มีนาคม 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 มีนาคม 2558
 

ประโยคบอกเล่า เปลี่ยนชีวิต

แฟนคนรัก คู่ครอง ถือเป็นของต้องห้าม คือห้ามทำให้เธอเสียใจ ห้ามทำให้งอนตามใจทุกอย่างไม่ว่าเธอจะทำอะไร ไม่ว่าเธอจะถูกหรือผิดและคุณต้องสังเกตเอาเองด้วยความเธอต้องการอะไรเธอมักจะเดินมาบอกคุณด้วยประโยคบอกเล่า (แต่สำหรับผมคือประโยคคำสั่ง)ให้เราทำอย่างโน้นอย่างนี้ ซึ่งบางครั้งก็มีเหตุผล บ้างครั้งไม่มีเหตุผลมีครั้งหนึ่งเธอบอกผมให้เปลี่ยนรหัสเอทีเอ็ม เป็นตัวเลขที่เธอต้องการ หะแรกหากผมเปลี่ยนตามเธอผมคงถูกเธอควบคุมการเงิน ตรวจสอบบัญชี ผมจะทำอย่างไรดีปกปิดทรัพย์ที่ไม่ค่อยจะมีจากเธออย่างไร หาเหตุผลร้อยแปดพันเก้า เพื่อไม่เปลี่ยนดึงเกมส์เมื่อฟุตบอลเกมส์ตั้งรับ เพื่อไม่ให้เสียประตูแต่สุดท้ายผมก็ต้องเปลี่ยนตามที่เธอบอกจนได้ ผมมารู้ภายหลังว่ารหัสเอทีเอ็มเติมของผมมีตัวเลขที่ไม่ดีหากยังคงใช้รหัสเดิม ผมจะใช้จากเงินเก่งกดเงินจากบัตรเอทีเอ็มเรื่อยๆ บ่อยๆ เงินในบัญชีจะน้อยลง สาบาน! ถ้าเธอบอกผมก่อนหน้านี้ผมคงไม่เปลี่ยน ผมเป็นวิศวกร เป็นนักวิทยาศาสตร์เชื่อในสมมติฐานที่ผ่านการพิสูจน์แล้วแต่ข้าวสารกลายเป็นข้าวสุกผมก็ปล่อยเลยตามเลย

หลายปีก่อนผมได้รับข้อความเป็นประโยคบอกเล่าจากเธอว่าชื่อผมที่ใช้มาแต่เล็กแต่น้อยไม่ดีนะ ควรเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อใหม่ที่ส่งผลดีกับตัวเอง นะนะเปลี่ยนชื่อนะมาอีกแล้วเหตุการณ์เหนือการคาดเดา ผมสับขาหลอกเธอเป็นเวลาหลายปีแต่จนแล้วจนรอดผมก็ต้องเปลี่ยนเบอร์ตามความต้องการของเธอผมไม่ได้เปลี่ยนชื่อตามความเชื่อของเธอ แต่ผมเปลี่ยนชื่อเพราะความอดทน ยืนหยัดและความหวังดีที่เธอมีให้ต่างหาก จนทำให้ผู้ชายหัวกระสุน (หัวแข๊งมากมาก)ยอมทำตามความต้องการของเธอ เรื่องล่าสุดเมื่อสามปีโดยประมาณเธอบอกให้ผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เธอมีเหตุผลเป็นคอมโบเซตว่าถ้าผมเปลี่ยนจะลดความหัวแข๊งของผมได้จะทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี การเงินดี ความรักดี สุขภาพดี ด้วยความเคารพในตัวเองและเคารพในตัวเธอผมจึงตั้งสมมติฐานและทดสอบสมมติฐานที่เกิดขึ้นของเราสองคนความเชื่อของเธฮมีความสัมพันธ์กับผลลัพธ์ที่ดีของชีวิตอย่างมีนัยสำคัญหรือไม่ผมกลับไปนักวิทยาศาสตร์จำเป็นอีกครั้ง เพื่อ Sol สมการ หาคำตอบ หากคำตอบที่ได้ตรงกับความเชื่อของเธอผมก็ยินดีปฏิบัติตามที่เธอต้องการเพราะอย่างไรซะเราทั้งสองก็ได้ประโยชน์

สนใจพยากรณ์เบอร์มงคลติดต่อ 086-445-9424

ID Line: simsosuccess

www.facebook.com/simsosuccess




Create Date : 23 มีนาคม 2558
Last Update : 24 มีนาคม 2558 20:49:54 น. 1 comments
Counter : 962 Pageviews.  
 
 
 
 
ไม่ใช่คนชื่อประโยคบอกเล้านิเเอดนี่ด้วยnitetza009
 
 

โดย: คนเทพ IP: 1.47.107.94 วันที่: 3 พฤษภาคม 2558 เวลา:7:14:29 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ouehot
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ blog ที่คุณได้อ่านนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแนะนำตัวเลขที่เป็นมงคลกับคุณเพื่อใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
[Add ouehot's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com