ตาโต แก้มป่อง
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
25 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

สีผมมีผลต่อหนังหน้าจริงๆ


 


อ๊าย อายหนังหน้าตัวเองจริงงิได้เวลาเปิดเผยตัวจริง ไม่มีตัวแสดงแทน
ใจจริงอยากจะทำแถบคาดตาแบบคอลัมส์หาคู่ลุงหนวด แต่แอบโง่ ทำม่ายเป็น
หลังจากโม้เรื่องอื่นมาพอสมควรละ ทีนี้จะได้มาโม้เรื่องสีผมต่อไป
ทำไมชอบทำสีผม สีธรรมชาติไม่ดีเหรอ ??????
เอ่อ ไม่ได้ชอบทำงิ แต่ว่า ดูหนังหน้าจิคะหน้าแบบโหด ตาโตแแบนกฮูกแถมดูดุอีก
โครงหน้าก็ดูแข็งๆ ม๋ายังไม่กล้ามองหน้า ไม่กล้าเห่า ม๋าสบตาม๋ายังหลบ อนาถ
ที่จริงชอบผมดำจะแย่ อยากไว้ผมดำ ยาวๆ โอ้ว ฝันที่่ไกลเกินของข้าพเจ้า
ด้วยเหตุนี้จึงต้องทำสีผมมาตลอด ยิ่งเข้ามหาลัยนี้ไม่เคยให้ผมดำเลยทั้งทำเอง เข้าร้าน
เริ่มทำสีผมครั้งแรกสักประมาณ 14-15 ได้มั่ง ทำช่วงปิดเทอมเป็นสีมะฮอกกานี ทำเอง
ผลคือ ติดมั่งไม่ติดมั่ง แถมผมเสียอีก ฮ่วย แล้วก็ไม่ได้ทำอีกเพราะขี้เกียจทำสีดำกลับ
เวลาเปิดเรียน เข้ามหาลัยได้เวลาทำสีแล้ว ก็ทำแง่มทุกปีไม่ก็เปลี่ยนสีเรื่อยๆเวลาเบื่อ
ไม่เคยเลยจะมีหัวดำๆให้ปวดร้าว จัดการเลยเข้าร้านให้ช่างแนะนำว่าสีไหนจะดูดีสุด
อยากให้ดูหน้าขาวๆ จัดมาเลย ผลออกมาคือทำเสร็จหน้าเสียอย่างแรง แงะ สีทุเรศจริงๆ
โคนผมสีม่วงๆ มาดูสีตอนออกแดดยิ่งน่าเกียดสีแบบเม็ดมะขามคั่ว เหอๆ
เพื่อนผู้ชายยังออกปากว่าไปทำสีใหม่เหอะ เลยจัดการไปซื้อสีใหม่ใหม่มาเลยให้เพื่อนทำให้
ผลออกมาคือ ผมแดง เวลาโดนเรียกตอบคำถามจะโดนเลย คนหัวแดงๆนะ ตอบสิ
ซวยจริงๆ สีผมทำเด่น หลังจากนั้นก็เปลี่ยนมาทำสีที่ออกโทนน้ำตาลทั้งหลายทั้งมวล
เพื่อหลอกตาชาวบ้านว่าผมดูดีมีน้ำหนัก กร๊าก เรื่องของเรื่องคือทำเคมีบ่อยจนผมเสีย
แถมผมยาวช้าอีก อันนี้ไม่รู้คิดไปเองเปล่า แล้วก็ถึงเวลาอยากแจ่มอีกครา
หลังจากเข้าเพื่อนกุซาลอน และ ตูเองซาลอนมาตลอด จัดการเข้าร้านที่ใกล้ๆหอ
หลังจากไปด้อมๆมองๆดูลาดเลา เหมือนจิไปปล้นร้านเค้าเลยเนาะ ให้ช่างแนะนำว่าสีไหนเหมาะกะเรา
ทำแล้วดูดี ผลออกมา คือ ออกมาสวยสมใจ 555+ เรียกว่าสีอะไรไม่รู้ ยิ่งเวลาออกแดดยิ่งแจ่ม
น่าจะประมาณ สีสนิม นะ จนเริ่มเบื่อๆสีเดิม ก็ไปทำสีอีกแต่จำไม่ได้ว่าสีหยัง ผ่านไปสักพัก
โคนเริ่มยาว เริ่มเบื่อ ก็เลยไปทำอีก เหอๆ สงสารผมตัวเองจริงๆเลย
เริ่มจากประมาณเดือน ก.ย. ไปตะเวนหาร้านก๋วยจั๊บอุบลกินตามคำบอกเล่า
จัดเลย แฮ่นตีงไก่ แง่บๆ มองไปเจอ อะๆร้านทำผมนี่หว่า อยากทำผมวุ้ย
กินเสร็จเลยลองไปด้อมๆมองๆอีก ถามราคา ถามว่าผมเราจะทำอะรัยมันได้มั่ง
