Group Blog
 
 
ธันวาคม 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

......... งูๆ ปลาๆ ............ เรื่องผม ..!! ( ตอน 1 )

~~~

~~~~~~


ไม่ได้เข้า Blog มานานแส๊นนนนานนน หลังจากทำบ้านเสร็จ..!! อิอิ


ทำให้ต้อง งมๆ คลำๆ ( ดียังไม่ได้ลูบ ) ฮ่าฮ่าฮ่า
 กว่าจะเข้ามาถึงหน้านี้ได้ ( เกือบช.ม.)    อิอิ


เคยมีความคิดที่จะ......เขียน Blog  เกี่ยวกับเรื่องเส้นผม 


แต่.....  ความที่ไม่ใช่นักเขียน  เลยทำให้ลังเลนิ๊สสสสสสหน่อย  
แต่.....  ความตั้งใจ  มีมากกว่า  เลย (อีกละ) ตัดสินใจลองทำดู ..!!


ไม่อยากพิมพ์คำว่าเป็น ..... วิทยาทาน 
ขอใช้คำว่า... แลกเปลี่ยนความรู้กันดีกว่าเน๊อะ..!!


จึงเป็นที่มาของคำว่า.......

" งูๆ ปลาๆ ...... เรื่องผม..!! "


สำหรับคนที่อยากจะเปลี่ยนสีให้สว่างกว่าผมเดิม

ในกรณีที่ผมเดิมเป็นผมธรรมชาติ ไม่เคยผ่านการโกรกสีผมมาเลย




วิธีการเลือกสีที่จะโกรก


เอาแผงสีเทียบกับผมของเราเองว่า..... สีผมของเราอยู่ในระดับที่เท่าไหร่?

ส่วนมาก ถ้าดำมาก ก็จะอยู่ที่ระดับ 2 คือ Dark Brown

หรือ ระดับ 3 คือ Brown

ถ้ามีผมอยู่ที่ระดับ 4 คือ Light Brown

ก็จะเลือกสีได้ง่าย และ ได้สีถูกต้องกว่าผมสีเข้ม..

ถ้าเราอยากได้สีผมออกแนวแฟชั่น อย่างเช่น....

Copper

Copper


วันนี้ขอพูดเรื่อง......


วิธีเลือกสี

พอรู้ว่า .... ผมของเรามีสีธรรมชาติ ระดับเท่าไหร่แล้ว...
เช่น... ถ้าผมของเรามีสีผมอยู่ที่ระดับ 3

ต้องถามตัวเองว่า..... อยากได้โทนสีชัดเจน แรงส์ หรือไม่ ?

ถ้าอยากได้สีค่อนข้างสว่าง...... ให้เลือก สีระดับ 7 , 8 , 9  ตามด้วย . 44
ถ้าที่กล่องไม่มี NO.  ให้เลือกคำว่า....

-  Deep  Copper  Blond หรือ
-  Light  Copper  Blond  หรือ
-  Very Light Copper Blond


ปล. วันนี้ต้องขอจบเท่านี้ก่อน..... เพราะจะรีบไปทานแชร์ 
      จะไม่ทานเผื่อเพื่อนๆ น๊าา  เพราะกลัวอ้วนง่ะ..!! 

อิอิ


คราวหน้า...... จะมาคุยกันเรื่อง " วิธีทำ "

..






 




 

Create Date : 08 ธันวาคม 2555
4 comments
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 16:59:43 น.
Counter : 1010 Pageviews.

 

พริ้งชอบจัง ได้ความรู้ดี

 

โดย: pringpring 8 ธันวาคม 2555 19:02:09 น.  

 

อยากเป็นสมาชิกจัง ชอบค่ะ

 

โดย: ดุสิตา ศุภผลา IP: 110.168.102.144 8 ธันวาคม 2555 19:36:08 น.  

 

@ สวัสดีค่ะ คุณพริ้ง ... บังเอิญมีความรู้แค่ งูๆ ปลาๆ
ก็เลยอยากเอามาแชร์ กับเพื่อนๆ ใน Blog
ขอบคุณที่ชอบค่ะ....

 

โดย: เห้อออออออออ (เห้อออออออออ ) 8 ธันวาคม 2555 22:49:13 น.  

 

@ สวัสดีค่ะคุณ ศุภผลา... สมัครเลยค่ะ ง่ายนิดเดียว

 

โดย: เห้อออออออออ (เห้อออออออออ ) 8 ธันวาคม 2555 22:50:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เห้อออออออออ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นผู้หญิงที่ธรรมดาๆ (( อ้วนๆ )) คนหนึ่ง .....

ที่จริงก็อยากไม่ธรรมดาอ่ะนะ (( อยากบินได้ม๊างงงง อิ อิ ))

... ที่มีทั้ง โลภ โกรธ หลง
ตอนนี้กำลังใช้ธรรมะขัดเกลาจิตใจอยู่ง่ะ!!!!

อยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่......
ให้มีความสุขมากเท่าที่จะทำได้

เพราะชีวิตคนมันสั้นนัก!!!!

ไม่อยากหายใจทิ้งไปวันๆ....

..
Friends' blogs
[Add เห้อออออออออ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.