น้องเชาว์เด็กแอสเพอร์เกอร์ตัวโต
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

09-ความรักในวัยประถมของผม

เรื่องนี้ั ผมก็ได้บอกว่า อาจจะไม่รู้สึกจริงๆก็ได้ เพราะผมเองก็รู้ดีว่ามีปัญหาเรื่องความรู้สึก คือมีเพื่อนผมคนนึ่ง ซึ่งผมชอบเค้ามาก เค้าดูแลผมที่เป็นอย่างนี้ตลอดเลย เค้าชื่อมะนาว อยู่ห้องเดียวกับผมตอนป.3-ป.6 ซึ่งเพื่อนคนนี้เค้าเป็นดาราอยู่ช่อง 3 แสดงละครก็หลายเรื่อง(ปัจจุบันเลิกแสดงแล้ว)ก็นะ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ได้เป็นเพื่อนกับดาราเนี้ย ก็โดยส่วนนิสัยเพื่่อนคนนี้เป็นคนใจดีมากๆ ชอบช่วยเหลือผมเวลาที่ผมมีปัญหาอยู่ หลายครั้งที่ผมไปทำร้ายเค้า ก็อย่างว่าแหละ ผมไม่ได้ตั้งใจ แต่เพื่อนคนนี้เค้ายอมให้อภัยผมตลอดเลย ผมก็เลยชอบเค้าแล้วละ ครูเค้าเห็นว่าผมสนิทกับมะนาว ก็สงเคราะห์จับให้นั่งใกล้กันเลย มันยอดมากเลยละได้นั่งใกล้ชิดกันขนาดนี้ กินข้าวพักกลางวัน โรงเรียนเค้ามีข้าวให้กิน ไม่ต้องเอามา กินในห้องกับเพื่อนคนนี้ ก็ดีไป แต่มะนาวโดยปกติแล้วเค้างานเยอะ บางวันก็หยุดเรียน ไปถ่ายละครบ้าง อะไรบ้าง แต่เค้าก็เรียนเก่งนะ

มีอยู่ช่วงนึ่ง ครูเค้าจัดกิจกรรมตอบปัญหาบนเวที ผมก็ได้ไปร่วมจัดกิจกรรมนี้ด้วย ครูเริ่มที่จะแกล้งผม ด้วยการถามความสัมพันธ์ผมกับมะนาวกลางเวที ผมไม่ค่อยมีความรู้สึกหรอก แต่มะนาวละสิ หน้าแดงเลยนะ ครูเค้าก็เริ่มถามว่า นี่เชาว์ชอบมะนาวหรือเปล่า ผมก็ตอบว่าชอบครับ พูดกลางเด็กนับร้อย มะนาวเค้าไปไม่เป็นเลยละ ก็แบบว่าผมก็ดูงงๆนะ ผมซื่อเกินไปจริงๆด้วย มะนาวเค้าก็มีเพื่อนสนิทชื่อประภาพร ผมก็สนิทกับเพื่อนคนนี้เหมือนกัน มันทำให้ผมรู็สึกว่าผมยังมีเพื่อนคบอยู่นะ ถึงผมจะไม่เหมือนคนอื่นก็เถอะ




 

Create Date : 28 มีนาคม 2556
1 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2556 9:48:03 น.
Counter : 3693 Pageviews.

 

น่ารักจุง

 

โดย: งิ IP: 115.87.154.212 8 มิถุนายน 2556 22:42:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องเชาว์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 71 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องเชาว์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.