ชวนติดเกาะ ติดใจไปเกาะช้าง_1@3 พักง่ายๆ ไก่แบ้แค้มป์

เนื่องในโอกาสแม่อยากเที่ยว เอ้อ ไม่ใช่สิ ปิดเทอมลูกชายสุดที่รัก Smiley

ครอบครัวเราวางแผนไปเกาะช้างกัน

เกาะช้าง สำหรับพ่อกับแม่แล้ว ไปกันมาตั่งแต่7ปีที่แล้วโน้น ตอนนั้นยังไม่มีโบนัส

มีวันหนึ่งเรา สามคน พ่อ แม่ ลูก เอารูปเก่ามาดูกัน

โบนัสถามทันที่เลยว่าที่ไหน เรืออะไร ทำไมเค้ามไาอยู่ด้วย บราๆๆๆๆSmiley

สองคนพ่อแม่ตัดสินใจฉับๆๆว่า ต้องพาลูกไปเที่ยว เกาะช้าง

ก่อนออกเดินทาง ได้ไปซื้อที่พักแสนถูกที่งาน ททท เมื่อเดือน กพ.53โน้น

หลังจากหาข้อมูลจากเพื่อนๆในบล็อค ตกลงเลือก ANNA และดุสิตพริ๊นเซส เกาะช้าง

ราคาน่าคบม๊ากมาก

ANNA 1 คืน 1990 ลดอีก10% จ่ายไป 1791Smiley

ดุสิตพริ๊นเซส เกาะช้าง 1 คืน ห้องเดอะลุกซ์ 2100 รวมค่าอาหารเช้าซื้อที่งาน จ่ายไปเพิ่ม 500 Smiley

เดินวนเวียนหาวันเข้าพัก เพราะดุสิต แขกเยอะมากๆ จนได้ คืนวันที่ 8,9 จ่ายเงินเสร็จ

เก็บvoucherไปนอนกอด สบายใจ กรี๊ดๆๆSmiley

เย้ เย้ เย้ ทะเล ทะเล๊ ทะเล

แบบว่าวางแผนดี๊ดีอ่ะ แต่ลืมไปว่าวันที่เราเดินทางเป็นวันจันทร์ แล้ว เสาร์ อาทิตย์ ก็ว่างสิ

ทำไงดี ทำไงดี คิดๆๆๆ ในที่สุด อาการอยากออกเดินทางกำเริบ ไปก่อนวันจองหนึ่งวัน

กะไปหากระต๊อบถูกๆนอนเอาดาบหน้า เก็บผ้าผ่อน ออกจากบ้านกันตั่งแต่ ตี่สี่เช้าวันเสาร์ ฮุๆๆๆ ดีจริงๆ

ตามใจกันแบบสุดๆๆคนข้างๆน่ารักมากSmiley

ตี่สี่ วันเสาร์ที่ 7 มี.ค 53

อุ้มลูกนอนหลับต่อที่รถ การขับรถช่วงเช้ามืดดีมากๆ ไม่ร้อน

แวะเติมพลังก่อนเข้าแหลมงอบ ข้าวคลุกกระปิ ต้มจืดเลือดหมู อร่อยจนลืมถ่ายรูป

ยังขอข้าวที่เหลือใส่กล่องป้อนลูกชาย เพราะเด็กยังไม่พร้อมสำหรับอาหารเช้ามากๆๆ

ขึ้นเรือตอน 8 โมงเช้า เพราะความที่มัวที่หาที่พัก ลืมดูท่าเรือ ไปโผล่เอาท่าเก่าโ้้น้น

ที่สำคัญกล้องดันเป็นฝ้า มัวๆอีก เวรจริงๆ

แก้ไขกันไป

ยังๆไม่หายอีก เอ้อๆๆ

ไป ไป พาใจ ไปทะเล

คลืนเหียนเวียนหัวกันเล็กน้อย คนหนักสุด คือ พ่อ โปนัส ตาคนนี้เค้าเป็นประเภทน้ำใจหูไม่เท่ากัน

