รู้จักกันก่อนและสมุดเยี่ยม Guestbook เฟซบุ๊ค ชะเอมหวาน รวมเวปหาทุนและแหล่งทุน Scholarship เรียนโทสองประเทศในปีเดียว
หาตัวเองให้เจอ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
เพลง คิดถึงคนไกล โดย ลุลา




ฉันนั่งมองเหม่อดูฟ้า เห็นแสงตะวันที่ส่องลงมา
ฉันอยากบอกกับฟ้า ว่าเหงาเหลือเกิน จนจับหัวใจ
วันนี้ ฉันอยู่ผู้เดียว ต้องเดินท่ามกลาง ผู้คนหลากหลาย
เจอเรื่องราว อีกมากมาย ต้องแก้ไข ด้วยตัวฉันเอง

แม้ฉันจะอยากร้องไห้ คิดถึงคนไกล เมื่อไม่ได้เจอ
แต่รู้ตัวอยู่เสมอ ว่าถึงเวลา ก็ต้องแข็งใจ
บางครั้งไม่มีเรี่ยวแรง ก็ยังไม่ท้อ จะเดินต่อไป
ห่างไกลกัน สักเพียงไหน แต่ใจคิดถึง เธอเหลือเกิน

ฉันนั้นอยู่ผู้เดียว ฉันเปล่าเปลี่ยวหัวใจ
ฉันคิดถึงคนไกล ไม่มีใครดูแล
แต่ฉันต้องอยู่ให้ได้ ฉันต้องไม่ร้องไห้
ต้องเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหว ผ่านมันไป ด้วยตัวฉันเอง

แม้ฉันจะอยากร้องไห้ คิดถึงคนไกล เมื่อไม่ได้เจอ
แต่รู้ตัวอยู่เสมอ ว่าถึงเวลาก็ต้องแข็งใจ
บางครั้งไม่มีเรี่ยวแรง ก็ยังไม่ท้อจะเดินต่อไป
ห่างไกลกัน สักเพียงไหน แต่ใจคิดถึง เธอเหลือเกิน

ฉันนั้นอยู่ผู้เดียว ฉันเปล่าเปลี่ยวหัวใจ
ฉันคิดถึงคนไกล ไม่มีใครดูแล
แต่ฉันต้องอยู่ให้ได้ ฉันต้องไม่ร้องไห้
ต้องเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหว ผ่านมันไป ด้วยตัวฉันเอง

แม้ฉันจะอยากร้องไห้ คิดถึงคนไกล เมื่อไม่ได้เจอ
แต่รู้ตัวอยู่เสมอ ว่าถึงเวลาก็ต้องแข็งใจ
บางครั้งไม่มีเรี่ยวแรง ก็ยังไม่ท้อจะเดินต่อไป
ห่างไกลกัน สักเพียงไหน แต่ใจคิดถึง เธอเหลือเกิน

ฉันนั้นอยู่ผู้เดียว ฉันเปล่าเปลี่ยวหัวใจ
ฉันคิดถึงคนไกล ไม่มีใครดูแล
แต่ฉันต้องอยู่ให้ได้ ฉันต้องไม่ร้องไห้
ต้องเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหว ผ่านมันไป แต่เพียงผู้เดียว

ฉันนั้นอยู่ผู้เดียว ฉันเปล่าเปลี่ยวหัวใจ
ฉันคิดถึงคนไกล ไม่มีใครดูแล
แต่ฉันต้องอยู่ให้ได้ ฉันต้องไม่ร้องไห้
ต้องเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหว ผ่านมันไป แต่เพียงผู้เดียว
....
English Lyric
ขอแปลแบบกะโหลกกะลาดูนะคะ

I'm watching above the sky with the sunshine.
I really wanna tell the sky,how lonely I am.
Today, with my loneliness, I'm in the crowded.
I've faced many problems and I've to solved all by myself.

Even though, I wanna cried, missing the one who's far away.
When we haven't met,I've just realized that it's the time to be strong.
Sometimes I don't have any strength but I never give up.
No matter how far,my heart's over there,miss you.

