Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
15 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
'ฟลุ๊ค' ฉะซ้อ7 ไร้การศึกษากล่าวหาสวิงกิ้งฝรั่ง

'ฟลุ๊ค' กร้าวสมเพชซ้อ7ไร้การศึกษาไม่กล้าเปิดชื่อจริง โต้ข้อหาสวิงกิ้งฝรั่ง ขู่'อชิ' อ่านหนังสือออกไม่เลิกแฉจะทุ่มเงิน70 ล้านควานหาตัวแน่

โดนจังๆ เมื่อเจ้าแม่จอมแฉ อย่างซ้อ 7 ออกมาแฉพฤติกรรม พระยาเทครัว 'ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวานิช' ว่า ชอบเล่นเซ็กซ์แบบสวิงกิ้งงานนี้เจอตัวถึงกับฉุน ควันออกหู พร้อมประกาศกร้าวว่า จะทุ่มเงินถึง 70 ล้านตามล่าตัว ถ้ายังไม่หยุดเขียน

"ผมไม่ค่อยอ่านหรอกพออ่านแล้วก็จะรู้สึกสมเพชซ้อ 7 มากกว่า ผมไม่รู้ว่าซ้อ 7 เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายแล้วใช้ชื่อผู้หญิงมันก็แปลก ถ้าเป็นผู้หญิงแล้วเป็นซ้อ ก็คงจะหน้าตาไม่ค่อยรุ่งเท่าไหร่ ฉะนั้น เค้าไม่ต้องเขียนถึงคนอื่นหรอก เขียนถึงตัวเองดีกว่า ชีวิตผมมีความสุขดีภรรยาก็หน้าตาดี ลูกก็หล่อ ตัวเองก็คิดว่าหน้าตาดีนะ (หัวเราะ) ก็คนที่เป็นข่าวด้วยเนี่ยก็หน้าตาดีทั้งนั้นเลย

แล้วอย่างเขียนถึงคนอื่นมันก็เป็นเรื่องนั่งเทียนทั้งนั้นเลย อย่างเขียนถึงภูริว่าอย่างนั้นอย่างนี้ ไปแอบดูของเค้าหรือไง ที่บ้านมีกล้องวงจรปิดหรอ เป็นเจ้าของโทรทัศน์วงจรปิดทั่วโลกเหรอครับ เรื่องบางเรื่องมันเป็นเรื่องที่ส่วนตัวมากๆ ไปแอบเห็นได้ยังไง คือผมไม่เชื่อว่าจะมีคนคนนึงที่จะมีญาณทิพย์ไปรู้ทุกเรื่องในโลก มันเป็นไปไม่ได้ บางคนอาจจะบอกว่าเรารู้มาจากเพื่อนก็ไม่ว่ากัน

หรืออย่างบางคน ผมชอบมาก คนที่เป็นนักเขียน นักข่าว แล้วใช้ชื่อตัวเองไปเลย ผมรู้สึกว่าคนนี้แมนมาก อย่าง พี่ต้อย แอคเนอร์เนี่ย ผมชอบมาก จะเขียนด่าก็ด่าเต็มๆ เลยถ้าใครจะด่ากลับ หรือ จะฟ้องก็ที่ตัวเค้าเต็มๆ เลย อย่างนี้คือแมน แต่ไม่ใช่ว่าจะมาใช้ชื่ออะไรก็ไม่รู้ แล้วมาเขียนด่าคน ผมว่ามันเป็นการส่งเสริมให้คนอ่านมีจิตใจที่ไม่ดี ผมรู้สึกว่าสังคมไทยมันตกต่ำลงทุกวันอยู่แล้ว แล้วการมาเขียนข่าวในเชิงที่ไม่ดีเพื่อให้ตัวเองดังเนี่ยเราไม่ควรไปส่งเสริมนะ เราพูดถึงสิ่งดีๆ กันบ้างดีมั๊ย สังคมมันจะน่าอยู่กว่าเยอะ ลองเขียนชมบ้างสิหรือ กัดแบบน้อยๆ แต่นี่กัดแบบหยาบคาย มันเป็นคนไม่มีการศึกษา ผมไม่ชอบ แล้วมันอยู่ในหนังสือพิมพ์ที่มันเป็น คำว่า ผู้จัดการนี่ลองคิดดูสิ ผู้จัดการนี่เป็นคนมีการศึกษานะ แต่ว่าไอ้คนที่มันเขียนออกมาแล้วมันดูไม่มีการศึกษานี่ผมไม่ชอบ

แต่ถ้าวันใดที่อชิอ่านออกเขียนได้ แล้วมาเขียนถึงผมไม่ดี ผมจะใช้เงินทั้งหมดของผม ขายหุ้นทั้งหมดเลยที่เคยมีอยู่ 70 กว่าล้าน ตามล่าเลยว่าเป็นใคร อีก 2 ปี
แต่ตอนนี้อยากเขียนเขียนไป"

เขียนแรงแบบนี้คิดจะฟ้องมั๊ย

"ไม่หรอกครับ ไม่เป็นไร คนเรามีปากกาเขียน เขียนไป วันนึงเดี๋ยวผมเอามั่ง เปิดหนังสือพิมพ์เลย เขียนด่าซ้อ 7 เอาบ้าง ตอนนี้ไม่กลัว อยากทำอะไรก็ทำ ผมเชื่อว่ามีแค่เล่มเดียว แล้วคนอ่านไปทุกวันๆ
มันก็เบื่อแล้ว มันจะมีอะไรแย่ไปกว่านี้ จะด่าอะไรผมให้มันแย่ไปกว่านี้ มันคงยากแล้วล่ะ"

เคยคิดจะสืบให้รู้มั๊ยว่าเป็นใคร

"ตอนนี้ผมไม่แคร์ว่าจะเป็นใคร จะเขียนด่าอะไรเขียนไปก่อนได้ ผมไม่มายด์อยู่แล้ว และผมเชื่อว่าคนที่เค้ามีวิจารณญาณและมีการศึกษาเนี่ย คงอ่านเอามันส์ ดูว่าคนนี้จะเขียนไปได้ถึงไหน จะหยาบคายได้ถึงไหน ก็สนุกๆ กันไป " ฟลุ๊คกล่าว

ที่มา : //www.innnews.co.th


Create Date : 15 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2550 11:15:28 น. 1 comments
Counter : 1103 Pageviews.

 


แวะเข้ามาเยี่ยมครับ
ประโยชน์ของ ซ้อ7??? ใครรู้บ้าง ช่วยบอกที

และเก็บภาพทั้งเที่ยว ทั้งกิน มาฝากครับ

Thailand International Balloon Festival 2007

Ramen O

อยากดูแบบบรรยากาศแบบเต็มๆ คลิกที่รูปได้เลยครับ



โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:43:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โต๊ะข่าวบันเทิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โต๊ะข่าวบันเทิง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.