ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด

cartoonthai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 237 คน [?]




New Comments
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cartoonthai's blog to your web]
Links
 

 
ทรงผมซอยสั้นข้างยาวข้าง สไตล์สาวเท่

ทรงผมซอยสั้น

ทรงผมซอยสั้น

ทรงผมซอยสั้น

ทรงผมซอยสั้น

ทรงผมซอยสั้น

ทรงผมซอยสั้น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dubaljayu.com

เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ ทรงผม ที่ทั้งเท่ทั้งเก๋ในเวลาเดียวกัน สำหรับ ทรงผมซอยสั้นข้างยาวข้าง สไตล์สาวเท่ที่ดูไปดูมาก็คล้ายกับ ทรงผม ของนักร้องสาว แก้ว สาวห้าวแห่งวงเฟย์ ฟาง แก้ว

สาว ๆ ผมยาวหรือสาว ๆ ผมสั้นทั้งหลายที่เบื่อกับลุคเดิม ๆ ของตัวเอง วันนี้กระปุกดอทคอมขอแนะนำให้ลองเปลี่ยน ทรงผม เป็น ทรงผมซอยสั้นข้างยาวข้าง สำหรับสาวที่อยากเท่บ้างอะไรบ้าง ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวหน้าหวาน หรือว่ามีบุคลิกดูเรียบร้อย (ติ๋ม ๆ) ผมทรงนี้แหละสามารถทำให้คุณดูเป็นสาวมั่นใจขึ้นมาได้ค่ะ

ทั้ง นี้การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับผมทรงใหม่ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะขืนยังแต่งตัวแบบเดิม ๆ (ประมาณว่าเสื้อคอบัว กระโปรงพีท ชุดแซกสีพื้นตัวโคร่ง...) ก็จะดูไม่เข้ากั๊น... เข้ากัน!! ลองเปลี่ยนมาแต่งตัวเท่ ๆ ดูแมน ๆ มั่น ๆ ด้วยการใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ หรือเสื้อยืดตัวโคร่งแมทช์กับกางเกงเลกกิ้งเท่ ๆ สักตัว ก็ดูเปรี้ยวซ่าขึ้นได้


Create Date : 26 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2554 10:17:56 น. 0 comments
Counter : 3317 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.