...The Story Of A Charmlessman...
Group Blog
 
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
ภาพเหงาๆ...ในวันเหงาๆ

สวัสดีครับ...

อาการป่วยเมื่อวานยังไม่ทุเลาลงเลยคับ วันนี้เลยขออนุญาตลาป่วยซัก 1 วัน...นอนพักผ่อนอยู่บ้านคับ...

ตั้งแต่ทำงานมา เคยลาป่วยอยู่บ้านแค่ 4 ครั้งเองคับ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 (เฉลี่ย ปีละครั้งอ่ะ...อิอ ขยันจิงแฮะเรา)

...เหงามากคับ...ตื่นขึ้นมาตอนบ่ายๆ มองอะไรก็ดูทึมๆ ไม่สดใสเอาซะเลย...

สงสัยคงเป็นเพราะอาการไข้ด้วยส่วนหนึ่งมังคับ

พอได้อยู่กับตัวเอง...ในอารมณ์แบบนี้ ก็ดันคิดเรื่องที่ไม่ควรคิดขึ้นมาจนได้...

ความว่าง + กับความเหงา ทำให้หยิบอัลบั้มรูปเก่าๆออกมาดูคับ

รูปที่ผมกับแฟนเคยไปเที่ยวด้วยกันหลายๆรูปทำผมน้ำตาซึมได้เหมือนกันคับ

คิดถึง...จริงๆ อยากโทรไปหา...อยากคุย...อยากรู้ว่าเค้าสบายดีหรือเปล่า...เป็นยังงัยบ้างตอนนี้ ฯลฯ

ก็คงทำได้แค่คิดถึงคับ...เพราะจะให้โทรไปเค้าก็คงไม่สะดวกที่จะคุยต่อหน้าแฟนเค้าเท่าไหร่...โทรไปผมก็คงเสียใจเปล่าๆ...

อีกเหตุผลนึงก็เพราะว่า...ผมไม่อยากกลืนน้ำลายตัวเองด้วยคับ เพราะผมเลือกที่จะเป็นคนเดินออกมาเอง จะให้หน้าด้านกลับไปก็คงไม่ได้...

มันเป็นความรู้สึกที่แย่มากๆนะครับ การที่คนสองคนยังรักกันอยู่ แต่ไม่สามารถกลับมาคบกันเหมือนเดิมได้...

แน่นอนคับ...ผมยังรักเค้าอยู่ และเค้าก็ยังรักผมเช่นกัน แต่...ผมเลือกที่จะเป็นฝ่ายไป เพราะผมทนไม่ได้ที่เค้ามีใครอีกคน...

มันเจ็บนะครับ ที่แฟนเราบอกคำว่า "รัก" แต่นั่น ไม่ได้หมายถึงเราคนเดียว

ตอนนี้ผมก็คงทำได้แค่ "หวัง" หวังว่าซักวันหนึ่งเค้าคงจะคิดถึงผมแล้วก็โทรมาหา...ไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบกันบ้าง...

...ตอนนี้เวลาใครถามเรื่องนี้ ผมก็จะบอกว่าจบแล้ว ไม่มีทางจะเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว...แต่น่าแปลก ที่ลึกๆ ผมยังหวังที่จะให้เค้ากลับมา...

จริงๆแล้วผมมันก็แค่...

"ไอ้โง่คนนึง ที่ปากไม่ตรงกับใจ" ก็เท่านั้นคับ

ที่แน่ๆ...ผมจะไม่ลืมวันที่ 14 กุมภา เลย...

........................................................................................................

บางครั้ง ก็แค่อยากระบายคับ เพราะเรื่องเหล่านี้ผมไม่สามารถที่จะพูดกับใครได้

ยกเว้น หมากับแมวที่บ้าน มันเก็บความลับผมไว้เยอะเลยละคับ ^_^

ผมมีความรู้สึกว่า ผมอยู่นิ่งๆไม่ได้ มันฟุ้งซ่าน คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย

ก็ต้องหาอะไรทำแก้เครียดคับ

เหมือนเดิม สะพายกล้องออกไปเก็บภาพ ท้งๆที่ร่างกายไม่ไหว..แต่ผมต้องไป เพราะอยู่คนเดียวไม่ได้...

ด้วยอารมณ์นี้ เลยทำให้ภาพที่ออกมาวันนี้ดูเหงาๆด้วย (คงงั้นนะคับ)

สภาพแสงตอนเย็นๆ ทำให้ดอกหญ้าที่อยู่ริมทางเท้าเป็นสีเหลืองทอง

จริงๆผมเกือบจะขี่รถเลยไปแล้วละคับ เพราะเห็นว่าไม่มีอะไรน่าสนใจ

แต่ผมก็ลองให้เวลากับมันสักนิด คิดแล้วก็ยิงย้อนเข้าหาแสงอาทิตย์ตอนเย็นๆ ...

ได้ผลพอสมควรคับ...ภาพที่ออกมาไม่เลวเท่าไหร่ แถม
เข้ากับอารมณ์ของผมตอนนี้ด้วย

ไม่รู้ผมรู้สึกไปเองหรือเปล่านะคับ แต่ผมดูแล้วยิ่งรู้สึกเหงาเข้าไปอีก...

ลองชมดูละกันคับ ^_^





กลับมาบ้านก็หาอะไรยิงไปเรื่อยเปื่อยคับ...อิอิ

ยิงดอกไม้ซะจนจะหมดบ้านแล้ว...^_^







ก็...เป็นกิจกรรมในวันว่างๆ เหงาๆ...คับ

ถ้าเป็นไปได้ ผมไม่อยากอยู่คนเดียวเลย...