เคยเจอมั้ย เวียนหัวแบบบ้านหมุน จำเป็นต้องนอนพักในรถอย่างเดียว แม่รับหน้าที่เริศ เชิดหยิ่ง

ทำสวยป้อนข้าวลูกไป คิดดูเระกันแต่หน้าแต่มืดเลย แล้วจะรู้แต่งกะไม่แต่งหลอนขนาดไหนนนSmiley

หนทางที่เกาะช้าง ช่างชวนเวียนหัว ขึ้นๆลงเขา แต่มุมมองผ่านทะเล สวยมากๆ

งานนี้เป็นคนนั่งสบายดีที่สุด คนขับคงต้องใช้สมาธิอย่างเดียว

เรามองหาที่พักราคาไม่แพง ถามตั่งแต่ หาดทรายขาว ไอ้ที่ถูกก็รับไม่ได้ ไอ้ที่แพงก็เกินเหตุ

ทะเลหาดทรายขาวช่วงสายๆ

ตัดสินใจเรื่องที่พักโดยด่วนไม่อยากจ่ายแพง เพราะเราแค่อาศัยนอนคืนเดีนว พรุ่งนี้ก็ไป annaเระ

ขับรถบ้างเดินบ้าง ถามไป ดูไป จำได้บางที่จากหน้าเวป จนเลยไปที่หาดไก้แบ้

อารมณ์เหนื่อยเข้าครอบงำ จนขี่เกียจขับรถต่อ

สรุปจอดที่นี่แล้วเดินถามดู

มี่ที่กางเต็นท์ แต่เราไม่เอา กลัวมะพร้าวหล่นใส่หัวง่ะ เอาไปเองคิดคนละ50บาท ถูกดีจริง

ปิ้งย่างตามสบาย เตามีเช่า ห้องน้ำมีอาบ วันที่เราไปคนมากางเต็นท์เยอะเหมือนกัน

มีเรือให้เช่า ด้วย ราคาน่าคบมั้ย หลังจากโดนเจ้าของที่พักรุมจีบ จาก 1000ไม่มีอาหารเช้า

เค้าลดเหลือ 900 ห้องใหม่กิ๊ก มีแอร์ คนข้างๆตัดสินใจเสี่ยงทันที

คนเหนื่อยเข้าใจ ความจริงเราอยากไปต่อนะ มันน่าจะดีกว่านี้

แต่ ไม่อยากเอาเรื่องเล็กน้อยมาเป็นเหตุ ตามใจกันบ้างไม่เป็นไร

เค้าอยู่ได้เราก็อยู่ได้ อิอิ

เอ้ยๆๆ ไม่ใช่ นั่งมันห้องพัดลม 300 ไหวมั้ย กร๊ากๆๆๆร้อนน่าดู

มานี่มานี่ เดอะชิลล์อยู่ข้างหลังเราเอง แตกต่างกันราวฟ้ากะเหวสุดๆๆ

บรรยากาศหน้าหาดเป็นเหตุให้เลือกที่นี่ เดินไปเจอทะเลเลย

เรานอนห้องสุดท้าย ห้องใหม่ตามที่เค้าบอก ห้องน้ำใช่ได้เลย แอร์เย็น ที่นอนโอเค แต่ลืมรูป เชื่อมั้ย

ตอนไปถึงเค้ากำลังทำความสะอาดให้ ดังนั้นตัดสินใจไปหลบร้อนที่นี่

น้ำตกคลองพลู

บ้านเราชอบเดินป่า น้ำตกนี่ของโปรดพ่อโปนัสเลยหล่ะ

แต่โปรดเข้าใจไว้ว่า นี่กำลังเข้าช่วงหน้าร้อน ป้ายบอกชัดเจนว่าน้ำน้อย

ไปพิสูจน์กัน

ก่อนเข้าจ่ายค่าอุทยานด้วยนะค่ะ คนหล่ะ40บาท

หาคนไทยไม่เจอเลย

ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมรูปที่น้ำตกมีนิดเดียว เนื่องจากเป็นช่วงพ่อพาลูกเล่นน้ำ

