Lonely is Friend, not Pain.
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
ALWAYS


ฉันมีความรู้สึก..มากมายเกินจะถ่ายทอด
ความรัก..ที่ฉันมี...ความรู้สึกที่ฉันคิด....

ฉันนึกถึง..พ่อ...ในความรักของฉัน
เป็นผู้ชายคนแรกที่ฉันนึกถึง.....
แต่ก็เป็นผู้ชายที่ทำให้ฉันเจ็บปวดหัวใจมากที่สุดในชีวิต

ฉันไม่รู้ว่าเพราะอย่างนี้หรือเปล่า....
ที่ทำให้ฉันเริ่มต้นมีความรักกับใครใคร..เร็ว
และฉันก็มักจะจบมันได้...อย่างง่ายดาย..เกินไป

เป็นคนที่ดูเหมือนโหยหาความรัก....
แต่ก็....หมดรัก....เพียงแค่เพราะรู้สึก...ไม่รัก

ไม่ได้รักเพราะความใคร่....อยากรักเพราะอยากได้รัก
แต่พอได้รักมาก็กลับกลัวจะสูญเสีย....
จึงตัดมันทิ้ง...ดีกว่าถูกทอดทิ้ง

พอครั้งหนึ่ง...แต่สุขที่แค่ได้รักไม่ต้องคบหา...
กลับถูกมองว่าเป็นคนไม่แน่นอน...ไม่ตัดสินใจไม่กล้าเริ่มใหม่
สุดท้าย...ฉันก็ขอรักห่างห่างและไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ทุกวันนี้...ฉันคิดถึงพ่อ...คิดว่าเพียงถ้าพ่อมาอยู่ข้างฉันบ้าง
ไม่ใช่เพียงเดินผ่านสบตาแล้วมองผ่านเลย...เหมือนไม่มีตัวตน
ฉัน...ก็ไม่ต้องการความรักจากผู้ชายคนไหนอีกแล้ว

ความรู้สึก..ความรัก...ของฉัน...ทุกทุกนาที
ที่มีแต่เขาคนเดียวตลอดมา....และเจ็บปวดตลอดไป



Create Date : 31 ตุลาคม 2553
Last Update : 31 ตุลาคม 2553 22:14:07 น. 1 comments
Counter : 498 Pageviews.

 
ลืมอะไร อะไร บ้างก้อดีนะ นัท ... รู้ว่าลืมยาก แต่ อาจจะดีกับใจนัทเอง น๊ะ คิดถึง นัทเสมอ... จะเราได้ ป่าวก้อไม่รุ


โดย: มุก ... OKUS 14 IP: 98.70.69.178 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:03:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลั่นทมขาว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถ้าจะแพ้อย่าอ่อนแอให้ใครเห็น
ถ้าอยากเป็นคนเข้มแข็งต้องแกร่งไว้
ถ้าอยากร้องก็ร้องให้หนำใจ
แต่ขอให้ได้อะไรจากน้ำตา
New Comments
Friends' blogs
[Add ลั่นทมขาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.