เช้ามาเลยยืดผม พร้อมกับต่อผมให้ยาวถึงกลางหลัง แล้วค่อยกลับไปทำสีอีกรอบ
ได้เวลากลับไปทำสี บอกช่าง พี่คะขอสีแรงๆเจ็บๆ พี่จัดให้ ออกมาสวยเหลืองอร่ามได้ใจ วุ้ย
กะว่าจะดัดด้วยแต่กลัวจะดูดีมีอายุกว่าเดิม เลยแค่ลองให้พี่เค้าม้วนให้ก่อน
ไม่อยากจะบอกว่าขับรถผ่านแถวไหนนี่ชาวบ้านมองตรึม สีผมเด่นเป็นสง่ามาแต่ไกล หน้าผ่อง
กลับมาหอ เปิดกล้องอวดสีผมใหม่ เหอๆ ผลตอบรับดีเกินคาด แต่มีแอบโดนจิกว่าจะไปร้องเพลงคาเฟ่ไหนอ่ะ
คนที่บอกว่าเวลาทำเป็นลอนแล้วดูเซะซี่ดี 555 บ้ายอแท้ แล้วๆ มันก็เกิดปัญหาทำไปได้สักพัก
ผมที่ต่อกับผมจริงมันพันกัน เศร้าแท่ะ สงสัยเราดูแลมันดีเกินไปมั่งนะ รอจนโคนผมดำๆขึ้นมา
สักธันวาเลยไปถอดผมออก แล้วต่อใหม่ทำสีเพิ่ม สีคล้ายๆสีเดิมแต่อ่อนกว่า ทำผมทีนี้กินแกลบไปเลย
แล้วๆก็ถึงเวลาที่ทนผมตัวเองไม่ได้อีก สักกุมภา ไม่ต้องรอไปร้านให้ถอดออก จัดการถอดเองแง่มเลย
สภาพผมทุเรศมากมาย แต่เราก็ทนๆ สักพักก็แอบเอาสีที่ซื้อมาไว้นานแล้วลงเองเลย
ออกมา blond ทอง ได้ใจ แล้วก็ลัลล้ามาเรื่อยๆ  จนโคนดำน่าเกลียดอีก ไปร้านเลยคะ
ขี้เกียจทำเอง ระหว่างทำมัวแต่อ่านนิตยสาร ดูอีกที อ้าวเวงละงัย ฟอกสีผมตู
แง้ๆ ทำเสร็จ เลยลองตัดหน้าม้าดู ซึ่งไม่เกิดอย่างแรง ผมเหลืองมากๆ
กลับไปบ้านนี้แม่ทักเลย ว่ากลายเป็นฝรั่งแล้ว แถมมีลูกค้าที่คุยก่ะแม่แอบจิกอีก ว่าฝรั่งหน้าลาว
แสส อยากโดนเตะก้านคอมัน ได้แค่มองหน้ามันแบบฝากไว้ก่อนนะมุง อย่าให้กรุเห็นนะว่าทำสีผมแบบกรุนิ
เชอะ เห็นกรุทำมานี้ทำเป็นนิทา แต่พอสักพักทำสีแบบกรุสะงั้น ให้ตายเถอะ
 บางทีขึ้นรถไปเจอะสีผมสีเดียวกันบนรถ 3 หัวเรียงกัน สีเดียวกันเซ็งสิ เหอๆ อุส่าห์ไม่ทำสีที่เค้านิยมทำกันละ
อยากแรงละเส่ 555+ อ่ะๆมาเรื่องผมเราต่อ หัวเค้าช่างมัน พอโคนเริ่มดำอีกเริ่มจิตตกว่าจะทำสีรัยดี
เลยไปคุยก่ะพี่ร้านข้างบ้าน ผลคือ ต่อให้ทำสีไหนสระไปสักพักมันก็ออกสีที่เคยฟอกไว้อยู่ดี
ทำได้แค่สีเข้มๆเท่านั้น งั้นเอาสีชอกโกแลตแล้วกัน ค่าเสียหาย 300 แต่ๆ ผลออกมา ผมดำโคตรๆ
หน้าดูดำดีจริงๆ หน้าเสียเลย เดินออกมาจากร้านด้วยร่างไร้วิญญาณ ใครก็บอกว่าไปทำสีเดิมเหอะ ขอร้องละ
หลังจากนั้นก็ต้องทนอยู่กับผมดำๆจนวันนี้ สระผมบ่อยๆเอาให้สีมันหลุอดออก ตอนนี้ก็มองเห็นประกายออกทองนิดๆละ
อิอิ แต่มีแอบเอาน้ำมะนาวสดมาใส่ผมด้วยหวังว่าจะให้มันช่วยกัดสีผมให้อ่อนลง ไม่รู้ว่าได้ผลเปล่า
แต่ผมก็กระด้างดีนะเวลามันแห้งนะ 5555+ เวลาสระออกก็เหมือนผมดูดีนะ สงสัยอุปทานไปเอง
ง่ะ มองดูอีกที ตูพิมพ์เยอะขนาดนี้เลยเหรอ โว๊ะ เหนื่อยละ เดี๋ยววันหลังมาโม้ต่อ
 