เราเองต้วมเตี้ยมปีนป่ายเข้าลำพัง แทบจะทรงตัวไม่รอด มุมที่ถ่ายเองได้เหลือแต่มุมนั่งยองๆๆ เข้าใจ๊

สาวฝรั่ง ถอดเสื้อลงน้ำน่าชวนมองกว่าสาวแก่อวบอ้วน แถมยกกล้องที่ไรเจอแต่หนุ่มนุ่งลิงว่าย่ำทู๊กที กร๊ากๆๆๆ

พักสายตาเจอสีเขียวๆบ้าง เดี๋ยวเป็นตากุ้งยิง

น้ำน้อย แต่ไม่น้อยน้ำใจ

การเดินน้ำตก ไม่ร้อนเลย ชอบ เดินชมต้นไม้ก้อนหิน แต่ที่หินสุดๆคือคอยแหกปากห้ามเด็กวิ่งๆ

เค้าไม่เดิน วิ่งอย่างเดียว กลายเป็นว่า ระยะทาง 800 เมตรเดินสบายๆไม่ลำบากอะไร

กลับต้องมาวิ่งตามลูก เหนื่อยสุดคือปากนี่เระ

คนนี้นี่เระ "ฮีโร่ของลูก"

แก้ผ้าเล่นน้ำดีกว่าประหยัดเสื่อผ้าดี

ไงหล่ะ หอบรัปประทานค่ะ ยัง ยังไหวอยู่

โปรดสังเกตุระหว่างหน้าพ่อกะลูก ใครมันส์กว่ากัน

ระหว่างทางเจอต้นนี่ เคยได้ยินชือแว๊ปๆจากหนังไทยเรื่องหนึ่ง

โปนัสถ่ายรูปให้ระหว่างรอพ่อรับโทรศัพท์จากที่ทำงาน แม่ ลูก บ้ากล้องกัน

ลงมาจากน้ำตก ถามเส้นทางไปร้าน เจ๊อรไก่หมุน ส้มตำ จนท บอกว่า ออกจากน้ำตกเลี้ยวขวาไปประมาณ 50ม

มื้อแรกที่เกาะช้าง

ขาดข้าวผัดปูไปหนึ่งจาน อยู่ระหว่างเติมพลัง กล้องไม่ทำงาน

สำหรับอาหารร้านนี้ ไก่ย่าง โอเค ส้มตำปูม้า ปูสด แต่รสส้มตำไม่ไหว

คนชอบเปรี้ยว หวาน อย่างเรารับไม่ได้ที่มาเจอรสเค็ม อมเปรี้ยว ผิดหวัง ยังดีที่ปูม้าสด จามนี้ฟาดไป 100บ

รวมค่าอาหารมื้อเที่ยง มื้อแรกของเรา 380 แต่ไม่โดนยังดีที่พ่อโปนัสกินข้าวกระเพาหมูได้

ไก่อร่อย น้ำจิ้มชอบ แบ่งๆกันไป

อิ่มหน่ำสำราญเข้าที่พัก ขนของ นอนเปิดแอร์ พึ่งพุงหลาม หลับสลบกันทั่วหน้า

เป็นอันว่าลืมถ่ายรูปห้องอีกตามเคย

ตืนมายามเย็น 4:30 ประโคมครีมกันแดด กันดำ หน้าวอกกันทั้งบ้าน งานนี้ไม่กลัวเระ

แดดเดิดเอาเราไม่อยู่ ขอกระโดดน้ำ นั่งลอยคอจมห่วงยางเหมือนสมัยเด็ก เล่นกะลูกดีกว่า

แม่ขนอุปกรณ์ตักทรายมาให้ เพลินไปเลย

แถวนี้เด็กต่างด้าวเยอะ จำเป็นต้องนุ่งเฝ้าลูกไว้ เห็นเค้าเล่นกับเพื่อนเค้าเองยังตีกันเลย

