ลีลาศ
พูดถึงลีลาศในความทรงจำของผมคงต้องย้อนไปตอนม.4

การได้จับมือกับเพศตรงข้ามโดยอาศัยการเรียนเป็นข้ออ้างนับว่ายอดเยี่ยมทีเดียว

เพราะถ้าต้องอาศัยหน้าตาและคารม

เอาแค่หัวแม่โป้งเท้าเนี่ย ก็ไม่มีสาวที่ไหนยอมให้ผมได้จับ

และการพยายามเต้นให้เข้าจังหวะโดยไม่ไปเหยียบเท้าสาวๆนั้น

ก็นับว่าเป็นเรื่องยากเกินความสามารถผมเช่นกัน

วันนี้ได้มาเห็นการเต้นลีลาศสดๆกับตา

มันทำให้ผมคิดว่าพวกนักกีฬาลีลาศต้องพิการแน่ๆ

เพราะแต่ละคนส่ายสะโพกโยกตูดกันแบบเหมือนลืมพกกระดูกเชิงกรานมาจากบ้าน

มันสุดยอดจริงๆ

แม้ว่าผมจะไม่ใช่พวกชอบเต้น แถมพอได้เต้น

สกิลในการเต้นของผมจะออกแนวดูดตีนชาวบ้านให้มาหาตัว

ถึงงานบันเทิงทีไรการที่ผมนั่งอยู่เฉยๆดูคนอื่นเต้นจึงเป็นการยืดลมหายใจให้ตัวเองเสมอ

การได้ดูลีลาศวันนี้เปลี่ยนความคิดผมว่าจริงๆแล้วลีลาศก็สนุกเหมือนกัน

นักกีฬาลีลาศทั้งชายและหญิงหุ่นก็ดีๆทั้งนั้น ผอมๆสูงๆ

แล้วถ้าเกิดผมอยากลงแข่งลีลาศนะ

คงเอาผมไปรวมแบ่งคลาส A,B,C,D และเกณฑ์อายุอะไรนั้นไม่ได้หลอก

อย่างผมคงต้องแบ่งตามน้ำหนักตัว

เพราะทุกวันนี้ให้ยืนแบกพุงนานเกิน15นาทีก็เมื่อยขาแล้ว

ที่สุดยอดอีกอย่างก็คือ สาวๆนักเต้นลีลาศ

พวกเธอใส่รองเท้าส้นสูงเต้นลีลาศ ทำได้ยังไง!!

นับถือครับ

ขนาดผมเดินเท้าเปล่า เดินธรรมดาๆในบ้านเนี่ย

แม่งยังล้มข้อเท้าพลิกได้เลย

โธ่... ชีวิต

##################################




Create Date : 24 สิงหาคม 2557
Last Update : 24 สิงหาคม 2557 2:48:45 น.
Counter : 1688 Pageviews.

0 comments

Don't try this at home.
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]



ชื่อยูครับ ยินดีที่ได้รู้จัก
ถึงแม้จะไม่มีใครอยากรู้จักก็ตาม

ตอนเด็กอยากรีบโต
ตอนโตอยากกลับเป็นเด็ก
แต่ผมก็ไม่เล็กนะครับ




New Comments
สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
24 สิงหาคม 2557
All Blog
Friends Blog
[Add Don't try this at home.'s blog to your weblog]