เล็บ
ไม่รู้ว่าใครเป็นเหมือนผมหรือเปล่านะที่ชอบมีปัญหากับการตัดเล็บ

เล็บมือนี้ไม่เท่าไหร่ฮะแต่เล็บตีนนี้ซิ(เรียกแบบนี้แล้วกันสามัญชนดี)

ตัดทีไร เศษเล็บชอบจะกระเด็นเข้าตาทุกที

ธรรมชาติแล้วเล็บตีนถูกสร้างมาให้มีความหนากว่าเล็บมือ

บวกกับหนังกำพร้าบริเวณปลายนิ้วตีนที่มีความแข็งและหนา

ทำให้เราต้องงัดกรรไกรตัดเล็บช้อนกับเล็บตีนแบบคู่ขนาน

ทำให้เราต้องลงแรงที่กรรไกรตัดเล็บมากขึ้น

ดังนั้นเศษเล็บตีนย่อมมีอัตราการดีดตัวออกจากศูนย์กลางค่อนข้างแรงและไกล

และมันก็ชอบเสือกพุ่งเข้าตาผม

จะตัดทีต้องนั่งลุ้นโยกตัวเป็นพี่สมรักษ์ คําสิงห์หลบหมัดเลย

ผมไม่ได้อยากทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่หลอกนะครับ

แต่อยากให้รัฐบาลมาแก้ไขปัญหานี้จริงๆจังๆสักที(ที่เมิงพิมพ์เนี้ยทำให้เป็นเรื่องใหญ่แล้วละ)

ผมจึงต้องหาคำตอบ!!

ผมไม่โทษตัวเองหรอกเพราะชีวิตก็กากพออยู่แล้ว

ผมโทษที่กรรไกรตัดเล็บแล้วกัน เลยซื้ออันใหม่ใหญ่กว่าเดิม

รออีก2อาทิตย์กว่าให้เล็บตีนยาวแล้วมาตัด

ได้ผลครับคราวนี้เศษเล็บตีนไม่เข้าตาแล้ว

แม่งเข้าปากเลย



###########################################




Create Date : 12 ตุลาคม 2557
Last Update : 12 ตุลาคม 2557 17:39:38 น.
Counter : 2959 Pageviews.

0 comments

Don't try this at home.
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]



ชื่อยูครับ ยินดีที่ได้รู้จัก
ถึงแม้จะไม่มีใครอยากรู้จักก็ตาม

ตอนเด็กอยากรีบโต
ตอนโตอยากกลับเป็นเด็ก
แต่ผมก็ไม่เล็กนะครับ




New Comments
ตุลาคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
12 ตุลาคม 2557
All Blog
Friends Blog
[Add Don't try this at home.'s blog to your weblog]