เผลอแป๊บเดียวมาทำท่าจะเล่นกะโปนัส เจอแม่สะกัดก่อน กลัวตีกัน

หลังจากกำจัดเด็กไปได้ ชิงช้าน้อยก็เสร็จนางโจรเยี่ยงเรา แฮ่ะๆๆ

ทำไม ทำไมค่ะ ดิฉันทำทุกอย่างเพื่อลูกนะคร้า เอิ้กๆๆ นั่งเอง ไกว เอง สบายใจเฉิบๆๆ

บรรเทาอารมณ์ด้วยรูปทะเลสวย หาดไก่แบ้

มุมซ้ายมือจากที่พัก

มุมขวามือ สังเกตุเห็นเค้าดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นกัน

เห็นไกลริป เจ้าของที่พักชวนเช่าเรือคายัด เค้าบอกพายไป กลับ สอง ชม.เอาเถอะค่ะ

ทริปนี้ไม่มีดำน้ำ เคยไปมาแล้ว อ้วกรัปประทานไม่สามารถอยู่บนเรือได้นาน

แค่อยากชื่นชมวิว เดินเล่นริมหาด เล่นน้ำเล หาของหม่ำ เท่านั้นพอ

มื้อเย็นวันนั้นตัดสินใจกินข้าวมันไก้ เตี๋ยวไก่ สามชาม 150 บาท นี่เระราคาอาหารบนเกาะ

แต่รสชาติดีกว่าเยอะถ้าเทียบกับส้มตำเมื่อกลางวัน (กำลังพาลๆ)

เหตุผลที่อยู่ที่หาดนี้เพราะต้องการความสะดวกทั้งเรื่องเล่นน้ำ และร้านค้าสะดวกซื้ออาหารธรรมดา

หาดไก่แบ้ตอบโจทย์ได้ทุกข้อ และอย่าลืม อย่าเดินหลงเข้าไปในวันวนร้านอาหารทะเล

เพราะกลัวใจ และจะสติแตกตอนจ่ายเงิน งานนี้รับรองจริง

เรากะจะไปหาร้านอร่อยแถวบางเบ้ามื้อเที่ยงพรุ่งนี้กัน รอ รอ รอ

เช้าวันที่ 8 มี.ค 53

ทะเลที่หน้าหาดไก่แบ้แค้มป์ ตื่นแต่เช้าพาใบหน้าใสไร้เครื่องสำอางค์มาหลอกหลอนประชาชน โอมจงอย่ากลัว

นี่เระลีลานางแบบของแท้จำไว้ไอ้น้องรุ่นหลัง กร๊ากๆๆ(ช่างพูดเนอะ)

หน้าหาดได้รับการเก็บกวาดขยะ เศษใบไม้ เท่าที่เห็นเป็นแบบนี้แทบทุกที่พัก

เดอะชิลล์ก็เถอะ เก็บหมด สะอาดตา

พร้อมเดินสำรวจแล้วยัง

เด็กคนนี้พร้อมแล้วหล่ะ

เราจะไปสำรวจ ที่พักแถวนี้กัน เริ่มจากที่นี่ที่แรก เราว่า แคบนะแต่ทำไมคนเค้าชอบจัง รึเรารสนิยมไม่ถึง

แต่ขอบอก ตอนเช้าเดินผ่านที่นี่ ท้องร้องจ๊อกๆเลย เค้ากำลังจัด อาหารเช้ากันอยู่

รร นี้เก่านะ เห็นรูปหน้าเวปคุ้นตา แต่จำชื่อไม่ได้

ชอบอันนี้มากกว่า ยังใหม่อยู่ แต่หาป้ายไม่เจอ มีสระริมหาดด้วย

แสงน้อยมาก  เลยได้รูปสลัวๆ ดูๆกันไปนะคร้า

นายแบบมาแจม

เดินเล่นจนหิว รีบกลับที่พักขึ้นรถหาของหม่ำยามเช้า

พ่อ ลูก คู่นี้มีท่าเดียว

ระหว่างทางเจอลูกอะไรม่ายรู้ ตอบที

เบื่องหลังเจ้ามือ

ยังไม่รู้ตัวว่าพ่อจะทิ้ง เฮอะๆๆ

ออกจากไก้แบ้แค้มป์ตัดสินใจเลี้ยวขวาไปทางบางเบ้า หาของกิน

ระหว่างทาง สอดส่ายสายตาหาอาหารเช้า แต่เรามาเช้าไป จำเป็นต้องขับรถเลยไปไกลถึงบางเบ้า

