มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
14 มิถุนายน 2559
แพ้ทาง


"  ฉันแพ้ทางคนอย่างเธอ มันเอาแต่เพ้อไม่กินไม่นอน ...." โอ้ยๆๆ มันแน่นอนจริงๆเลยเพลงนี้ 
        เหตุการณ์เมื่อหลายวันก่อน
        คุณเค้าอารมณ์เสีย หน้าดุ เกรี้ยวกราด เหตุคงเกิดจากงานที่ยุ่งๆ แม้แต่เรายังโดนทำหน้าดุใส่ไปด้วย แล้วไงล่ะ ซีซี ก็งอนชิคะ รอช้าอยู่ใย ก็ไม่ได้ทำไรผิดจะมาทำหน้าดุใส่ทำไม งอนค่ะไม่พูดด้วยซะเลย ผลเป็นไง เพิ่งจะรู้นะว่าขี้ฟ้อง ชิ! มาบอกกะหัวหน้าเราว่าเราไม่พูดด้วย ...ซะงั้น...
        เหตุการณ์วันนี้
        คุณเค้ายกเอกสารมาคืนให้ซีซี ( มาเองจร้าวันนี้ ) แล้วก็บอกว่าตรวจดูนะมีเอกสารไม่สมบูรณ์อยู่ เราก็รับคำแบบเสียไม่ได้ แล้วคุณเค้าก็เดินไป ได้สองก้าว ก็เดินกลับมา ถามหน่อย บลา บลา บลา สักพัก ก็ตอบคำถามตัวเอง แล้วก็เดินไป ไอ้เราก็งง เลยสวนกลับ ตกลงจะให้ถามให้ใช่มั้ยคะ เค้าก็เดินกลับมา ชี้ที่ตัวเอกสารมีข้อนี้นะ เช็คให้พี่หน่อย (อ่ะน่ะแทนตัวเองว่าพี่) เราก็ดูเอกสาร ไม่ใช่ของเรานี่หว่า กะลังคิดๆจะไปถามใคร คุณเค้าก้าวเท้าเข้ามาประชิดแบบเอ่อ...คือ...เล่นซะเราถอยแทบไม่ทัน ห่างกันสักคืบเดียวได้มั้ง โอ้ย...อกอิแป้นจะแตก ใกล้กว่านี้คุณเค้าคงได้ยินหัวใจเราเต้นโครมครามอ่ะ โอ้ย...ตายๆ ไม่ดีนะ ไม่ทำอีกนะคะ ขอร้อง (คิดจะมาง้ออ่ะดิ อิอิ ...มโนแป้ป มองบน เบะปาก หรือยิ้มยินดี โอ้ยฟินปาย...ไอ้เราก็อยากให้มาหาทุกวันแบบนี้แหล่ะ)



Create Date : 14 มิถุนายน 2559
Last Update : 14 มิถุนายน 2559 23:59:19 น.
Counter : 447 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3102913
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]