Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Palio สระบุรี

16-17 ตุลาคม 53
ที่ มาซิแคมป์ กัลย์และพรรคพวก EDC.
เที่ยวคราวนี้ไปไม่ไกลจาก บ้านสักเท่าไร แค่สระบุรีเอง

จริงๆ ทริฟนี้เพื่อนกัลย์และ พรรคพวกเค้าจัด Outing รวมกลุ่มสมานฉันท์กันประจำปี
จริงแล้วเรามิได้เกี่ยวหรอก แต่อยากไป อิอิ เลยอาศัยไปกับเค้าด้วย
เพื่อนกัลย์โทรมานัด ก่อนออกเดินทาง 1 วัน ว่าจะต้องออกเดินทางก่อน 8.00 น.เช้าวันที่ 16 นัดเรา 7.15 น.
รวมพลกันที่หน้าหมูบ้านของเรา อันที่จริง ทริฟนี้หลายคนนะ รวมเราด้วยก็ 33 คน แต่ ส่วนหนึ่งเดินทางมาจาก กรุงเทพฯ สายปราจีน พวกเรา ประมาณ 10 กว่าคนต้อง ไปอีกเส้นทาง ก็คือ ไปทาง จ.นครนายกและ แยกขึ้นเขาใหญ่ อ.ประจันตคาม บรรยากาศบนเขาใหญ่ เปียกมากๆ น้ำนี้นองไปหมด ฝนตกเป็นระยะๆ แต่ก็ยังมีเหยุดบ้างให้พวกเราสาวๆ ได้ถ่ายภาพกัน
ขับผ่านเขาใหญ่เข้าสระบุรี แวะถ่ายภาพกันสนุกสนานที่ Palio ( ไม่แน่ใจว่าเขียนแบบนี้ถูกหรือเปล่า) ตั้งอยู่ติดกัน กับ รีสอร์ทจุลดิศ ค่ะ ข้างในก็มี ของที่ระลึกขายมากมาย และมุม สวยๆ ได้ถ่ายรูปกัน
เรากับเพื่อนกัลย์เก็บมาได้หลายภาพ แต่ ฝนนี้ซิ ตกมาอีกแล้ว ใกล้เที่ยง รีบออกเดินทางสู่ รีสอร์ทมาซิแคมป์ เพื่อทานอาหารเที่ยงที่นั้น หิวหิวหิว ถึงรีสอร์ทเราก็กินเข้าไปเยอะเลย ง่วงนอนบรรยากาศ ห้อมล้อมไปด้วยภูเขา และฝนก็ตกปอยๆ นอนหลับสบายดีจริง แต่ก็ อดเล่นกิจกรรม สนุก ๆ พวก ขี่ม้า ยิงปืน BB และมีฐานให้ปีนป่ายมากมาย แต่เราไม่ได้เล่นสักกะอย่างเพราะฝนตก
หกโมงเย็นรวมเพื่อนกว่า 30 ชีวิต คาราโอเกะกัน สนุกสนาน เพราะพวกเธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เพื่อนๆทุกคนร้องเพลงเก่งมาก เต้นก็เก่ง เราได้แต่นั่งขำ แล้วก็กิน สรุปไม่ถนัดเต้นกับร้อง ถนัดกินมากกว่า อิอิ
ขากลับแวะซื้อของฝากที่ฟาร์มโชคชัย มาเยอะแย่ะ แต่ นังเพื่อนตัวดี ขับรถหลงเข้าโคราชซะงั้นก็เลยไปแวะซื้อของฝากแห่ง ที่ 2 ที่ปึงงี่เชียง อีก รวม สองเด้งเลย
สรุปต้องขับรถวนไปทาง ปักธงชัย ขึ้นเขาปัก ไปกบินทร์ ( งานนี้ขับรถบนวงกลม) พอขับไปถึง อ.ปักธงชัย รถติดซะงั้น นานมากๆ เราก็นึกว่า เกิดอุบัติเหตุ เห็นคนเดินผ่านรถไปมากมายหลายคน ( คนในท้องที่) ด้วยความอยากรู้ ลงไปถามเลย เค้าบอกว่า น้ำท้วมทาง ห่า....แล้วจะไปยังไงที่นี้ ระดับน้ำสูงมาก 1 เมตร 60 ซม. โห.....
รถเก๋งไปไม่ได้หรอก เค้าว่างั้น อ้าวแล้วพวกเราทำไงดี เค้าบอกว่าที่รถติดเพราะต้องปล่อยไปทีละคัน สรุปพวกเราต้อง นอนรอในรถกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง กว่าจะผ่านมาได้
ตอนที่ขับรถผ่านพื้นที่น้ำท่วม อ่ะ น้ำไหลแรงมากๆ น่ากลัวสุดๆ กลัวรถจะดับอะค่ะ คันสูงๆ ก็สบายหน่อยแต่คันของเรา มันปริมๆ ยังไงไม่รู้ แต่เราก็รอดมาได้อ่ะ ต้องยกนิ้วให้เพื่อนกัลย์ ขับรถได้ดีมาก สวนเรา กับน้องอีกคน น้องแป๋ว ได้แต่ กรี๊ดร้องอย่างเดียว
สรุป ออกจาก สระบุรี 9 โมงเช้า ถึงบ้านที่ปราจีน 4 โมงเย็น โค ตะละ เหนื่อย อ่ะ เปิดทีวี ดูข่าว เห่อะๆ
บ้างอ้อ................เลย
อ.ปักน้ำท้วมหนักมากเนื่องจาก เขื่อนลำพระเพลิงระบายน้ำออก ส่วนที่เขาใหญ่ หากไม่บังเอิญหลงทางก็กลับไม่ได้อยู่ดี เข้า ปิดไม่ให้ขึ้นตั้งแต่เที่ยงวันเสาร์ พวกเราได้แต่เที่ยวไม่ดูข่าวสาร ก็เลยไม่ทราบ
หึหึ รอด ออกมาได้ก็บุญแล้ว สาธุ ...