เส้นทางพาเวียนหัวมากๆๆ นี่เระ การไม่มีมื้อเช้าจากที่พัก ทรมานท้องเป็นที่สุด

ขับรถผ่านเจอมุมมหาชน ลืมความหิวไปชั่วขณะจิต

อิ่มเอมกับธรรมชาติรอบๆตัว จนอยากหยุดเวลาไว้เบื้องหน้า สูดหายใจเข้าปอดลึกๆๆ

เกาะที่เห็นเบื้องหน้า เค้าว่ากันว่าเวลาน้ำลง มีหาดทรายเดินไปถึงได้เลย

รับรองไปไหนไม่หลงมาดูแผนที่ แมคชัวร์กันก่อน

เนื่องจากเช้สจัด เลยฉลองมื้อเช้า ที่seven ราคาน่าครบกว่าอาหารจานเดียวทั่วไป ราคา 50 บ.ต่อจาน

แถมไม่รับประกันความอร่อย

งานนี้เจอ ข้าวแกงเขียวหวาน หมี่แดงหมู ผัดมักกะโรนี แซมวิวแฮมชีส ไส้กรอก m&m โออิชิ

หมดไป214 สบายใจในระดับหนึ่ง

คงจะงง นี่มันกินกันขนาดนี้เลยเรอะ

โอ้แบบว่าเดินเยอะเกินเหตุ

อิ่มอร่อมกันทั่วหน้านึกรักsevenจับใจ

หลังจากนั้นก็รีบเช็คเวลาเช็คอินน์กับ ANNA

สุขใจอีกครั้งกับข่าวดี เค้าพร้อมให้เราเข้าไปได้ทันที

ไป ไปเตรียมตัวเป็นไฮโซกัน

แล้วพบกันกับ

ติดเกาะ ติดใจ ไปเกาะช้าง_2@3 สุขกายสบายใน ANNA RESORT

Free TextEditor

Last Update : 13 มีนาคม 2553 14:28:32 น. 21 comments

สวัสดีคะ แวะมาทักทายในวันหยุด มีความสุขนะคะ

โดย: หน่อยอิง วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:11:22:55 น.

มาแว้วแม่ปูจ๋า
โอ้วๆ เจ๊อร ทำไมทำงี้ๆๆๆๆ 555
หนูไปกินอร้อยแซ่บหลาย
ยังงี้ก็ไม่มาตรฐานสิเนาะแม่ปู
หนูขอโต๊ดดดนะค้า ให้อภัยหนูนะ นะ

ว่าด้วยเรื่องโออิชิ
ปูมันแปลกๆค่ะ
แต่หนูก็ทานได้เรื่อยๆ
ชิ้นเล็กบ้าง ใหญ่บ้างปนกันไป

แต่แปลกแฮะ
หนูใหม่ไม่ชอบขนมหวานของเค้าค่ะ
ไม่เคยทานได้หมดเลย
หลังๆพี่ตี๋เลยไม่หยิบมาให้ทานแหละ
เพราะไม่อยากรับผิดชอบต่อ 555

ไว้หนูมาตามดูต่อนะค้า
ทริปเกาะช้างกำลังสนุกเชียว

โดย: numainew วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:11:44:16 น.

