ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด

cartoonthai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 237 คน [?]




New Comments
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cartoonthai's blog to your web]
Links
 

 
ผม 10 ทรงสวย สำหรับงานปาร์ตี้





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  bellezzasalonspa.blogspot.com , 4.bp.blogspot.com , hairstylesimages.com , stefanusngrh88.files.wordpress.com , fashiontrendworld.com3.bp.blogspot.com , vietbao.vn , hairdosidea.com , ilovethatblog.combeautyiswithin.net , prohaircut.com , longhairstylescuts.comprohaircut.com , blog.thebeautyplace.com , shoppinglifestyle.com , lifestyle.ezinemark.com , fashionfame.com , goodyhair.co.uk


          เคยดูเรื่องการแต่งหน้าสำหรับไปงานปาร์ตี้กันมาบ้างแล้ว คราวนี้ลองมาดูทรงผมสวย ๆ สำหรับสาว ๆ ไปงานปาร์ตี้กันบ้างดีกว่าค่ะ วันนี้กระปุกดอทคอมนำ 10 ทรงสวย ๆ มาให้คุณได้ชมกัน เป็นไอเดียดี ๆ สำหรับทำผมไปงานเลี้ยงเฮฮากับเพื่อน ๆ ค่ะ

1. ผมเรียบตรงลื่นสลวย (Slicked and Straight)

         
เริ่มจากผมทรงพื้นฐานสุด ๆ สำหรับสาวผมยาวตรง
นั่นก็คือการปล่อมผมให้โชว์ความเงางามสลวย
ใช้ตัวช่วยเป็นการไดร์ผมตรงอย่างพิถีพิถันแล้วใส่แว็กซ์สักนิด
เท่านี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ















 
2. ผมนุ่มสวยเป็นประกาย (Soft and Shiny)

         
ยังอยู่กับทรงผมยาวตรง แต่คราวนี้เป็นผมตรงแบบดูเป็นธรรมชาติ
เพียงแค่มั่นใจว่ามีสุขภาพผมดี ทรงนี้แม้ไม่ต้องไดร์ตรงผมก็ดูนุ่มสวยกินขาด
หรือจะไดร์โดยใช้หวีแปรงแบบกลมม้วนปลายให้มีวอลลุ่มเล็ก ๆ พองามก็ได้














3. ผมดัดลอนสุดเซ็กซี่ (Sexy Starlet Waves)

         
ผมดัดลอนใหญ่ ๆ มีวอลลุ่ม นุ่มนวล ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ไม่หยอก
ลองแสกข้างลึก ๆ แล้วจะปัดผมลอนไปไว้ข้างคอ
หรือจะปล่อยเคลียไหล่ทั้งสองข้าง แล้วใช้กิ๊บสวย ๆ
เหน็บด้านหนึ่งไว้ข้างหูก็ได้












4. ผมดัดแนววินเทจ (Vintage Volume)

         
สาวผมสั้นก็ดัดผมได้เหมือนกัน แถมยังได้อารมณ์แบบวินเทจ ๆ ดีด้วยล่ะ
ใส่มูสตอนผมหมาด แสกข้างลึก ๆ แล้วใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าดัดลอนให้เห็นชัด ๆ
จะติดกิ๊บประดับผมลงไปด้วยก็ได้ค่ะ













5. ถักเปียยุ่ง (Messy, Chic Side Braid)

         
การถักเปียถ้าประยุกต์สักหน่อย ทำอย่างไรก็ไม่มีเอาท์
ลองถักเปียข้างไม่ว่าจะเป็นเปียธรรมดา หรือเปียก้างปลา
แล้วดึงออกมาให้รุ่ยนิด ๆ เท่านี้ก็ได้ลุคเซอร์ ๆ
แบบสาวปาร์ตี้สุดเหวี่ยงแล้วล่ะ











6. มัดผมปัดข้าง (Side Ponytail)