I'm alone,I feel lonely.
I miss the far away,who'll take care of you?
But I've to stay up,no more tears.
Be strong, not too sensitive,I'll passed it by myself


เพลงนี้บรรยายความทรมานของระยะทางได้เห็นภาพมากๆ
ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคนนะคะ
ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ค่ะ


Create Date : 12 ตุลาคม 2554
Last Update : 13 ตุลาคม 2554 22:45:07 น. 9 comments
Counter : 19351 Pageviews.

 
เข้ามาแอบดูเนื้อเพลงครับ


โดย: Sahassa วันที่: 17 ตุลาคม 2554 เวลา:5:01:17 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากค่ะ
{[".แต่ฉันต้องอยู่ให้ได้ ฉันต้องไม่ร้องไห้."]}
ท่อนนี้มันทำให้ฉันสู้ต่อไปได้ค่ะ ^-^
ตอนนี้กำลังเหงา

เฟส : Baifernnie Zaa

แอดมานะคะ :))


โดย: Fernnie Zuuzaa IP: 223.205.141.157 วันที่: 15 พฤษภาคม 2555 เวลา:17:13:36 น.  

 
เพราะมากมาย ชอบเหมือนกันค่ะ


โดย: Suresun IP: 124.122.230.93 วันที่: 20 พฤษภาคม 2555 เวลา:0:18:37 น.  

 
เพราะมาก ๆ ๆ ค่ะ..


โดย: Oil IP: 223.206.0.72 วันที่: 23 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:08:52 น.  

 
เพราะมาก ๆ ๆเลยครับ^^


โดย: UnpluG IP: 223.206.0.72 วันที่: 23 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:14:42 น.  

 
คิดถึงเหมือนกันพัตติ์


โดย: pan IP: 171.7.170.63 วันที่: 1 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:47:11 น.  

 
มันโครตโดนเลย ฟังเมื่อเราคิดถึงใครสักคน


โดย: 5555 IP: 110.49.250.115 วันที่: 20 มกราคม 2556 เวลา:11:49:43 น.  

 
ห้ามน้องลุลาสุดสวยเพลงห้ามทำกูไอล้เอออกวงการทรูชันไง เธอตัดอกตัดใจอย่างยุ่งแฟนกู


โดย: น้องนัท IP: 101.109.214.234 วันที่: 9 ตุลาคม 2556 เวลา:9:44:30 น.  

 


โดย: ชอบเพลงนี้อ่ะ! โดน <3 เลยย IP: 192.99.5.126 วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:21:16:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชะเอมหวาน
Location :
Dalian(China),Guildford(UK),กทม.,สกลนคร United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Edutainment
International Business
Bossa Nova& Easy Listening

ถ้าถามอะไรในนี้ไม่ได้ตอบ
กรุณาส่งไปทางเฟซบุ๊คเลยนะคะ
ไม่ค่อยได้เช็คบล็อกค่ะ
ขอบคุณค่ะ


 ยินดีต้อนรับ
ณ บ้านชะเอมหวานค่ะ
ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียนกันเสมอนะคะ
จขบ.เป็นอาจารย์เล็กๆค่ะ
ฟรีแลนซ์ พิธีกรงานแต่งงาน
สะสมโปสการ์ดค่ะ
ฟังเพลงสบายๆ
ชอบแต่งหน้าแต่งตัว
แต่งกลอน ขีดๆเขียนๆ
ท่องเที่ยว
ก็เป็นกำลังใจให้กันด้วยค่ะ จุ๊บๆ 





บ้านนี้จขบ.ต้องการสร้างสรรค์ให้เบา สบายๆค่ะ
เอนทรี่เก่าๆเกี่ยวกับอาหารและการท่องเที่ยวจะย้ายบ้านไปที่

Amiley lala(ท่องเที่ยวและอาหาร)



POSTCARD & International Business


ถ้าจะโหวตขอหมวดการศึกษา

และหมวดดนตรีค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
credit::::
photo by พี่เป็ดสวรรค์)
Head blog กับของตกแต่งจาก

pk12th
และ

คุณกุ้ง Kungguenter


Follow amiley on Twitter



New Comments
Friends' blogs
[Add ชะเอมหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.