สวัสดียามบ่ายจ้า แม่ปู
เค้าเพิ่งกลับมาจากทำฟัน (อีกแล้ว)
ได้มาเที่ยวกับแม่ปูพอดี อิอิ

เขียนได้ละเอียดมากกก..ขอโบก
เหมือนว่าเราได้ตามไปกินตามไปเที่ยวด้วยเลย

เรื่องส้มตำ ชอบรสเดียวกันเลยอ่ะ
เปรี้ยวหวานแบบเผ็ดน้อย นี่ล่ะใช่เลย
คนขายบางร้านพอเห็นหน้าก็จะรู้นะ
ว่าลูกค้าหน้าตาอย่างเนี้ยชอบรสไหน..
แต่ร้านนี้แย่จัง ทำมาซะเค็มปิ๊ดเลยเหรอ

เกาะช้างไม่ได้ไปมาสิบกว่าปีแระ
น่าจะเจริญขึ้นเยอะเลยเน๊าะ
น้ำตกคลองพลูเคยไปและเจอน้ำน้อยเหมือนกัน
เซ็งเป็ดเลยอ่ะ พอไปถึง..

เค้ารอดูดุสิตดีกว่า
อยากไป๊.อยากไปอ่า ...

xoxo ที่พักที่เมืองจันทร์เค้าไม่ได้สอยอัลเมดินามาหรอก
พอรู้อยู่ว่าแถบนั้นเล่นน้ำทะเลไม่ได้ หาดไม่สวย ..

HappY WeekenD na ja !!

โดย: nLatte วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:14:01:47 น.

มาพาใจไปทะเลด้วยคนนะคะ

ยกมาฝากด้วยค่ะ :))

โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:15:04:28 น.

อ้าว นึกว่าจะได้เจิม
ไปอ่านก่องนะ
เด่วมาเม้นส์จ้า

โดย: JinnyTent วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:15:41:27 น.

มาแล้ว ๆ
ตะกี้ว่าจะเม้นส์ที่ ทำนั่นทำนี่
กว่าจะได้ฤกษ์งามดี เน็ตหลุดซะนี่

อ่ะ..อ่านอีกรอบละกัน
ดูน้องโบนัสมีความสุขกว่าใครนะ
ยิ้มตาเยิ้มเชียว แม่มันท่าจะห่วง
ความดำมาเยือน ฮี่ๆๆๆ
แต่เวลาแอ็กถ่ายรูปไม่ยั้นนะตะเอง
แหม๋..ทริปนี้เปิดเผยทั้งตัว

ยังแอบหวั่น ๆ อยู่อ่ะ

เพราะนั่งเครื่อง ระหว่าง
ชม-กทม.-ภูเก็ต-กทม.ชม
กลัวสุวรรณภูมิจะเป็นเป้าหมายด้วย
ถ้ายกเลิกก็เซ็งจิตเลยนะ

แหะๆๆ ตะเองๆๆ
เค้าชอบโบนัสตอนโป๊จังเยย
น้องเต็นท์เวลาเล่นน้ำก็เหมือนกัน
โท่ง ๆ อิอิ แม่มันชอบตรง
ที่ไม่เปลืองเสื้อผ้านี่แหละ

และก็มีท่าเดียว (เหมือนกัน)
อมตะนิรันกาล อิอิอิ

จินเคยไปเกาะช้างครั้งเดียว
ตอนนั้น ไม่ทำการบ้าน
ขับรถไปจากเชียงใหม่ด้วยนะ
พักที่ศรีราชาก่อน แล้วขับรถไป
ปรากฎว่าที่พักเต็ม
ไปช่วงเมษา กะจะไปตายเอาดาบหน้า
ได้ตายสมใจ ตะเกียกตะกาย
กลับเข้าฝั่ง ก็ยังไม่มีที่พัก
เลยไปขอพักที่ค่ายทหาร
ขอความช่วยเหลือเลยตอนนั้น ไปกัน 2 คัน เอาบัตรปชช.ให้ดู
ว่ามาจากเชียงใหม่ถึงได้พัก
สงสัยระทวยได้ที่ พี่ ๆ ที่ค่าย
เห็นแล้วเวทนา 555555
นานละ ยังไม่มีน้องเต็นท์อ่ะ

ปรากฎว่ากางเต็นท์
ที่ชายหาดส่วนตัว อุอุอุ
เริ่ดอย่าบอกใครเชียว

โดย: JinnyTent วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:18:19:06 น.

