เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
25 เมษายน 2553
ฟ้าหลังฝน
ฟ้าหลังฝน

หลังจากเราคบกันมา 4 ปีก็มีเหตุทำให้ผมและเธอ เจอกันน้อยลง เธอได้เจอกับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ
และด้วยการที่ผมและเธอห่างกัน เลยทำให้มีเรื่องราวที่เกือบทำให้ทั้งชีวิตของผมนั้นขาดลมหายใจ อย่างเธอไปตลอดกาล

ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงน่ารัก และ อัธยาศัยดี เลยทำให้มีคนเข้ามาสนิทได้ในเวลาไม่นาน เธอมั๊กจะเล่าให้ฟังเสมอเกี่ยวกับเพื่อนที่ทำงาน และก็มีอยู่คนนึง
มั๊กจะมาใกล้ชิดเธอเสมอ เธอก็จะมาเล่าให้ผมฟังว่าพี่เค้าชอบมาทำแปลก ๆ ใส่เธอ
บางครั้งก็ชอบมายืนใกล้ ๆ กระซิบ เวลาคุยกัน แฟนผมเป็นคนขี้เกรงใจ และด้วยพี่คนนั้นเค้าเป็นผู้ใหญ่ เลยทำให้เธอไม่กล้าแสดงมารยาทที่ไม่ดีออกมา
จนทำให้ผมรู้สึกไม่ชอบพี่คนนี้สักเท่าไหร่ จนมาวันนึง แฟนผมก็ชวนพี่เค้าติดรถไปด้วยตามมารยาท มันเลยทำให้ผมคิดว่าไม่ชอบเค้า แต่ทำไมถึงชวนขึ้นรถไปด้วย
วันนั้นเลยทำให้ผมและเธอทะเลาะกัน ผมพยายามที่จะไม่คิดถึงมัน และทำดีกับเธอเหมือนอย่างเคย แต่แล้วอีกสองวันก็เกิดเรื่องอีกจนได้

แฟนผมบอกว่าจะไปซื้อของขวัญให้พี่คนนึงที่ทำงาน ซึ่งเป็นเงินหุ้นกันของคนที่ทำงานด้วยแต่แฟนผมเป็นคนอาสามาซื้อให้เพราะอยู่ใกล้ห้างที่สุด
วันนั้นผมก็ไปเดินซื้อกับเธอด้วย ทุกอย่างก็เหมือนจะเป็นปรกติ จนตอนไปซื้อเค้ก
เธอหลุดชื่อพี่คนที่เธอเล่าให้ฟังว่า ชอบมาทำท่าทางแปลก ๆ จนทำให้ผมรู้ว่า
ที่จริงแล้วเธอกำลังซื้อของขวัญให้พี่คนนั้น แต่ไม่ใช้ พี่อีกคนที่เธอบอกผม
จนทำให้ผมจิตตกไปอีกครั้ง ในใจคิดว่าทำไมต้องโกหก แต่อีกใจก็พยายามคิดว่าที่เธอทำไปเพราะไม่อยากให้เรา คิดมาก
จนสุดท้าย ผมก็บอกเธอว่าผมรู้ว่าเธอซื้อของขวัญให้ใครเธอขอโทษและบอกว่าเธอทำผิด จะขอเป็นฝ่ายไปเอง ซึ่งนิสัยแฟนผมถ้าเป็นคนผิดจะรู้สึกละอายใจ
เธอเลยเลือกที่จะไปจากผม มันทำให้ผมรู้ว่าผมขาดเธอไม่ได้
ผมพยายามคุยกับเธอจนเข้าใจกัน และก็เป็นอย่างที่ผมเข้าใจ
เธอไม่อยากทำให้ผมคิดมาก เธอแคร์ผมมากเลยโกหกไป และก็ผิดที่ผมเองก็ไม่เชื่อใจเธอ ทำให้เธอต้องโกหกผมในเรื่องนี้

หลังจากพายุผ่านไปแล้ว ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ เธอเอาใจใส่ผมมากขึ้น
ส่วนผมก็รักเธอมากขึ้นกว่าแต่ก่อน และ จะเชื่อใจ ไว้ใจแฟนผมคนนี้ยึ่งกว่าเดิม
ผมรู้ว่าเธอคืนผู้หญิงที่ผมเลือก และ ผมจะรักเธอไปตลอดชีวิต ผมจะทำดีกับเธอให้มาก ๆ ไม่ว่ามีเรื่องใด ผมจะพยายามฝ่าฟันมันไปให้ได้ ผมจะเก็บรักษา ดวงใจดวงน้อย ๆ ของเธอที่มอบให้กับผมไปจนกว่าชีวิตนี้ของผมจะดับสลายไป

บางสิ่งบางอย่าง ถ้าเราหันหน้าคุยกัน ก็จะพบความจริง อย่าเพียงแต่ใช้ความคิดของตัวเองตัดสินเรื่องราวต่างๆ เพราะสิ่งนั้นอาจทำให้คุณสูญเสียคนที่รักเราไปตลอดกาล



Create Date : 25 เมษายน 2553
Last Update : 25 เมษายน 2553 1:13:35 น.
Counter : 681 Pageviews.

6 comments
  
เพราะรักใครรักซึ้งจึงอกหัก
รักเขามากเขามองจนหมองค่า
หมูอยู่อวยมักน้อยด้อยราคา
รีบหันมามองตนก่อนจนใจ
โดย: panwat วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:3:53:19 น.
  
โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:10:33:43 น.
  
โดย: thanitsita วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:10:35:30 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: inpup วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:0:34:44 น.
  
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

ภายใต้ วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:13:16:11 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

birdy323
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]