space
space
space
 
เมษายน 2562
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
space
space
24 เมษายน 2562
space
space
space

แนะนำวิธีการเลือกซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ในปัจจุบันเราคงต้องยอมรับว่าการเข้าถึงผู้จำหน่ายเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าของลูกค้าหรือผู้ใช้งานมีความง่ายมากยิ่งขึ้น จะสั่งซื้อหรือเลือกหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าก็เพียงแค่ค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเราก็จะพบกับผู้จำหน่ายเครื่องสแกนให้เราเลือกเต็มไปหมด แอดมินต้องบอกว่าในตลาดมีทั้งผู้จำหน่ายที่มีหน้างานให้เราเข้าไปซื้อได้ บ้างก็ขายผ่านเวปไซด์ผ่านระบบออนไลน์กดสั่งซื้อได้เลยแบบง่ายๆ แต่ในการเลือกซื้อเลือกหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้ามีข้อจำกัดบางประการที่ลูกค้าควรทราบก่อนตัดสินใจสั่งซื้อดังข้อมูลต่อไปนี้

ประการแรก ตลาดผู้จำหน่ายเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าเป็นตลาดเฉพาะที่ไม่มีศูนย์กลางการให้บริการ นั้นก็หมายความว่าเจ้าของแบรนด์หรือเจ้าของยี่ห้อสินค้าจะไม่มีศูนย์บริการให้เราไม่มีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือดูแลผู้ใช้งาน การจำหน่ายอุปกรณ์ไปยังลูกค้าหรือผู้ใช้งานและการสอนการใช้งาน การให้บริการหลังการขายจะเป็นหน้าที่ของผู้จำหน่ายเองทั้งหมด

ประการที่สอง ลูกค้าหรือผู้ใช้งานไม่สามารถเรียกร้องขอรับบริการหลังการขาย การสอนการใช้งานหรือการแก้ไขปัญหาอื่นๆ จากผู้จำหน่ายรายอื่นที่ตนเองไม่ได้ซื้อเครื่องสแกนมา เพราะผู้จำหน่ายในตลาดส่วนใหญ่ที่มีทีมงานพร้อมในการให้บริการมีความรู้ด้านสินค้าโดยตรงจะให้บริการเฉพาะลูกค้าหรือผู้ใช้งานที่ซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือและเครื่องสแกนใบหน้าจากบริษัทหรือร้านค้าตนเองเท่านั้น

ประการที่สาม ประการนี้มีสำคัญมากกว่าประการอื่นๆ คือผู้จำหน่ายทุกรายในตลาดมีความสามารถในการสอนการใช้งาน การแก้ไขปัญหาไม่เท่ากัน บ้างก็มีหน้าที่แค่ขายสินค้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้นไม่สามารถให้บริการหลังการขายได้ บ้างก็สามารถสอนการใช้งานได้แต่ไม่รับเคลมอุปกรณ์หากมีปัญหา บ้างก็สามารถรับเคลมสินค้าสอนการใช้งานและอื่นๆ ได้ทั้งระบบ ดังนั้นขึ้นอยู่กับเราว่าวิธีการเลือกซื้อสินค้าของเราเป็นอย่างไร? เราจะได้สินค้าที่มีคุณภาพมาพร้อมบริการหลังการขายที่ดีหรือไม่? เราจะต้องมีวิธีการเลือกซื้อเลือกหาตั้งแต่เริ่มต้น

