Joe-Iceberg The Celbelos Project No.21

<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ธันวาคม 2550
 

Arsenews ฉบับที่ 6

Image Hosted by ImageShack.us

หมายเหตุ* เขียนคำว่า ทายาท ผิดเป็น ทาญาติซะงั้น ขออนุญาติไม่แก้นะครับเนื่องจากขี้เกียจ



สกู๊ปพิเศษหน้า 9
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ...นายคือผู้ที่ถูกเลือก


หลังจากที่ได้เกริ่นไว้ในหน้าปกของ Arsenews ไว้แล้ว เชื่อว่าหลายๆท่านคงใจหายไม่น้อย รวมทั้งตัวผมเองด้วย
ที่จู่ๆ บ้ายอ ของเรา ประกาศแขวนสากซะอย่างงั้น แถมยังหาทายาทสากอสูรไว้สืบทอดความสากแล้วอีกต่างหาก
แล้วคนนั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ขวัญใจแม่ยกแห่ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั่นเอง
เรื่องราวเป็นมายังไง วันนี้เราจะพาคุณมาหาคำตอบกับชายคนนี้ครับ..เอ็มมานูเอล อเดบายอร์...

Joe-Iceberg : สวัสดีครับ คุณอเดบายอร์
บ้ายอ : อีกแล้วหรอ!!? ฉบับที่แล้วก็สัมพาษณ์ไปทีแล้วนะ นี่ไม่คิดจะหากินกับคนอื่นบ้างรึไง

Joe-Iceberg : น่าๆ ช่วยกันทำมาหากินหน่อย เพื่อความอยู่รอดของ นสพ. เรา
บ้ายอ : อะๆ ก็ได้ๆ นี่เห็นว่าเอาผมขึ้นหน้าปกทุกฉบับหรอกนะเนี่ย

Joe-Iceberg : ครับ งั้นมาเริ่มคำถามแรกกันเลย ทำไมคุณถึงประกาศแขวนสากครับ
บ้ายอ : อืม..ม์ มันพูดยากนะ ผมว่าบางทีการที่คนเราประสบความสำเร็จในทุกๆด้านแล้ว มันก็ถึงจุดอิ่มตัวแล้วน่ะ

Joe-Iceberg : คุณก็เลยแขวนสาก ?
บ้ายอ : แน่นอนครับ ด้วยฝีมือระดับผม การแขวนสากในตอนนี้ก็ถือว่าเป็นการท้าทายอย่างหนึ่งของผมเลยทีเดียว

Joe-Iceberg : บางทีคุณน่าจะลองแขวนสตั๊ดนะครับ เผื่อจะมีอะไรท้าทายมากกว่านี้
บ้ายอ : ..................

Joe-Iceberg : ล้อเล่นน่ะครับ แล้วอย่างนี้ นสพ. เราจะล้อ เอ้ย จะชื่นชมใครล่ะครับ
บ้ายอ : ไม่ต้องวอรี่ครับ ผมเตรียมทายาทเอาไว้ให้คุณเอาไปขึ้นหน้า 1 แทนผมไว้แล้ว

Joe-Iceberg : เค้าคือ.. ?
บ้ายอ : RVP โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ ยังไงล่ะครับ

Joe-Iceberg : ฮะ เฮ้ยย แล้วอย่างนี้ใครจะยิงประตูให้อาร์เซน่อลล่ะครับ
บ้ายอ : ก็ผมไง ผมอยู่ทั้งคน คุณจะกลัวอะไร ?

Joe-Iceberg : นั่นแหละ สิ่งที่ผมกลัว..
บ้ายอ : ว่าไงนะ ?

Joe-Iceberg : เอ่อ เปล่าครับ.. แล้วอย่างนี้ไม่สงสารเพอร์ซี่หรอครับ
บ้ายอ : นี่คุณสับสนอะไรรึเปล่า ต้องเป็นโรบินสิที่เป็นฝ่ายดีใจ มีหลายคนที่มาขอผมเป็นทายาทสากอสูรนะ แต่ผมก็เลือกที่จะปฎิเสธ

Joe-Iceberg : มะ มีคนมาขอเป็นทายาทด้วยหรอครับ
บ้ายอ : ก็ใช่น่ะสิ คุณลืมไปแล้วหรือไง ว่าฉบับที่แล้วใครขโมยสากผมไป ก็เจ้าวัลคอตต์น่ะสิ
นอกจากนี้นังมีคนมาขออีกเพียบ แต่เนื่องด้วยจรรยาบรรณ ผมไม่อาจเปิดเผยชื่อได้ ต้องขอโทษด้วย

Joe-Iceberg : ไม่เป็นไรครับ แล้วทำไมคุณถึงเลือก เพอร์ซี่ ครับ
บ้ายอ : โรบิน มีอะไรที่พิเศษไปกว่าคนอื่นครับ แม้ก่อนหน้านี้เค้าจะยิงประตูได้เยอะ
แต่ผมก็เห็นประกายแห่งความสากส่องแสงแวบวับออกมาจากตัวของเขา

Joe-Iceberg : แล้วเจ้าตัวเค้าทราบเรื่องนี้รึยังครับ
บ้ายอ : ยังครับ ผมกะจะเก็บไว้เซอร์ไพร๊ ในงานทอดกฐินของโรซิคกี้น่ะ ผมว่าโรบินเค้าต้องดีใจมากแน่ๆ

Joe-Iceberg : แต่ตอนนี้เพอร์ซี่ย์ เค้ายังเจ็บอยู่นี่ครับ
บ้ายอ : ไม่ต้องห่วงครับ คาดว่าไม่เกินอาทิตย์สองอาทิตย์นี้ โรบินจะกลับมาลงสนามได้แน่

Joe-Iceberg : แสดงว่าตั้งแต่นี้ไป เพอร์ซี่ จะยิงไม่ได้น่ะสิครับ
บ้ายอ : แรกๆอาจจะยิงได้อยู่นะครับ เพราะใหม่ๆอาจจะยังไม่ชิน แต่นานๆไปก็จะเริ่มสากจนยิงไม่เป็นเองนั่นแหละครับ

Joe-Iceberg : แสดงว่าคุณก็เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนใช่ไหมครับ
บ้ายอ : คุณอย่าเอาโรบินมาเทียบกับซุเปอร์สตาร์อย่างผมสิ ผมน่ะสากธรรมชาตินะคุณ ลืมสโลแกนผมไปแล้วหรือไง สากได้ดั่งใจ !!
ไม่ต้องฝึกหรอก เกิดมาก็สากเลย !!

Joe-Iceberg : ครับ งั้นท้ายนี้ ขอเชิญคุณ อเดบายอร์ กล่าว ทิ้งท้าย อะไรให้แฟนๆ หน่อยครับ
บ้ายอ : ครับ ก็อยากจะกล่าวอำลาแฟนๆ นสพ. Arsenews ไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ เนื่องจากฉบับ 7 เป็นต้นไป ผมคงไม่ได้ขึ้นหน้าหนึ่ง
เนื่องจากแขวนสากไปแล้ว และคงยิงได้เป็นกอปเป็นกำแน่ๆ กร๊ากๆๆๆๆๆ เตรียมอ่านข่าวเจ้าโรบินแทนเลยนะครับ กร๊ากๆๆๆๆ

Joe-Iceberg : เอ่อ..



Create Date : 03 ธันวาคม 2550
Last Update : 3 ธันวาคม 2550 9:58:54 น. 0 comments
Counter : 313 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Joe Iceberg
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Joe Iceberg's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com