         
มัดผมหางม้าเฉย ๆ อาจจะดูธรรมดาเกินไป คราวนี้มาลองมัดผมม้าปัดข้าง
แถมเพิ่มลูกเล่นด้วยการม้วนผมอีกนิด เคล็ดลับในการทำผมทรงนี้ก็คือ
ใส่สไตล์ลิ่งครีมหรือมูสเล็กน้อยที่ผมหมาดก่อนทำการจัดแต่งทรง
จากนั้นจึงใช้แกนม้วนผมไฟฟ้าม้วนลอนอ่อน ๆ
เสร็จแล้วรวบผมไปไว้ข้างใดข้างหนึ่ง ฉีดฟิกซิ่งสเปรย์อีกนิด
เท่านี้ก็เรียบร้อย










7. รวบหางม้ามัดต่ำ โชว์ความเงางามเรียบสวย (Sleek and Low Ponytail)

         
ผมตรงสวยมัดเป็นหางม้าต่ำ ๆ แล้วดูเปรี้ยวเก๋ไม่เบา
เริ่มต้นด้วยใส่สไตล์ลิ่งครีมบนผมหมาด จากนั้นไดร์ผมตรงตามถนัด
ตามด้วยใช้ที่หนีบผมหนีบอีกครั้ง แสกกลางโดยแตะแว็กซ์เล็กน้อย
เพื่อให้ผมดูเรียบเนี้ยบ จากนั้นมัดหางม้าต่ำ ๆ ที่ท้ายทอย













8. เกล้าผม แบบปล่อยปอยผมระหน้า (Face-framing Chignon)

         
ใส่เจลลงบนผมหมาด แล้วจัดทรงด้วยโรลม้วนผม
หรือใช้แกนม้วนผมไฟฟ้าม้วนให้เป็นลอน รวบผมเก็บไปด้านหลังต่ำ ๆ หลวม ๆ
แล้วใช้ยางหรือกิ๊บยึดให้แน่น
จากนั้นฉีดฟิกซิ่งสเปรย์ทับเพื่อให้อยู่ทรงนานขึ้น











9. มวยผมกลม ๆ (Topknot)

         
ทรงผมง่าย ๆ สุดลำลอง แค่รวบผมมวยไว้เป็นก้อนกลม ๆ กลางศรีษะ จะมวยต่ำ
มวยสูง ก็ตามแต่สวยงาม ถ้าอยากให้เนี้ยบ หวีผมเรียบ ๆ
แล้วตามด้วยตบแว็กซ์เบา ๆ หลังทำผมเสร็จ ก็จะดูเรียบเงาขึ้นค่ะ










 
10. มวยผมหลวม ๆ สวยหวานแบบสบาย ๆ (Soft Bun)

         
ใครไม่ชอบเกล้าผมตึง ๆ เพราะเจ็บหนังศีรษะ ลองมวยผมแบบหลวม ๆ แบบนี้ดูแทน
หวีผมด้วยหวีหนึ่งรอบ จากนั้นใช้มือสางแล้วรวบขึ้น ใช้นิ้วแตะแว็กซ์
หรือขยำมูสใส่ เพื่อให้ผมไม่ลื่นเกินไป จากนั้นบิดเป็นมวยหลวม ๆ
แล้วติดกิ๊บยึดไว้ให้แน่น หวีแต่งผมด้านหน้าหากต้องการความเรียบร้อย
หรือจะปล่อยไว้เช่นเดิมก็ได้ ปิดท้ายด้วยการฉีดฟิกซิงสเปรย์ทับ
เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ














          คราวนี้หวังว่าสาว ๆ คงปิ๊งไอเดียทรงผมดี ๆ สำหรับทำไปงานปาร์ตี้กันแล้วนะคะ



Create Date : 05 มกราคม 2555
Last Update : 5 มกราคม 2555 7:55:05 น. 1 comments
Counter : 6782 Pageviews.

 
สวัสดีจ้า ทักทายนะจ้า rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:19:57:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.