Lonely is Friend, not Pain.
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
มรสุม..ไม่เคยห่างหายจากชีวิตสักวัน...สักวินาที

ได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกเมื่อวานจากแฉแต่เช้า ก็รีบไปหาฟัง ตอนเย็นซื้อซีดีมาเลย

หัวใจกำลังบาดเจ็บและเจ็บปวดกับผู้คน...มันทำให้..ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป




มหันตภัย


แก้ม The Star 4 - มหันตภัย
คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง/เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข



ไม่รู้เมื่อไร ไม่รู้เมื่อไรที่ชีวิตฉันจะดีสักที
ไม่ต้องเงียบเหงาอย่างนี้
ไม่รู้เมื่อไร ไม่รู้ว่ามรสุมนี้มันจะผ่านพ้นไปเสียที
เจ็บปวดรวดร้าวเหลือเกิน

ไม่โทษใคร ไม่ได้โทษฟ้าดิน
ที่ฉันเดียวดายอ้างว้าง โทษตัวเอง ต้องโทษตัวเอง
ที่ทําผิดจนต้องทําให้เธอจากไปครั้งนี้

จะมีชีวิตยังไง เมื่อไม่มีใครตรงนี้สักคน
จะเดินไปยังไง อยู่ไปยังไง เมื่อไม่มีเธอ
นี่คือการเดินทางสู่อันตราย สู่มหันตภัยเลวร้าย
ฉันจะมีชีวิตต่อไปยังไง ฉันจะมีชีวิตนี้ไปเพื่อใคร

ไม่รู้เมื่อไร ไม่รู้เมื่อไรที่ฉันจะลุกขึ้นได้สักที
มันเหมือนคนใจสลาย
ไม่รู้เมื่อไร ไม่รู้ว่านานแค่ไหนนํ้าตาฉันมันจะแห้งหายไป
โดดเดี่ยวเดียวดายเหลือเกิน

อยากให้รู้ อยากให้รู้เหลือเกิน ว่าฉันเสียใจแค่ไหน
โทษตัวเองต้องโทษตัวเอง
ที่ทําผิดจนต้องทําให้เธอจากไปครั้งนี้

จะมีชีวิตยังไง เมื่อไม่มีใครตรงนี้สักคน
จะเดินไปยังไง อยู่ไปยังไง เมื่อไม่มีเธอ
นี่คือการเดินทางสู่อันตราย สู่มหันตภัยเลวร้าย
ฉันจะมีชีวิตต่อไปยังไง ฉันจะมีชีวิตนี้ไปเพื่อใคร
ฉันจะมีลมหายใจ...หายใจไปทำไม


ฉันกำลังพยายามหายใจอยู่................




Create Date : 19 กรกฎาคม 2554
Last Update : 19 กรกฎาคม 2554 15:10:13 น. 10 comments
Counter : 983 Pageviews.

 
เอ .. .แปลกดีน๊าพี่นัท ...
มาฟังเพลงนี้ได้จากที่นี่อ่ะค่ะ

อื้อ เพลงนี้ถ่ายทอดด้วยเสียงแก้ม
สุดยอดเน๊าะ ส่วนเนื้อร้อง ฟังแล้ว
สะท้อนใจ

ส่งกำลังใจให้หายใจต่อไปค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:20:05 น.  

 
สู้ๆค่ะ


โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:13:57 น.  

 
ผ่านมา ก็ ผ่านไป ใจ...เย็นๆ


โดย: panwat วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:41:09 น.  

 

อรุณสวัสดิ์นะคะ


โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:13:32 น.  

 
ทุกอย่างต้องดีขึ้นครับ เมื่อมันเลยจุดที่แย่ที่สุดมาเเล้ว


โดย: Don't try this at home. วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:48:05 น.  

 
แวะมาปล้นบล็อกยามดึก ...


ป่านนี้พี่นัทหลับไปแล้วมั้งค่ะนี่ คงหมดแรง สลบเหมือด
ด้วยฤทธิ์ยา ...

พู่กำลังนั่งดูทาทาเค้าเวอร์ บ้าๆ อยู่ในบ้านเอเอฟอยู่ค่ะ
ดูมั่งปิดมั่ง ปวดหัว หนวกหูกับความเว่อร์น่ารักของทาทาค่ะ
แต่ว่าเสียงบางทีไม่ไหวค่ะ แปร๊ดเกิน 555+


โดย: JewNid วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:55:39 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณนัท

แวะมาส่งกำลังใจให้ค่ะ ขอให้สู้ต่อไปนะคะ

ถ้าว่างๆ ก็ช่วยไปโหวตให้หน่อยนะคะ แวะไปดูรายละเอียดได้ที่บล๊อกค่ะ


โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:4:54:17 น.  

 
สวัสดียามเย็นค่ะคุณนัท
แวะมาทักทายกันบ้านนี้บ้างนะคะ



โดย: tanjira วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:38:25 น.  

 

ฟังแล้วมัน ไก่ มาก



ตัวการ์ตูน Betty Boop เป็นการ๋ตูนดาราสาวสวย
สุด Sexy นิสัยดี เป็นVintage Style
ยุคเดียวกับดาราสาว "มาริลีน มอนโร" ค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:32:21 น.  

 
เราควรมีชีวิตเป็นตัวของเราเองน่ะครับ เราไม่ควรเสียนำตาให้กับคนที่ทำให้เราเสียใจ เมื่อเราทำผิดถ้ามันไม่อาดแก้ไขอาไรได้เราควรเลิ่มต้นชีวิตใหม่ ชิวิตของเรา มันไม่เคยที่จะทำร้ายเราหรอกแต่ว่าเราจะเอามันไปให้คนอื่นทำร้ายชีวิตเราทำไม ชีวิตของเรา เรากำหนดมันเองไม่ใคนอื่นกดขี่ข่มเหง เราควรสร้างชีวิตของเราเพื่อที่จะให้มันสดใสในวันข้างหน้าไม่ใช้ให้ใครมาเอาชีวิตเราไปในทางที่มึดมิด เลิ่มต้นชีวิตใหม่น่ะครับ ผมป็นกำลังใจให้ สู้ๆดเชีวิตที่สดใสของเราพื่อ


โดย: ต่าย IP: 183.88.70.66 วันที่: 10 กันยายน 2554 เวลา:17:20:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลั่นทมขาว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ถ้าจะแพ้อย่าอ่อนแอให้ใครเห็น
ถ้าอยากเป็นคนเข้มแข็งต้องแกร่งไว้
ถ้าอยากร้องก็ร้องให้หนำใจ
แต่ขอให้ได้อะไรจากน้ำตา
New Comments
Friends' blogs
[Add ลั่นทมขาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.