ยังคงต้องบอกว่าด้วยความก้าวไกลของเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้ผู้จำหน่ายหรือผู้ที่คิดจะจำหน่ายเครื่องสแกนลายนิ้วมือหรือเครื่องสแกนใบหน้าสามารถจำหน่ายอุปกรณ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น มีหน้าร้านออนไลน์ได้แบบง่ายๆ และยังมีเวปไซด์รับขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์พร้อมให้เลือกใช้บริการอีกมากมาย เรียกได้ว่าหากจะซื้อของลูกค้าเพียงแค่ขยับนิ้วเราก็จะได้ของมาเลย แต่ตามที่แอดมินแจ้งไว้ในด้านบนคือเราจะซื้อสินค้าซื้อจากที่ไหนก็ได้แต่เมื่อซื้อสินค้าไปแล้วเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าผู้จำหน่ายที่เราเลือกซื้อเลือกหาจะสามารถให้บริการเราได้ ผู้จำหน่ายดังกล่าวมีความรู้ความสามารถในตัวผลิตภัณฑ์ที่ตนเองจำหน่าย และประการสำคัญยิ่งกว่าเราสามารถติดต่อผู้จำหน่ายได้ในยามที่เราต้องการ พร้อมให้บริการ ไม่ปฎิเสทลูกค้า ยินดีช่วยเหลือจนสุดความสามารถ ผู้จำหน่ายแบบนี้ต่างหากที่ลูกค้าควรเลือกซื้อสินค้าด้วย

ถามว่าเราจะทราบได้อย่างไรว่าเราเลือกผู้จำหน่ายได้ถูกต้องแล้ว เป็นอีกหนึ่งคำถามที่แอดมินเชื่อว่าลูกค้าคงสงสัย ดังนั้นเรามาตรวจเช็คความเสี่ยงกันดังนี้

1. ผู้จำหน่ายจะต้องให้คำปรึกษาลูกค้าเบื้องต้นได้ในประเด็นที่ลูกค้าต้องการ เพราะในขั้นต้นขณะการติดต่อผู้จำหน่ายควรแนะนำอะไรแก่เราได้บ้าง

2. ผู้จำหน่ายสามารถให้คำมั่นแก่ลูกค้าได้ว่าทางผู้จำหน่ายจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการหลังการขาย กรณีที่ผู้จำหน่ายแจ้งลูกค้าว่าให้ติดต่อเข้าไปที่ศูนย์ของ HIP ได้เลยมี call center ไว้คอยบริการ ถ้าแจ้งมาแบบนี้ตัดใจได้เลยเพราะ HIP ไม่ให้บริการผู้ใช้งาน

3. เราจะต้องติดต่อผู้จำหน่ายได้อยู่เสมอ สามารถโทรหาได้ โทรหารับหรือไม่รับก็โทรกลับ เพราะหากเราติดต่อไม่ได้หรือไม่เคยคุยกันเลย เน้นความสะดวกสั่งผ่านหน้าร้านออนไลน์ประเด็นนี้ถือว่าน่ากลัวมากสำหรับการให้บริการหลังการขาย เพราะเราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าผู้จำหน่ายจะสามารถช่วยเหลือในยามที่เราต้องการได้

4. ไม่ควรเน้นสินค้าที่ราคาถูกมากๆ เพราะสินค้าที่ราคาถูกมากเกินไปผู้จำหน่ายมักไม่มีบริการหลังการขายให้ เน้นจำหน่ายแค่สินค้าเพียงอย่างเดียว เป็นต้น

หากลูกค้าตรวจสอบได้ดังนี้แอดมินรับรองได้เลยว่าเราจะได้สินค้าจากผู้จำหน่ายที่มีคุณภาพพร้อมให้บริการหลังการขายแน่นอน

www.charoenfingerscan.com

www.charoentech.com




 

Create Date : 24 เมษายน 2562
0 comments
Last Update : 24 เมษายน 2562 20:23:01 น.
Counter : 466 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 4225288
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แอดมินของ https://www.charoentech.com นำความรู้และสาระเกียวกับการใช้งานเครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า ไม้กั้นรถยนต์ มาอัพเดทให้ผู้ใช้งาน ผู้ที่สนใจ ผู้ที่ผ่านไปมาได้เรียนรู้และทำความรู้จักกัน

space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4225288's blog to your web]
space
space
space
space
space