แวะมาทักทายครับ ขอตามไปเที่ยวเกาะช้างด้วยคนนะครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:18:22:25 น.

อีกที
ตะกี้ลืมเฉลยมื้อที่ทานที่
หน้าสนามบิน

ส้มตำลาวจ้า
อั่นแน่ แสดงว่าดูแต่รูป
มะได้อ่านสตอรี่เค้า อิอิ

โดย: JinnyTent วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:20:01:58 น.

หวัดดีจร้าแม่ปู...
ดีจังน้าได้มาเที่ยวพักผ่อนเนอะ..
บรรยากาศดี วิวสวยค่ะ..
แม่ปูถ่ายรูปเก่งขึ้นนะเนี่ย...
ฝันดีจร้า

โดย: ต่ายจิ (NENE77 ) วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:21:55:20 น.

แวะมาดูค่ะ
โบจะไปอาทิตย์หน้าแล้ว
เด๋วจะเอารูปมาอวดมั่ง อิอิ

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:21:56:36 น.

เกาะช้างนี่ขึ้นชื่อเรื่องราคาอาหารอยู่แล้วค่ะ

หาดขาวดีนะคะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 14 มีนาคม 2553 เวลา:12:47:37 น.

กลับมาจากเกาะเสม็ดแล้วจ้า...พี่ปู

ดำเป็นเหนี่ยงไปเลย
เล่นน้ำทะเลแบบลืมทาครีมกันแดดอ่ะ

ตอนไปเกาะช้างครั้งแรกหนึ่งก็วนหาที่พักเหมือนกันค่ะ
ทำเอาคนขับเกือบตาย
ก็เล่นไปช่วงเทศกาล แล้วก็ไม่ได้จองที่พักกันล่วงหน้าด้วย
ไปๆ มาๆ ก็กลับมาพักที่เดิมที่ดูไว้ตั้งแต่ตอนแรกนั่นล่ะ
ยังดีนะพกหนังสือท่องเที่ยวไปด้วย
ก็เลยโทรไปจอง แถมเค้าก็ไม่รับจองอีก
กลัวเราไม่มาจริงๆ อ่ะ

เดี๋ยวนี้อาหารบนเกาะแพงเกินเหตุไปหรือเปล่าก็ไม่รู้เนอะ
แต่คิดซะว่า นานๆ มาเที่ยวที ก็กินๆ เข้าไป ถึงได้กินลงอ่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 14 มีนาคม 2553 เวลา:21:42:38 น.

ทะเลสวยจังค่ะ

โดย: kiss_pink วันที่: 14 มีนาคม 2553 เวลา:22:31:57 น.

background สวยมากกกกกกกก ทรายขาว น้ำใส ฟ้าสวย ซู้ดยอดดดด

ตู้ไปรษรีย์เท่ห์มากเลยค่ะ

คุณลูกมีความสุขสุดๆเลยเนาะ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:7:35:05 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู

ขอตามมาเที่ยวด้วยคนนะครับ
ยังไม่เคยไปที่นี่เลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:8:09:57 น.

แอบมาดู อิอิ
ทำงานบ้านงกๆๆ เลยนะ

รีบทำเพราะว่าตอนสาย ๆ
จะได้ท่องบล็อกใช่ม๊า
รู้นะ อิอิอิ

โดย: JinnyTent วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:9:08:51 น.

ดีจร้า..แม่ปูจ๋า

เข้าบล็อคเค้าไม่ได้หรือจ๊ะ

ทำโค้ดห้ามป้ายข้อความกับ
ห้ามคลิ๊กขวาไว้จ้า

สงกะสัยว่า จะมีผลกับเครื่องคอมพ์แม่ปูแน่เลย

ที่ต้องทำไว้ก็เพราะ ไปเจอมือดีเอาภาพกับข้อมูลในบล็อคไปใช้ค่ะ

ไม่ยอมอ้างอิง แถมลอกเอาไปขายซีดีหนังของป๋าเดปป์อีกด้วยดิ

แบบว่า เห็นแล้วเคืองเลยอ่ะ

บล็อคนี้ของแม่ปูบรรยากาศสบายดีจัง

ถ่ายภาพเก่ง ได้มุมกล้องสวยดีจ๊ะ

วันนี้ งานไม่ค่อยยุ่งเท่าไร เมื่อวานไปเที่ยว ถนนว่างดีจัง

เจอกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย ยังยิ้มให้พวกเขาเลย ไง ๆ ก็คนไทยด้วยกันเน๊าะ

คิดถึงแม่ปูเสมอน๊าา...