 






Free TextEditor




 

Create Date : 25 พฤศจิกายน 2551
5 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2551 0:28:06 น.
Counter : 685 Pageviews.

 

หน้าเปลี่ยนจริงๆค่ะ สีดำดูหวานๆ สีทองดูเปรี้ยว สีน้ำตาลอ่อนดูเหมือนสาวญี่ปุ่นเลยค่ะ

 

โดย: Galilee 25 พฤศจิกายน 2551 8:16:07 น.  

 

ผิวสีแบบนี้จะไม่เหมาะกับสีสว่างมากครับเพราะหน้าจะลอยอย่างนี้น่าจะเหมาะกับสีโทนออกมะฮอกกานีหรือไม่ก็โทนช็อกโกแล๊ตครับ ลองดูนะครับ

 

โดย: thonZaa (ThonZaa ) 25 พฤศจิกายน 2551 14:31:32 น.  

 

 

โดย: สาวพิษณุโลก** 25 พฤศจิกายน 2551 18:48:26 น.  

 

น้ำตาลเข้ม เข้ากะหน้าที่สุด

หน้าหวาน ดีค่ะ

 

โดย: หมวย IP: 125.25.89.188 26 พฤศจิกายน 2551 0:22:45 น.  

 

สีไหนๆก็น่าฮักแท้

 

โดย: ชาญ ชุมพร IP: 124.157.243.201 1 ธันวาคม 2551 16:47:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


azunrakay
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เธอเห็นไหม เธอเห็นไหม ข้างในดวงตา
อยากให้เธอค้นหา สิ่งที่มันซ่อนอยู่
เธอรู้ไหม เธอรู้ไหม ข้างในดวงใจ
มีเรื่องราวมากมายที่อยากให้เธอรับรู้

แค่เพียงเธอมองให้ลึก มองให้ซึ้งถึงในดวงตา
แล้วเธอจะได้เห็นความจริง คนๆนึงต้องทรมานแค่ไหน
แท้ที่จริงตัวฉันที่เธอว่าใจร้าย ก็มีจิตใจ ที่เหมือนๆเธอ

เธอเห็นไหม เธอเห็นไหม ข้างในดวงตา
ที่มันยังฝันหาความรักแท้ของใคร
อยากขอร้อง อยากขอร้อง ให้เธอจงฟัง
สิ่งที่ตัวฉันหวัง อยากให้เป็นเธอได้ไหม

แค่เพียงเธอมองให้ลึก มองให้ซึ้งถึงในดวงตา
แล้วเธอจะได้เห็นความจริง คนๆนึงต้องทรมานแค่ไหน
แท้ที่จริงตัวฉันที่เธอว่าใจร้าย ก็มีจิตใจ ที่เหมือนๆเธอ

คนเดียวที่คอยรับรู้ คนเดียวที่ยังเข้าใจ
มีบ้างไหม ที่อยู่บนโลกนี้..

แค่เพียงเธอมองให้ลึก มองให้ซึ้งถึงในดวงตา
แล้วเธอจะได้เห็นความจริง คนๆนึงต้องทรมานแค่ไหน
แท้ที่จริงตัวฉันที่เธอว่าใจร้าย ก็มีจิตใจ ที่เหมือนๆเธอ
Friends' blogs
[Add azunrakay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.