www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 

รวมคลิป ผมหยิก ลอนเด้ง วอลุ่มสุดๆ โดยไมใช่ความร้อน ผมไม่เสีย

  เกริ่นๆ ด้วยความที่อิชั้นชื่นชอบสไตล์ผมหยิกเป็นหลอด ลอน อ้วน เด้ง เป็นชีวิตจิตใจ แนวๆ ชากิล่า บิยอนเซ่ อย่างนั้นเลย แม้ในชีวิตจริงจะไม่ได้ดัดผม แต่ดันยืดผมตรงซะงั้น ก็ตาม ก็ยังติดตามหาวิธีการทำผมหยิกด้วยตัวเองแบบไม่ต้องใช้ความร้อน หรือ เคมีมาตลอด (อิชั้นปกติแทบจะไม่ใช้ความร้อนกับผมเลย แม้สระผมเสร็จก็มักปล่อยแห้งเอง หรือ เป่าพัดลมเท่านั้น)


โดยปกติแล้วการทำผมหยิก จะทำด้วย

1. ดัดด้วยเคมี ดัดดิจิตอล วิธีนี้ มักจะพบปัญหาว่า ร้านดัดไม่ได้ดั่งใจ ไม่หยิก หยิกไม่สวย ไม่ว่าจะด้วย ฝีมือช่าง สภาพเส้นผมคุณเอง น้ำยา ความร้อนที่ใช้ หรือเหตุผลอื่นก็ตาม พอทำแล้วไม่ได้ตามที่ต้องการ จะแก้ด้วยการยืดต่อ ผมเสียหนักอีก

2. การใช้ความร้อนม้วนด้วยเครืองม้วนผมไฟฟ้า วิธีนี้ทำประจำก็ทำร้ายผมไม่แพ้การใช้เคมีค่ะ เพราะผมจะแห้ง กรอบ ขาด หลุดร่วง แตกปลาย สยอง 

3. วิธีการอื่นๆ ตัวช่วยเสริม เช่น ถักเปียนอน เอาโรล เอาฟองน้ำโรลมาม้วนมาพัน แต่บางทีก็ไม่หยิกเท่าไหร่ 

---------------------------


วันนี้พบเจอ คลิป vdo ทำผมหยิกที่เจ๋งมากๆ ไม่ใช้ความร้อนกับเส้นผม 3  วิธีมาฝากกันค่ะ --- หลักๆ ที่ทั้ง 2 คลิปบอกคือ ต้องให้ผมแห้งสนิด และ ใช้น้ำฉีดผมก่อนจะม้วนเก็บค่ะ ยกเว้นอันที่ 3 ไม่เห็นว่าฉีดน้ำ และผมสามารถจะหมาดๆ ด้วยรึเปล่า


- มาทำผมลอน สวย ผมไม่เสีย ไม่โดนความร้อนด้วย ง่ายๆ วิธีที่ 1

ผมเด้งลอน ด้วย ถุงเท้ากันเถิดค่า ผมไม่เสีย ไม่โดนความร้อนด้วย แต่ต้องทิ้งไว้ 1 คืน นะ นอนไปเลยเช้ามาจะเด้ง --- น่ารักสุดๆ ชอบๆๆๆๆๆ 



- มาทำผมลอน สวย ผมไม่เสีย ไม่โดนความร้อนด้วย ง่ายๆ วิธีที่ 2

ด้วย เทคนิคการพันผม ใช้เวลาไม่นานด้วย สามารถทิ้งไว้ 3-5 ชม น่าจะกำลังดีปล่อยเร็วไปเดี๋ยวไม่เด้งสมใจ -- ขอบอกว่า อันนี้สุดยอดเลย เพราะคนทำคอนเฟิร์มเองว่า ตัวเองเป็นคนผมตรงธรรมชาติ ดังนั้นออกมาได้หยิกขนาดนี้ ปลื้มเลยอ่ะ




- มาทำผมลอน สวย ผมไม่เสีย ไม่โดนความร้อนด้วย ง่ายๆ วิธีที่ 3

ด้วย เทคนิคการพันผม ด้วยหลอด แบบนี้ได้ลอนหยิกแบบถี่ๆ หัวฟูๆ สิงโต น่ารักมากๆ 



ลองไปทำกันดูนะคะ อิชั้นถ้ามีโอกาสก็จะลองเหมือนกัน หวังว่าจะชอบกันนะคะ




 

Create Date : 20 ธันวาคม 2556
0 comments
Last Update : 21 ธันวาคม 2556 0:34:02 น.
Counter : 12345 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.