โดย: I_sabai วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:10:43:33 น.

ดีจ้า แม่ปู
เค้าเข้าไปดูรีวิวในบีพีแล้วเน้อ
หูย..เก่งจัง
เรายังไม่เคยไปโพสท์ในห้องนั้นเลย
กลัวเหงาอ่ะ

นี่ทำงานบ้านอย่างที่แม่จินว่าปล่าว
ว่างแล้วตามไปเที่ยวกันเน้อ
เราเอาทริปเก่ามาเล่าใหม่
ช่วงนี้ขาดแคลนวัตถุดิบน่ะ 555

HappY MondaY na ja !!

โดย: nLatte วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:10:44:10 น.

หายไปไหนอ่ะ.....

เอาข้าวคลุกกั้งมาฝากจ้า

โดย: chenyuye วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:13:46:04 น.

แม่ปูจ๋า มานั่งรอชมต่อค่า

โดย: numainew วันที่: 15 มีนาคม 2553 เวลา:16:17:57 น.

ฮ่าๆๆ ... อ่านไปก็ขำไป
เธอนี่ก็อารมณ์ดีตลอด..ตลอดเลยเนอะ
ได้เที่ยวสนุกสมใจ ล่ะสิ ชอบอ่านนะ ขำดี ฮาดีอ่ะ

นางแบบยิ้มสวยนะยะ ..ขอบอก อันนี้พูดจริงๆ ไม่หลอก
ยิ้มแบบนี้มั่งดิ เห็นแต่ละรูปบึ้งๆตลอด

ยิ้มเข้าไว้ ..สวยๆ ขอบอก .. หน้าตามีฟามสุข
กันมากๆ ทั้งบ้านเลย โดยเฉพาะหนุ่มน้อย

ลกอายุ 4 ขวบแล้ว แม่มันยังพกผ้าอ้อมอีกเหรอ ฮ่าๆๆ

เหมือนบ้านเราเลย แต่อุปกรณ์ตักทรายน้องโปนัส
อลังการจริงๆ แม่มันก็ช่างขนเนอะ

ที่เกาะกูดเค้าก็พาไปน้ำตก แต่บ้านเราไม่ไปอ่ะ

น้ำน้อย ร้อน ไม่ไปดีก่า
ไม่น่าลืมรูปห้องพักที่นี่เลยนะหล่อน
อยากเห็นง่ะ ..

สามีหล่อนเมาเรือนานขนาดนั้นเลยเหรอ
น่าฉงฉานเนอะ .. แต่เด็กๆนี่ดีเนอะ ไม่เมาเลย เก่งอ่ะ

ที่ระยองวันนี้ฝนก็ตก เด๋วตกเด๋วหยุด
อากาศน่านอนมากๆ ทำรูปเกาะกูดเสร็จแล้ว
แต่ไม่รู้จะว่างอัพมั้ย บ่ายนี้
เด๋วอัพเสร็จ จะไปเชิญมาตัดริบบิ้นนะ ..ฮี่ๆๆ

ไปแระ ทำงานก่อน

โดย: Nongpurch วันที่: 17 มีนาคม 2553 เวลา:12:22:44 น.

myroom_pu

แม่บ้านอ้วนๆ มีลูกน้อยแสนน่ารักคนหนึ่ง
ชอบกินและเที่ยวไปวัน
สืบเนื่องจากชอบท่องเที่ยวจัด
เลยได้โอกาสจัดหาที่พัก
ถูกใจตามใจตัวเองซะที

[Add myroom_pu's blog to your web]