ร้านตัดผม

เชื่อว่าทุกคนย่อมมีร้านตัดผมประจำตำแหน่งกันใช่ไหมครับ

แต่การหาร้านตัดผมที่เราถูกใจกดไฟให้3ผ่านบางทีมันก็ย๊ากยาก

ต้องเสาะหาร้านหาช่างที่ดวงชะตาราศีเกิดไม่ทับกำเนิดเกิดเป็นคู่กาลกิณีกัน

เล่นเอาเปลี่ยนไปหลายร้านหมดไปหลายตังค์พังความมั่นใจเราไปเยอะ

เคยไหมครับตอนที่เพื่อนหัวเราะก๊ากหลังเห็นทรงผมเราที่เพิ่งไปตัดมา

วินาทีนั้นอยากกระโดดเอาหัวโขกข้างฝาจนสลบจริงๆ

เจ็บบ่อยๆค่อยๆชิน...(หราาาา)

เพื่อนว่า "ปรกติก็ไม่ชินหน้าตาเมิงอยู่แล้วนะ

พอไปตัดผมสั้นเต๋อเด๋อเป็นเด็กม.ต้น ตอนนี้กูทำใจมองหน้าเมิงไม่ได้จริงๆ"

เมิงก็พูดเกินปายยยย...

สำหรับคนที่เจอร้านที่ถูกใจในเวลาไม่นาน

นับว่าคุณมีบุญมากครับ ชาติที่แล้วทำบุญด้วยอะไรกรรไกรกับยาสระผมเหรอ

ของผมนี้กว่าจะเจอล่อไปครึ่งปี ตัดไม่ถูกใจ รอให้ผมยาว ให้โอกาสก็ยังพลาดอีก

พอเจอร้านที่โอเคแหละตัดได้ครั้งเดียวพอมาตัดอีกครั้ง ปิดปรับปรุงไม่มีกำหนด - -"

เจ็บปวดฮะ เอาคนมาต่อยชั้นทีนี้ไม่จริงใช่ม่ะ

อีกปัญหาที่เจอประจำคือ ต้องการอะไรมักไม่ได้ดั่งใจ

บอกเอายาวได้สั้น บอกเอาสั้นแม่มได้สั้นๆๆๆเลย

เช่นเหตุการณ์นี้ที่ใครหลายๆคนต้องเคยเจอเหมือนผม(โดยเฉพาะผู้ชาย)

ช่างครับ ผมด้านข้างเล็มออก"นิดเดียว"พอนะ

ครับๆ

ผ่านไป20นาที นิดเดียวจริงๆครับ อีกนิดเดียวจะถึงหนังกระบาลแล้ว

ว้อยยยยยย ระบบแปลความของช่างมีปัญหาเรอะ

เล็ม คือ การเอาออกทีละน้อย

นิดเดียว คือ นิดเดียวนั้นแหละยังต้องให้แปลอีกเรอะ!

และเพื่อนก็หัวเราะก๊ากใส่เราในวันรุ่งขึ้นเหมือนเดิม

########################################




Create Date : 16 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2557 11:02:31 น.
Counter : 2123 Pageviews.

0 comments

Don't try this at home.
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]



ชื่อยูครับ ยินดีที่ได้รู้จัก
ถึงแม้จะไม่มีใครอยากรู้จักก็ตาม

ตอนเด็กอยากรีบโต
ตอนโตอยากกลับเป็นเด็ก
แต่ผมก็ไม่เล็กนะครับ




New Comments
พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
16 พฤศจิกายน 2557
All Blog
Friends Blog
[Add Don't try this at home.'s blog to your weblog]