ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด

cartoonthai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 237 คน [?]




New Comments
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cartoonthai's blog to your web]
Links
 

 
วิธีถักเปีย เปิดหน้าสุดแจ่ม!

ทรงผม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dubaljayu.com

ทรงผมเปีย เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่สามารถเปลี่ยนลุคให้คุณสาว ๆ ดูหวาน น่ารัก น่าทะนุถนอมขึ้นได้ ดังนั้น วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจช่วยสาวซ่าสาวห้าวที่อยากดูน่ารักน่าทะนุถนอมในสายตาของหนุ่ม ๆ บ้าง (อิอิ) ด้วยการนำ วิธีถักเปีย แบบเปิดหน้าโชว์ความแบ๊วมาฝาก ขอบอกว่าเป็นทรงที่ทำง่ายมาก ๆ แต่เก๋ไม่น้อยเลยนะจะบอกให้ 555 ถ้าพร้อมแล้วก็ไปฝึกถักกันเลยจ้า...

ทรงผม

1. ทรงนี้ก่อนเนรมิตเป็นสาวหวานจ้า

2. หนีบโคนผมให้เรียบลงหน่อย


ทรงผม

3. ใช้นิ้วแบ่งผมครึ่งศีรษะ โดยปล่อยผมด้านหน้าไว้ (ดังรูป)

4. รวบมาไว้ด้านหลัง โดยปล่อยผมส่วนหลังไว้ด้วยเช่นกัน (ดังรูป)


ทรงผม

5. ใช้นิ้วสางเล็กน้อย

6. จัดการติดกิ๊บเอาไว้ก่อน


ทรงผม

7. จับผมด้านหน้าขึ้นมาหนึ่งข้าง แล้วแบ่งผมออกเป็น 3 ช่อ

8. เริ่มถักเปียไขว้กันเลย


ทรงผม

9. ถักเปียไล่ลงมาเรื่อย ๆ

10. ถักเปียโดยจับผมด้านหน้าขึ้นมารวมที่ละนิด


ทรงผม

11. ถักเปียไล่ลงมาเรื่อย ๆ

12. ถักเปียไล่ลงมาเรื่อย ๆ โดยอ้อมมาถึงผมด้านหลัง


ทรงผม

13. ในรูป จะเห็นว่าเก็บผมเรียบร้อย

14. ใช้หนังยางเส้นเล็กรัดไว้ก่อน


ทรงผม

15. จับผมฝั่งที่เหลือขึ้นมาเตรียม

16. เริ่มถักเปียไขว้กันอีกครั้งเลยจ้า


ทรงผม

17. ถักเปียไล่ลงมาเรื่อย ๆ โดยอ้อมมาถึงผมด้านหลัง (ทำเหมือนอีกข้างที่ถักไปแล้ว)

18. ใช้หนังยางเส้นเล็ก รัดรวมกับผมอีกข้าง


ทรงผม

19. ยีบนส่วนบนที่แบ่งไว้ตอนแรก

20. ค่อย ๆ ยีไปทีละชั้น เพื่อความพองฟู ดูมีวอลลุ่ม


ทรงผม

21. รวบผมทียีจนพองฟู มัดรวมกับจุกที่มัดผมเปียไว้ตอนแรก (ดังรูป) จากนั้น ยีปลายผมส่วนที่รวบให้ฟู ๆ ดูยุ่ง ๆ เพื่อความเก๋ ส่วนปมที่รัดไว้ อาจหากิ๊บมาติด หรือผูกโบว์น่ารัก ๆ ก็ดูหวานแหววไปอีกแบบ

22. เป็นอันว่าสวยหวาน... ^^

ทรงผม

ทรงผม

ทรงผม


เป็นไง... น่ารักถูกใจเพื่อน ๆ ไหมคะ หากวันไหนอยากทำตัวแอ๊บแบ๊วเป็นสาวหวาน ก็สามารถทำทรงนี้ได้เลยน้า... ฮ่า ๆ



Create Date : 15 ตุลาคม 2555
Last Update : 15 ตุลาคม 2555 8:30:12 น. 0 comments
Counter : 7293 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.