Photobucket>

เติมรักให้กัน ที่ A Cup Of Love @ วังน้ำเขียว

ไปวังน้ำเขียวคราวนี้ ไปพักผ่อนจริงๆ ไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะนี่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เนื่องจากต้องเปลี่ยนทริปกระทันหัน
เพราะจองบ้านอ้อมกอดไว้ แต่บ้านที่จองโดนน้ำป่า ทางรีสอร์ตเลยคืนเงิน
สามีก็เลยเปลี่ยนมาวังน้ำเขียวแทน ก็เลยขอนอนเล่น สบายๆที่
A Cup Of Love หลายคนยังไม่รู้ว่าที่นี่มีที่พักด้วย ไปชมกันเลย

ก่อนไปแวะทานข้าวกลางวันที่ครัวเขาใหญ่กันหน่อย สั่ง มา 3 มีรูปแค่ 2
ผัดผักรวม กับแฮมพริกไทยดำ อีกจานเป็นไส้กรอกเยอรมัน

แล้วก็ตรงมาที่พักกันเลย เพราะขึ้นรถปุ๊บเด็กก็หลับทันที

บ่อที่เห็นเป็นที่อาบน้ำ ใบเฟิร์นเห็นบอกแม่จ๋ามีบ่อปลาด้วย

ไม่ได้ออกไปไหน เพราะร้อนคะ 555 ขี้เกียจด้วย ถ่ายมันแต่ในรีสอร์ตนี่แหละ

อันนี้เหมือนจะมีเขา 555 จริงๆมันคือหัวรางผ้าม่าน

กลัวดอกหญ้า เพราะว่ามันคัน

แดดร่มแล้วไปหม่ำๆเค้กที่ร้านกันที่กว่า

ขอถ่ายเดี่ยวบ้างก็ไม่ได้ ขอแจมด้วยตลอด บางทีก็สั่งให้ถ่าย เชื้อแรงจริงๆ

อิ่มแล้วกลับไปเล่นบนดาดฟ้าที่บ้านดีกว่า

หน้าชัดหลังเบลอ

หน้าเบลอหลังชัด

ท่านี้ได้แรงบรรดาลใจมาจาก การนั่งชักโครกตอนเช้าคร่า

บรรยากาศยามค่ำคืนผิดกับกลางวันมากมาย เงียบมากๆ

คิดได้เนอะ ท่านี้อะ

เช้าแล้วจ้า อากาศไม่หนาวนะ แค่เย็นๆ

มุมยอดฮิต

อาหารเช้ามาแล้วจ้า แน่นอนมาแถวนี้ต้องได้กินข้าวต้มเห็ดหอม

นั่งๆทานอยู่มีพนักงานก็เอาตุ๊กตามามอบให้ เป็นของที่ระลึกที่มาพักที่นี่ เฟิร์นชอบใหญ่เลย

จากนั้นมุ่งหน้าไปสวนสุชาดา ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันเลย

เฟิร์นชอบองุ่นมากๆ ไม่เคยเห็นองุ่นอยู่กับต้นเลยต้องพาไปดูซะหน่อย

ชีบอกเบบี้องุ่น

ที่บ้านก็ปลูก แต่ยังไม่โต 555

ต้นถั่วพลูค่ะ

ออกจากไร่ก็แวะตลาดซื้อผัด ซื้อเห็ดหอมสด แล้วก็ข้าวโพดที่ไร่สุวรรณ จากนั้นแวะทานข้าวที่แดรี่โฮม

ซุบเห็ด ข้าวผัดอเมริกัน และข้าวหน้าเนื้อผัดซอสญี่ปุ่น

ต่อด้วยไอติม แล้วก็มุ่งตรงกลับบ้านกันเลย

Last Update : 11 ตุลาคม 2553 20:53:23 น. 8 comments

สวัสดีค่ะ..

อ้อมแอ้มไปเที่ยวเรือSagresที่ท่าเรือคลองเตยมา

เจอถังน้ำ 3 ใบอยู่บนเรือ

ขอทายอะไรหน่อย เอาไว้ทำอะไรค่ะ?

ใครรู้ช่วยตอบหน่อย มีรางวัลให้ค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:21:10:08 น.

ตามมาชมทริปครอบครัวอบอุ่น น่ารักจริงๆ บ้านนี้ ชอบภาพคุณแม่คุณลูกนอนเท้าคางบนเตียงครับ

เพิ่งเคยเห็นภาพภายในบ้านพักของ A cup of love แบบชัดๆ ก็คราวนี้ ดูไปแล้วก็คล้ายๆ รีสอร์ทที่สวนผึ้งอยู่เหมือนกันนะครับ ถึงพลาดหวังจากบ้านอ้อมกอดขุนเขาแต่ได้มาพักที่นี่ก็ได้บรรยากาศไม่ต่างกันเท่าไหร่ แถมยังมีมุมถ่ายภาพสวยๆ ไม่น้อยไปกว่ากันเลย เสียดายบ้านพักเขามีน้อย แค่สองหลังใช่ไหมครับ หน้าหนาวช่วง high season วันหยุดคงจะเต็มตลอดแน่ๆ

แถวๆ วังน้ำเขียวเดี๋ยวนี้มีรีสอร์ทสวยๆ น่าพักเต็มไปหมด หนาวนี้ถ้ามีเวลาว่าง เห็นทีผมจะต้องจัดทริปไปสูดโอโซนอันดับ 7 ของโลกที่วังน้ำเขียวดูบ้างแล้วล่ะครับ

โดย: NET-MANIA วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:21:38:35 น.

น้องใบเฟิร์นร่าเริงเชียวทริปนี้ น่ารักค่ะ เป็นครอบครัวที่ดูแล้วอบอุ่นมากเลย
ถึงพลาดทริปที่สวนผึ้งแต่มาที่นี่ก็สวยนะค่ะ

โดย: ความคุ้นเคยที่หายไป วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:23:11:57 น.

ขอตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
ที่พักบรรยากาศดีค่ะ

โดย: iamorange วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:23:41:51 น.

นางแบบ นายแบบ ลูกแบบ น่ารักทุกท่านเลยครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:10:40:33 น.

น่ารักทั้งครอบครัวเลยค่ะ

โดย: nooaew (badminton_aew ) วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:20:56:52 น.

คุณแม่น้องเฟิร์น สวยจังเลยค่ะ

แฮมขาหมูรมควันอร่อยมากมั้ยคะ อยากกินมานานแล้วว ไปทีไรก็รีบๆ อดทุกทีเลยเชียว

โดย: บ้านอยู่ใกล้อัมพวา วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:23:38:00 น.

ครอบครัวน่ารัก

===

มีมุมใหม่ๆเยอะเลย

โดย: chava

โดย: โสมรัศมี วันที่: 13 ตุลาคม 2553 เวลา:18:08:24 น.

chava

[Add chava's blog to your web]