Lilypie 4th Birthday PicLilypie 4th Birthday Ticker
ลูกจะรู้มั้ยคะว่าคุณแม่ดีใจแค่ไหน

แม่อุ้มท้องหนูเป็นเวลานานถึง 41 สัปดาห์ ก้อแล้ว.. หนูก้อยังไม่ยอมออกมาให้แม่เห็นหน้าซะที จนคุณหมอต้องทำการผ่าตัด จริงๆแล้วแม่เองอยากจะคลอดลูกแบบธรรมชาติ แม่อยากจะรู้ว่าความเจ็บปวดของการเป็นแม่คนมันเป็นอย่างไร แต่ลูกอยู่ในท้องเลยกำหนดแล้ว แม่กลัวจะเป็นอันตรายกับลูกคะ วันที่คุณหมอทำการผ่าตัด ใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมงเอง ครั้งแรกที่แม่ได้ยินเสียงลูกร้อง แม่แทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ด้วยความดีใจ คุณหมอพาลูกมาให้แม่ดู แม่ดีใจจนบอกไม่ถูก อยากจะตะโกนดังๆว่าลูกแม่น่ารักที่สุดในโลกเลย ถึงแม้ว่าตอนนั้นแม่จะไม่รู้สึกเจ็บปวดแม้แต่นิดเดียว เพียงแต่เวียนหัว แล้วก้ออ่อนเพลียเนื่องจากคุณหมอบล็อกหลังไว้ แล้วแม่ก้อเสียเลือดมากด้วย คุณพยาบาลเลยพาแม่ไปนอนพักผ่อน ฟังเพลงเย็นๆ แล้วเช็คคลื่นหัวใจตลอดเวลา จนแม่หายเพลีย..แล้วจึงพาแม่กลับห้อง กว่าเค้าจะพาหนูมาหาแม่ก็เย็นมากแล้ว แต่ตอนนั้นแม่ยังขยับตัวไม่ได้เลยคะ เนื่องจากยายังไม่หมดฤทธิ์ แต่แค่ได้เห็นหน้าลูก ความเจ็บปวดทั้งหมดก้อหายเป็นปลิบทิ้ง...



ครั้งแรกที่แม่อุ้มหนู ถึงแม้ว่ามันจะตะกุกตะกักบ้าง..ก้อตาม แต่แม่ก้ออุ้มหนูด้วยความระมัดระวัง และทะนุทะนอม ครั้งแรกที่ให้หนูดูดนมแม่ จั้กกะจี้มาก คุณพยาบาลบอกว่าให้ลูกดูดกระตุ้นบ่อย แต่แม่คงให้ลูกดูดนมผิดวิธี เลยทำให้หัวนมแตก เลือดซิบๆเลย ก้อทำไงได้ละ ก้อหนูเป็นลูกสาวคนแรกของแม่นี่น่า...เจ็บมากแต่ก้อต้องทน เพราะแม่อยากให้หนูกินนมแม่ หนูจะได้แข็งแรงไงคะ



รูปนี้ถ่ายตอนหนูอายุ 2 วันแล้วคะ จ้ำม่ำมั้ยค่ะ หนูกินนมแม่คะ หนูเลยแข็งแรง อย่างนี้ไง



ตอนนี้ก้อ 1 เดือนแล้ว หน้าหนูเหมือนใครเอ๋ย



รูปนี้ 2 เดือนคะ ดูเป็นสาวขึ้นรึยังคะ







ย่างเข้าเดือนที่สามแล้ว หนูเริ่มหัวเราะ ส่งสายตาทะเล้นให้แม่ และแสดงความรู้สึกต่างๆ ผิดกับเมื่อก่อนหนูจะกินหรือไม่ก็หลับปุ๋ย



ภาพ slide show ของหนูตั้งแต่แรกเกิดจน 2 เดือนคะ หนูมีหลายหน้ามาก เลยดูไม่ออกเลยว่าหน้าเหมือนใคร หรือจะเหมือนคนข้างบ้านดีคะ อุ๊ย.....ล้อเล่น









Create Date : 03 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 28 ตุลาคม 2552 14:57:52 น. 5 comments
Counter : 346 Pageviews.

 
คุณลูกแก้มยุ้ยมากๆๆๆๆ
ดีใจด้วยนะคะ


โดย: ดอกซากุระบานแค่เจ็ดวัน วันที่: 3 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:49:49 น.  

 
แวะมาดูจ้า แก้มยุ้ยมักๆเลยอ้ะ ขอจุ๊บหน่อยนะจีะ


โดย: Baby I love you วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:26:46 น.  

 
น้องฟ่านมาปลุกแครอทน้อยไปเล่นกันนะ



โดย: ประมุขขวัญ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:49:40 น.  

 
น่ารักจัง วันหลังทำให้ใบเฟิร์นกับต้นมอสบ้างนะ


โดย: ใบเฟิร์น-ต้นมอส IP: 202.12.118.36 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:45:02 น.  

 
น่ารักจังเลยครับ ว่างๆ ทำให้น้องเบสท์บ้างนะครับ ขอบคุณครับ


โดย: น้องเบสท์ IP: 124.157.176.111 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:04:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องแครอท
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




www.Bigoo.ws www.Bigoo.ws www.Bigoo.ws www.Bigoo.ws www.Bigoo.ws www.Bigoo.ws

Scroll images by bigoo.ws

....................................MERRY X'MAS & HAPPY NEW YEAR...........................lozocat
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
3 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add น้องแครอท's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.