบหรือปล่าวคะ

นางฟ้าถามเผื่อไว้ ตอนกลับไทยจะได้ไปเที่ยวบ้าง

โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 19 มีนาคม 2553 เวลา:13:01:18 น.

myroom_pu

แม่บ้านอ้วนๆ มีลูกน้อยแสนน่ารักคนหนึ่ง
ชอบกินและเที่ยวไปวัน
สืบเนื่องจากชอบท่องเที่ยวจัด
เลยได้โอกาสจัดหาที่พัก
ถูกใจตามใจตัวเองซะที

15 มีนาคม 2553

[Add myroom_pu's blog to your web]