Group Blog
12 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
เด็กชายใบโพธิ์......ไปโรงเรียนแล้วครับ

ลูกเพื่อนๆ ไปโรงเรียนกันตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว แต่ใบโพธิ์ไปเดือนมิถุนายนเนื่องจากคุณย่าทวดเสีย แม่หนูแดงวุ่นวายกับการจัดเตรียมงานเนื่องจากลูกๆของคุณทวด(คุณตาขอใบโพธิ์นั่นแหละ งงมั๊ย555Smiley)เสียชีวิตไปก่อนคุณทวดแล้ว ทำให้หลานๆแบบคุณแม่และคุณน้าต้องจัดงาน แล้วใบโพธิ์ก็เลยยังไปโรงเรียนไม่ได้เนื่องจากไม่มีใครไปรับและไปส่งSmiley สุดท้ายลงตัวที่สัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง 


ใบโพธิ์อยู่โรงเรียนอนุบาลศรีบำรุง ชั้นอนุบาลปีที่ 1 ห้องคุณครูเปิ้ล คุณครู เปิ้ลเป็นรุ่นน้องของคุณลุงเสือ คราวนี้ใบโพธิ์ดื้อไม่ได้แน่ๆ เพราะทั้งแม่หนูแดงและคุณลุงเสือรู้จักครูประจำชั้นหมดเลยSmiley


แม่หนูแดงดีใจมากมายแบบออกนอกหน้า เพราะใบโพธิ์ไม่ร้องไห้เลย คุณครูเปิ้ลบอกว่า งงเหมือนกัน(อ่าวSmiley ซะงั้นนะคุณครู) 




เมื่อก่อนนี้ต้องไปส่งพี่ภีมพี่พั้นซ์ไปโรงเรียนแล้วแม่หนูแดงก็ไปทำงานกับใบโพธิ์Smiley




แต่ตอนนี้ไปโรงเรียนกันรหมดแล้ว แม่ลัลล๊าได้แล้ว ประชุมได้ ทำอะไรได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าใบโพธิ์จะทำอะไรดีในขณะที่แม่หนูแดงวุ่นวายกับงาน Smiley




ใบโพธิ์ไม่ต้องตัดผม เพราะโรงเรียนเป็นเอกชนด้วย และแม่หนูแดงต้องไปคุยกับผู้จัดการเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อทางศาสนาของที่บ้านว่ายังไม่ถึงเวลาตัดผม จริงๆแม่หนูแดงก็อยากให้ใบโพธิ์ตัดผมนะ ......




เวลาเย็น แม่หนูแดงจะไปรับใบโพธิ์ก่อนแล้วขับรถเวียนไปรับพี่ภีมกับพี่พั้นซ์ต่อเพราะโรงเรียนเลิกไม่พร้อมกัน ถ้าเลิกพร้อมกัน แม่หนุแดงตายสถานเดียว 5555


เวลากลับบ้าน อุปสรรคของแม่หนูแดงคือร้านขนมและของเล่นหน้าโรงเรียน เยอะมว๊ากกก และน่าซื้อไปหมด บางอย่างน่ารักจนเฒ่าทารกแบบแม่หนูแดงยังอดใจไม่ค่อยจะไหว ต้องแอบมาสอยหลังจากส่งใบโพธิ์เข้าโรงเรียนไปแล้วSmiley แม่หนูแดงต้องซื้อขนม ที่ไม่ใช่ประเภทกรุบกรอบมาไว้ในรถแล้วเปิดให้ใบโพธิ์ทานระหว่างทางไปรับพี่ภีมและพี่พั้นซ์ และเผื่อพี่ภีมและพี่พั้นซ์ด้วย สงสัยต่อไปแม่หนูแดงต้องรื้อวิชาทำขนมกลับมาทำใส่กล่องไว้ให้ลูกกลับมาทานเหมือนเดิมแล้วล่ะมั๊งเนี่ยะ ขอบคุณทุกๆอย่างที่ทำให้ชีวิตของครอบครัวเรามีความสุขค่ะ......Smiley





Create Date : 12 มิถุนายน 2554
Last Update : 12 มิถุนายน 2554 13:09:11 น. 1 comments
Counter : 792 Pageviews.

 
เอารูปครอบครัวที่มีคุณฝาชีมาลงบ้างสิคะ อยากเห็นรูปครอบครัวสุขสันต์ :)


โดย: วิดวี้ IP: 110.168.54.221 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:12:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




Friends' blogs
[Add อเมริกาโน่ไม่เติมน้ำตาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.