Group Blog
 
 
ธันวาคม 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

......... งูๆ ปลาๆ ............ เรื่องผม ..!! ( ตอน 3 )

~~~~

 

 

~~~~~~~


ตอนที่ 3 นี้ .....




จะยังอยู่ในเรื่องการเปลี่ยนสีผมธรรมชาติ 

ให้เป็นผมสีอ่อนถึงระดับ 7   ซึ่งถ้าไม่รู้วิธี  จะไม่ค่อยเห็นผล..!!


ถ้าอยากได้สีระดับ 7.44  ออกโทน  Deep  Copper  Blond  แต่.....

ถ้าผมของเราเป็นผมธรรมชาติออกโทนเข้ม  


เราต้องลดสีผมธรรมชาติของเราให้อ่อนลงก่อน 

แต่ไม่อยากให้ใช้ผงฟอกมาทำให้สีผมอ่อนลง

เพราะการฟอกผมทั้งศรีษะ  ไม่ควรทำ ถ้าเราบำรุงไม่ถึง..!!

ขั้นตอนการทำต้องระวังมากๆ  ต้องมืออาชีพเท่านั้น..!!


แนะนำให้โกรกผมให้สีอ่อนลงก่อน  แล้วค่อยลงสี 7.44



ผู้เขียนจะลดสีผมโดยใช้เบอร์ 

000  คือสี clear  tone + 6 %


ไม่จำเป็นต้องใช้  peroxide  ถึง  9 % ( เพราะจะทำให้ผมแห้ง )

แต่... ถ้าผมธรรมชาติดำมากๆๆๆ  ก็จำเป็นต้องใช้  9 %
..

..


ถ้าจะใช้สีเบอร์  000 ต้องระวัง เพราะจะออกสีเร็วมาก

(( ไว้จะคุยเรื่อง......วิธีการทาสีในตอนต่อๆๆๆไป ))


ถ้าเป็นไปได้ อย่าทำโดนหนังศรีษะ

เพราะสี clear tone ก็คือ  Bleaching  Cream  เป็นตัวฟอกให้ผมสว่าง

แต่มาในรูปของครีม  ซึ่งตัวยาจะอ่อนกว่าผงฟอก


....

นี่คือตัวอย่างสีผม  ที่ใช้เบอร์  000 + 9 %

จริงๆ สีผมของนางแบบไม่เข้มมาก    แต่....

ที่ใช้ 9 % เพราะนางแบบแรงส์ส์ส์ค่ะ...  อิอิ



หานางแบบสีผมไม่ได้.... จับเอาลูกสาวมาเป็นแบบซะเลย  555555

..

..

ผ่านไปหลายเดือน.....  ผมดำขึ้นมาใหม่..!! (( คนทำให้เบื่อมั่กๆ อิอิ ))

แต่ก็ต้องทำให้....... เพราะกลัวลูกสาวไม่สวย  555555

มาครั้งหลังนี้.......


ก็เลยใส่  7.44 เพราะอยากให้ดูสดใสขึ้น..!!



วิธีผสมสี....


7.44 + 000 + orange  + 9 % 

(( ทำเฉพาะโคลนผมที่ขึ้นมาใหม่ ))


ปลายผมเก่าที่มีสีอยู่แล้ว  จะใส่แค่  7.44 + 6 %

..

..

ผลที่ได้....


จะเห็นได้ว่า.... จะมีประกายสีสดใสขึ้น..!!

 

หน้าดูแกร่ขึ้น  อุ๊ย..!!  เข้มขึ้นต่างหาก ..... ฮ่าฮ่าฮ่า


.........................................................................

ถ้าเพื่อนๆ อยากให้เล่าถึงเรื่องอะไรเกี่ยวกับวิธีการทำสีผม 

ก็ถามมาได้นะคะ... (( ถ้าตอบได้..!! 55555 ))




....

 

**  รักคนอ่านค่าาาาา **

..

 




 

Create Date : 25 ธันวาคม 2555
0 comments
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 16:44:53 น.
Counter : 2147 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เห้อออออออออ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นผู้หญิงที่ธรรมดาๆ (( อ้วนๆ )) คนหนึ่ง .....

ที่จริงก็อยากไม่ธรรมดาอ่ะนะ (( อยากบินได้ม๊างงงง อิ อิ ))

... ที่มีทั้ง โลภ โกรธ หลง
ตอนนี้กำลังใช้ธรรมะขัดเกลาจิตใจอยู่ง่ะ!!!!

อยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่......
ให้มีความสุขมากเท่าที่จะทำได้

เพราะชีวิตคนมันสั้นนัก!!!!

ไม่อยากหายใจทิ้งไปวันๆ....

..
Friends' blogs
[Add เห้อออออออออ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.