น้องเชาว์เด็กแอสเพอร์เกอร์ตัวโต
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
18-ของขวัญสำหรับเด็กพิเศษแบบผม

ผมละเรื่องกิจกรรมจับฉลากเอาของขวัญเป็ฯสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้วนะครับปีนี้ ผมได้จับ2ที่ คือที่ติวเตอร์ที่ผมสอนอยู่และที่มหาลัย ผมก็ตื่นเต้นมากๆเลยละ ที่ติวเตอร์ ผมซื้อของขวัญไป3ชิ้น ชิ้นแรก ชุดผ้าขนหนู ให้วันเกิดเด็ก คือเค้าขอมา ผมก็จัดไปนะครับ ชิ้นที่2 ปิ่นโต เอามาจับเด็กกลุ่มวันเสาร์ โดยเด็กกลุ่มนี้ก็โอเคนะ ผมก็หลักจากที่เรียนกันเสร็จก็ถึงช่วงเวลาจับของขวัญ น้องบีและน้องเบนซ์ บอกว่า ครูเชาว์อยากได้ของครูเชาว์จังเลยนะค่ะ ผมก็รู้สึกดีใจนะ ที่เด็กชอบของขวัญของผมด้วย ปรากฏว่าบีจับได้ ก็ฮากันไป โดดตัวลอยเลยนะครับ ผมก็ได้คุ้กกี้นะครับ ก็ไม่ค่อยอยากได้เท่าไร เพราะผมกินจนเบื่อแล้ว ผมก็แบ่งกันกินไปนะครับ วันอาทิทย์ วันนี้แหละมันละ เด็กๆแบบว่า ได้ของขวัญกันทีนี่ดีใจกันแบบยกใหญ่เลย ของผมนี่แบบว่าลุ้นกัน เด็กมีแต่อยากได้ของผม ของขวัญของผมราคาแพง กล่องใหญ่ ใครๆก็อยากได้ เด็กคนแรกผ่านไป คนที่สองผ่านไป จนใกล้ได้ครบทุกคนแล้วก็ยังไม่มีใครได้ของผม น้องพัฒน์กับคูน ลุ้นกันสุดตัว ของขวัญของครูเชาว์ต้องเป็นของฉันให้ได้ สุดท้านก็ตกเป็นของเด็กคนนึ่ง พํฒน์กับคูนก็ออกอาการเซ็งๆกันไป มันเป็นอะไรที่สนุกมากเลย ผมก็ให้เสื้อกันหนาวตัวนึ่ง อยากจะบอกว่า ผมใส่ไม่ได้ ตัวผมใหญ่เกิน ดีใจนะที่ไม่ได้ของกิน แต่เสื้อนี่จบเลย คงเอาไปกอดและกัน

ที่มหาลัยเค้ามีกิจกรรมจักสลากของขวัญฟรี(แค่คำว่าฟรีอยู่ได้จนจบงาน)ที่มหาลัยมีกล่องของขวัญ 400 กว่าใบ ประเด็นคือ คนที่ร่วมกิจกรรมมีประมาณ2000 คน (แล้วจะจับได้ผมมั่ยเนี้ย) พอเริ่มงานจับสลากผมก็คอยๆ และก็คอยก็ยังไม่ได้เสียที จนแล้วจนเล่าในระหว่างงานมันมีช่วงเล่นเกมด้วย(ได้ของขวัญชิ้นใหญ่) ผมก็เล่นเกมพิธีกรประกาศว่าใครมีแบงค์20เก่าที่สุดออกมา ผมก็วิ่งออกไปจนได้ขวัญมาชิ้นนึง (เป็นแฟ้มใส่เอกสาร) และผมก็รออีกเช่นเคยจนของขวัญชิ้นสุดท้าย ตุ๊กตาหมูน่ารักมากๆ(สังเกตได้จากเด็กร้องไห้ที่รถไฟฟ้าอยากได้ตุ๊กตา)พิธีกรบอกว่าใครแต่งตัวเรียบร้อยที่สุดเข้ารอบชิงตุ๊กตา(แฮะ เสร็จผมเพราะผมเป็นเด็กพิเศษ โดยส่วนมากเด็กพิเศษจะแต่งตัวเรียบร้อย)ก็ชิงกับเอกภาษาไทยซึ่งผมอยู่เอกคณิตศาสตร์ กับเกมเป่า ยิ้ง ฉุบวัดว่าใครจะได้ตุ๊กตา ตอนนั้น อาการผมตื่นเต้นจนล้นแล้วทำอะไรไม่ถูกแล้วละ เค้าเล่นชนะ2 ใน 3 ตาแรกผมแพ้เค้า ตาที่2 ผมเป่าชนะดีใจจนออกนอกหน้า ด้วยความที่เป็นเด็กพิเศษก็ฮากระจายในโรงอาหาร(เค้าจัดที่โรงอาหาร) หลังจากนั้นตาสุดท้าย ชี้ขาดผมตื่นเต้นมากๆสุดๆ อาการของผมแทบเหมือนคนจิตผิดปกติแล้ว พอเป่าไป ก็ชนะผมโดดแล้ว ดีใจสุดๆแบบว่า เรียกว่าล้นเลยดีกว่า(นึกภาพเหมือนคนถูกหวย100ล้าน) ผมก็แบบก็ดีใจนะปีนี้ได้ตุ๊กตาด้วย






Create Date : 02 มกราคม 2556
Last Update : 2 มกราคม 2556 12:10:23 น. 3 comments
Counter : 2417 Pageviews.

 
ปีใหม่นี้ ขอให้เชาว์ มีความสุขมากๆ พยายามเข้านะ ว่าที่คุณครูคนใหม่



โดย: น้ารี IP: 124.122.86.78 วันที่: 4 มกราคม 2556 เวลา:13:01:42 น.  

 
ดีใจด้วยนะคะ


โดย: มัดใจ วันที่: 7 มกราคม 2556 เวลา:21:39:58 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณครูเชาว์ สู้ๆ นะ ^____^


โดย: ตาก ลม ชม วิว วันที่: 20 มกราคม 2556 เวลา:19:16:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องเชาว์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 71 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องเชาว์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.