.................................................................................................................


เรื่อยเปื่อยคับ วันนี้ อย่าถือสากันเลยนะคับ กับอารมณ์นี้.....อิอิ

ต่อหน้าคนอื่น ผมร่าเริงได้เสมอ แต่เมื่อไหร่ก็ตาม ที่ต้องอยู่คนเดียว...ก็ยังเป็นเหมือนเดิมคับ...

แล้วจะมาบ่นให้ฟังกันอีกคับผม...^_^

ขอบคุณคับ


Create Date : 31 มีนาคม 2550
Last Update : 31 มีนาคม 2550 0:33:41 น. 12 comments
Counter : 1339 Pageviews.

 
ขอให้หายไวๆนะคะ

หลังฝนซาฟ้าจะสดใส

เดินหน้าต่อไปนะคะ

สู้ๆ



โดย: ยัยนู๋โบว์ (SoRrA ) วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:2:08:38 น.  

 
ภาพสวยดีค่ะ เหงาดี
เปิดบล็อกนี้พอดีกะเพลงในลีสเล่นเพลง "เหงา" ของพอสพอดีเป๊ะเลย

ต่อให้ดวงดาวทั้งหมดฟ้า มาส่องแสงให้กับฉันผู้เดียว แต่ว่าฉันยังเหงา ก็เท่านั้น เท่านั้นเอง



โดย: MM (mkanjana ) วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:10:05:48 น.  

 
ขอให้เข้มแข็งในเร็ววัน เหงาๆบ้าง แต่ก็สู้ๆนะคะ

ภาพสวยมาก ไม่รู้สึกเหงาเลยค่ะ เพราะคนชมภาพกำลังร่าเริง


โดย: ดอกซากุระบานแค่เจ็ดวัน วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:10:18:11 น.  

 
ต้องใช้เวลาค่ะ ก็ขอให้พบแต่สิ่งดี ๆ ใหม่ ๆ เข้ามานะคะ อย่าไปจมกับอดีตที่ผ่านมาเลย ในเมื่อมันไม่สามารถย้อนกลับไปเป็นเหมือนเก่าได้ จะทำให้สุขภาพใจเสียเปล่า ๆ สุขภาพกายยังป่วยอยู่ รักษาใจให้แข็งแรงไว้ค่ะ ยิ้มไว้ ๆ


โดย: วันวานที่ผ่านมา วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:10:26:51 น.  

 
ดูนะคนเรา เปื่อยขนาดนี้ แต่ อย่าเพิ่งเหงาอะไรมากมาย


รูปบ่งบอกนะว่าคนถ่ายกำลังรู้สึกอะไรอยู่


โดย: ดาว..กลางวัน (ดาว..กลางวัน ) วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:11:13:06 น.  

 


โดย: Yoawarat วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:11:19:19 น.  

 
มันเจ็บนะครับ ที่แฟนเราบอกคำว่า "รัก" แต่นั่น ไม่ได้หมายถึงเราคนเดียว


no comment

ดูรูปดีกว่า พี่น้อง

ชอบรูปแรก


โดย: Plin, :-p วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:11:41:00 น.  

 
สู้ๆ นะคะ

สู้ทั้งร่างกาย สู้ทั้งจิตใจ


เป็นกำลังใจให้นะคะ ภาพถ่ายสวยมากเลย ภาพธรรมชาตินี่สวยจริงๆ เลยค่ะ


เซตนี้ชอบภาพดอกหญ้า 2 ภาพบนมากที่สุดเลยค่ะ



"แต่ลมร้ายไม่อาจล้มใบหญ้าริมทาง
ไม่เคยขืน ไม่เคยฝืนได้แต่เอนตาม
ดุจชีวิตต้องเอนพริ้ว โอนอ่อนเอนตาม"

เนื้อเพลงอ่ะค่ะ


โดย: aquaworld วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:12:17:59 น.  

 
ดอกหญ้ากับแสงอาทิตย์ตอนเย็น

ดูเหงา สวยค่ะ

ขอให้สุขภาพแข็งแรง ... ที่จิตใจก่อนแล้วกายจะดีตาม


โดย: bua ja วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:20:00:21 น.  

 
ภาพสวยดีค่ะ...คงเพราะเห็นแสงอาทิตย์ตอนเย็นๆด้วยมั้งคะ

เลยยิ่งสื่อความเหงา

ยังไงก็หาย (แอบ) เหงาไวๆนะ


โดย: tistoo วันที่: 1 เมษายน 2550 เวลา:4:43:40 น.  

 
โอวว...เพิ่งได้มาอ่านบล็อคนี้ ไม่คิดว่ามีเรื่องเศร้าอยู่ด้วย

โทดทีที่ถามบางเรื่องขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจิงๆนะคะ


โดย: FreShyNice GiRL (FreShyNice ) วันที่: 1 เมษายน 2550 เวลา:17:24:21 น.  

 
ภาพสวย...แบบเหงาๆนะคะ
เวลาผ่านไป...อะไรๆจะดีขึ้นเองค่ะ


โดย: My name is h-n-u-n-a วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:16:09:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

S.G.BUU
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Add มาคุยกันได้นะค้าบ

Friends' blogs
[Add S.G.BUU's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.