เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
ที่หนีบ/ที่ม้วนผม ราคาแพง ใช้แล้วผมไม่เสีย ...จริงเหรอ?
ลูกค้า ๓ คน มีปัญหาตรงกันค่ะ
คือ ผมค่อนข้างแห้ง บางคนถึงกับกรอบ และสาก
และตรงกันอีกที่ว่า บำรุงหลายวิธีแล้ว แต่ผมก็ไม่ดีขึ้นเลย


ถามไป ถามมา
เหมือนกันอีกประการคือ มักจะ รีด หรือ ม้วนลอน ด้วยความร้อน เป็นประจำ ด้วย ยี่ห้อที่โฆษณาว่าใช้แล้วผมไม่เสียนี่แหละค่ะ


บำรุงผมประจำ แต่ก็ทำร้ายมันรุนแรงแทบทุกวันเหมือนกัน


เมื่อก่อนที่จะมีที่รีดผมนี้ แค่การใช้ไดร์ ลมร้อนเป่าประจำ ก็ทำให้ผมเสียได้ง่ายอยู่แล้วค่ะ
แต่นี่ เป็นการเอาความร้อนสูงมากๆ นาบประกบ เป็นประจำ แม้จะมีการป้องกันด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ นานา แต่หนักๆ บ่อยๆ ถี่ๆ เข้า ผมมันจะไปทนยังไงไหว


คนใช้แรกๆ อาจจะรู้สึกว่า นุ่มลื่น สวย เงางามดี ไม่เสียสักหน่อย
แต่ถ้าคุณทำอย่างนี้นานวันไป ลองสังเกตดูความเปลี่ยนแปลงของผมนะคะ โดยเฉพาะตอนสระละกันค่ะ ว่าเป็นอย่างไร ฝืดไหม พันกันง่ายหรือเปล่า นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ผมเริ่มแห้งเสียบ้างแล้วนะ
หลายคนที่ไม่ใส่ใจ กว่าจะรู้ตัวว่าผมเสีย ก็สายไปแล้ว เพราะผมเสียหายไปมากเกินเยียวยา


เมื่อก่อนแค่ผมแห้ง สีอ่อนลง ออกแดงๆ เขาก็เรียกกันว่าผมเสียแล้วค่ะ
แต่หลายคนสมัยนี้ มองว่ามันไม่เสียสักหน่อย แค่แห้ง ต้องให้เขาเห็นปลายแตกแฉก หรือกรอบมากๆ จำนวนนึง ถึงจะเรียกว่ามันเสีย
ถึงขนาดนั้น ตัวบำรุงดีขั้นเทพ คงช่วยเยียวยาสมานให้มันกลับมาเป็นเนื้อเดียวกันคงไม่ได้ ต้องเล็มทิ้งสถานเดียว
เล็มแบบติดกับปลายที่แตกก็ไม่ได้เดี๋ยวมันก็รันต่ออยู่ดี ต้องเล็มเหนือขึ้นไปอย่างน้อย ๑-๒ ซม.



อีกอย่างหนึ่งที่อยากจะบอก ไอโอนิค นั้น เท่าที่ทราบมา มันเพียงช่วยลดไฟฟ้าสถิตย์ จากการเสียดสี อย่างจับ หวี ไดร์ หนีบ ซ้ำๆ ในขณะที่อากาศแห้งมาก ซึ่งมันจะทำให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์ และชี้ออกมาน่ะค่ะ ไม่ได้ช่วยบำรุงผมแต่อย่างใด









Create Date : 13 เมษายน 2554
Last Update : 17 เมษายน 2554 21:55:58 น.
Counter : 2380 Pageviews.

5 comments
  
เข้ามาแอบดูคร่า
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
โดย: venusian วันที่: 21 ตุลาคม 2554 เวลา:0:34:37 น.
  
น่าจะจิงค่าไปดัดผมมาแล้วลอนไม่ได้อย่างที่คิดเลยไปใช้ม้วนไฟฟ้าตอนนี้ผมเ่ิ่มแห้ง. ฮื่อๆๆ. ช้ำใจ
โดย: Eri IP: 110.49.225.102 วันที่: 7 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:29:22 น.
  
น่าจะจิงค่าไปดัดผมมาแล้วลอนไม่ได้อย่างที่คิดเลยไปใช้ม้วนไฟฟ้าตอนนี้ผมเ่ิ่มแห้ง. ฮื่อๆๆ. ช้ำใจ
โดย: Eri IP: 110.49.225.102 วันที่: 7 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:34:23 น.
  
อยากเรียนเสริมสวย จบป่ะ

โดย: ปัทมา IP: 125.27.204.179 วันที่: 24 มิถุนายน 2556 เวลา:21:39:01 น.
  
สวัสดีจ้ะ แว๊ะมาทักจ้าาา rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
โดย: สมาชิกหมายเลข 5704427 วันที่: 26 ธันวาคม 2566 เวลา:18:44:36 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โดดเดี่ยวผู้น่ารัก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]