Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
วันนี้ ขอ บ่นๆๆ แก้ เซร็งงทีดิ เบื่อ อะ เซร็งด้วยอยาก กลับเมืองไทย

ท้องระยะสุดท้ายแล้วด้วยอะ เรา
แทนที่จะ นอหลับฝันดี ทานอิ่มแล้ว หลับพักเอาแรง ร่างกายสมบูรณ
จิตใจแจ่มใจ
แต่ไหน น้ำ หนัก กลับวิ่งกระเจิงหายไป เกือบ 5โล เนี้ยะ
มารบต่กกับลูก สาว วัย 2 ขวบกับอีก 9 เดือน เห้อ เหนื่อยๆ
เธอเล่นตื่น ตั้งแต่ หกโมงเช้าทุกวัน
อะนะ เข้านอนตั้งแต่ ก่อน หนึ่งทุ่มนี้
เห็นใจลูกอะคงนอนจนเต็มอิ่มแล้ว ถึงปลุก มี๊ ๆหนู Hungry
โลก ส่วนตัวของลูก ถูก จำกัด ให้ ลด น้อยลง
ไม่ว่า เสียงดังๆ ที่ลูก เคยชอบร้องเพลง หนู ก็ต้องเก็บเสียงเงียบ ๆ
เพราะ ตอนเช้าๆ คน อื่นๆ เขา นอนอยู่ ห้ามเสียงดังนะลูกรัก
เราไม่ได้อยู่ กันแค่สองคน พอสายๆ เข้าหน่อย หนู จะ วิ่งเล่น
เดินลงเท้าเต็มๆ ขา ก็ ไม่ได้ อีก ต้องแบบ Tippy toes
เออสั่งเข้าไป เด็กนะ ไม่ใช้ ก๋วยเตี๋ยว
หาก ชาลิสา จะเดินให้ก็คงจะดี 555 ฝันหวานอะดิ ค่ะ
ได้แต่หลอกลูก ทุกวันเลย หาก ตื่นเช้าๆหนูไปเดินนอกห้อง
ไม่ได้นะลูก เพราะ ไอ้ตัว Caterpillars มันเดินอยู่หน้าห้อง
ต้องรอให้ มันสายกว่านี้ก่อน ลูกก็เชื่อ
มี๊ สงสารหนูอะ ถูกมี๊ หลอก ล้อให้ อยู่ แต่ในห้องทั้งวัน หาก หนู ออก ไปข้างนอก ห้องก็ เสียงดัง รบกวน คนอื่นเขา
ไม่รู้ จะ ทำแบบนี้ ได้อีก นานเท่าไหร่ เด็ก เขาก็ต้องการอิสระ
พอ ปล่อยให้หนู ออกไป หนูก็ไปไล่ จับนู้น เล่นนี้ พอ เจ้าของเขาไม่ พอใจ ดุให้ หนู ก็ร้องให้ มาหาแม่ ทุกทีเลย คนเสียใจใช้ว่าจะ เป็นหนู คนเดียวอะ ชาลิสา (ตายแล้ว ฉัน เขียนไปน้ำ ตาแอบไหล) ทนๆ หน่อยนะ ลิงน้อย
พอดีกว่าเรา ยิ่งเขียนเดี๋ยวเขื่อนน้ำตาก็ แตก หมด กันพอดี




Create Date : 21 เมษายน 2553
Last Update : 21 เมษายน 2553 11:43:41 น. 4 comments
Counter : 529 Pageviews.

 
ว้าวว ว ว ว .....
เฮดบล็อกน่ารักจังเลยค่ะ
ชอบๆๆๆ



โดย: Uyma วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:14:01:22 น.  

 
สงสัยต้องพาน้องชาลิสานอนดึกๆแล้วมั้งน้องภา


โดย: Roseshadow วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:19:51:17 น.  

 
สู้ๆนะคะ เดี๋ยวชาลิก็จะมีเพื่อนเล่นแล้วววว


โดย: manuchi11 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:23:45:48 น.  

 
มี๊ภาสู้ๆค่ะ
จริงด้วยค่ะ น้องชาลิสาจะมีเพื่อนเล่นแล้ว
อีกหน่อยก็ไม่เหงาแล้วล่ะค่ะ

แม่แอลแวะมาเยี่ยมค่ะ เทคแคร์นะคะ
ถ้าบ่นๆก็มาตามก็ได้ค่ะ จะมารับฟัง อิอิ


โดย: แอล (aal990 ) วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:22:18:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mommypada
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






free counters Lilypie - Personal pictureLilypie Fourth Birthday tickers Lilypie - Personal pictureLilypie First Birthday tickers
cursor

Friends' blogs
[Add Mommypada's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.