<
a href="//www.bloggang.com/data/c/chamy/picture/1287384916.jpg" target=_blank>

ภาพที่ Palio














ได้มาแค่นี้แหล่ะ ค่ะ
ทริฟหน้า ที่ จ.จันทบุรี ฟาร์มปุนิ่ม และ อโลฮา โฮมสเตย์


>


Create Date : 18 ตุลาคม 2553
Last Update : 18 ตุลาคม 2553 14:06:08 น. 2 comments
Counter : 523 Pageviews.

 
สวยค่ะ บรรยากาศดี น่าเที่ยว
เอารูปมาให้ชมอีกน่ะค่ะ


โดย: Gunpung วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:20:11:55 น.  

 
ช่วงนั้นกลับมาบ้านที่โคราช
ขากลับไปกรุงเทพ น้ำท่วม
ตื่นเต้นๆ แต่ไม่เท่าคนไปเที่ยวเขาใหญ่แน่นอน


โดย: amoderndog วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:48:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Freecham
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความรู้สึกนึกคิดของเรา

ตัวเรานั้น เค้าบอกว่า
ไม่มีสิ่งใดที่เป็นของเราอย่างแท้จริง
สิ่งเดียวที่เรามี อย่างแท้จริง คือ ความรู้สึก นึกคิดของตัวเอง
เพราะฉะนั้น
อย่าให้ ใคร หรือ ปัญหาใด เข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตมากเกินไป
มิเช่นนั้น จะทำให้การ ดำเนินชีวิตของเรา ยากลำบาก

แต่เกิดมาเป็น คน อย่างเราๆ นั้น ทำมันได้ยากเหลือเกิน
หลาย ๆ ครั้งที่นำเรื่อง อื่นๆ มากมาย หรือ เอาคนอื่นเข้ามีอิทธิพล
ชีวิตถึงได้เสียหลักหักเห
จากที่เคย เดิน ตรง ๆ ก็กลายเป็นเดิน เอียง ๆ เซช้าย เซขวา
Google
Friends' blogs
[Add Freecham's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.