เวลาของเรา.....ปนัดดา & โอ๊ค..




Title track: เวลาของเรา
Artist: ปนัดดา & โอ๊ค

เธอรู้ไหมว่าในชีวิตฉันไม่เคยฝัน
อะไรยิ่งใหญ่ไม่มากมาย
แค่อยากมีคนรักข้างๆกัน ฉันไม่เคยยอมแพ้
แม้มีสิ่งไหนมากมายเท่าไหร่ที่มากั้น
ก็ยืนยันจะรักทั้งหัวใจ ฉันเชื่อมั่นในคำว่ารัก
เพราะรู้ว่าใจเรานั้นมั่นคงกว่าใคร

อยากให้รู้ว่าฉันจะยืนอยู่
เคียงข้างเธอไม่จากไปไหน
ไม่ว่าร้อนหรือหนาวต้องเจออะไร
จะผ่านไปด้วยกัน
ต่อให้มีอะไรเปลี่ยนไป
แต่ใจของฉันเหมือนเดิมทุกทุกวัน
เชื่อในรักเราเฝ้ารอด้วยกัน
จนกว่าถึงเวลาของเรา

แค่ได้พบแค่เพียงสบตาฉันก็สุขใจ
เมื่อเราได้อยู่ใกล้ๆกัน
อยากให้เป็นอย่างนั้นเรื่อยๆไป
รู้ไหมในใจนี้ฉันมีแต่เธอมานานเท่าไหร่
ทั้งหัวใจไม่มีใครในนั้นยกเว้นเธอ

ฉันเชื่อมั่นในคำว่ารัก
เพราะรู้ว่าใจเรานั้นมั่นคงกว่าใคร

อยากให้รู้ว่าฉันจะยืนอยู่
เคียงข้างเธอไม่จากไปไหน
ไม่ว่าร้อนหรือหนาวต้องเจออะไร
จะผ่านไปด้วยกัน ต่อให้มีอะไรเปลี่ยนไป
แต่ใจของฉันเหมือนเดิมทุกทุกวัน
เชื่อในรักเราเฝ้ารอด้วยกัน
จนกว่าถึงเวลาของเรา

อยากให้รู้ว่าฉันจะยืนอยู่
เคียงข้างเธอไม่จากไปไหน
ไม่ว่าร้อนหรือหนาวต้องเจออะไร
จะผ่านไปด้วยกัน ต่อให้มีอะไรเปลี่ยนไป
แต่ใจของฉันเหมือนเดิมทุกทุกวัน
เชื่อในรักเราเฝ้ารอด้วยกัน
จนกว่าถึงเวลาของเรา

จะนานซักเพียงไหน จะรอถึงวันนั้น
เชื่อในในรักเราเฝ้ารอด้วยกัน
วันพรุ่งนี้คือวันของเรา



Create Date : 25 ธันวาคม 2554
Last Update : 25 ธันวาคม 2554 10:17:34 น.
Counter : 2065 Pageviews.

14 comments
  




.........MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR 2012 TO YOU....jaa...
โดย: dawreung51 วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:10:32:25 น.
  
ยกอาหารค่ำที่บ้านมาฝากค่ะ

images by free.in.th

ทานให้อร่อยนะคะ..

เพลงเพราะมากค่ะ
โดย: mambymam วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:10:38:50 น.
  
Photobucket

Merry X Mas ka
ขอให้มีรักแท้ตามที่ขอจากคุณลุงซานต้านะคะ อิอิ ..

โดย: buabusaba วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:10:48:29 น.
  
แวะมาฟังเพลงเพราะ ๆ ค่ะ
โดย: ไม่มีทางลัด..สำหรับการก้าวเดิน วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:12:06:31 น.
  
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะค่ะ :)
ตั๊กแตนหายไปนาน ฮ่าๆๆ ยุ่งๆกับการรับปริญญาค่ะ
อากาศเย็นแล้ว ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ
โดย: Nepster วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:12:33:57 น.
  
ซานตาจะเลือกให้ไหมหนอ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:14:23:42 น.
  
Ho Ho Ho You always get that true love all the time from your family.

สวัสดีครับ คำตอบจากข้างบนโน้นจ๊ะ มีความสุขมาก ๆนะครับ



คริสต์มาสเป็นอีกวันหนึ่งบนโลกใบนี้ที่หมายถึงความอบอุ่นของครอบครัว เด็กได้รับของขวัญต่างตื่นเต้นดีใจ ผู้ใหญ่ก็สดชื่นผ่องใสถ้วนหน้า เช่นเดียวกับวันตรุษจีน สงกรานต์ ฯ เพื่อครอบครัว จุดเริ่มต้นสังคมเล็ก ๆสังคมแรกของชีวิตเราที่ต้องมั่นคงที่สุด
โดย: find me pr วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:15:37:56 น.
  



Merry Christmas

มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ
โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:18:42:17 น.
  
ขอบคุณสำหรับเพลงเพราะๆ ค่ะ

Merry Christmas and Happy New Year ka
โดย: ปางหวัน วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:21:25:44 น.
  
สุขสันต์วันคริสต์มาสครับ
โดย: **mp5** วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:21:32:23 น.
  


มาราตรีสวัสดิ์ ..หลับฝันดี..พร้อมเพลงนี้..เพราะจริงๆ..ชอบ...สุขในคืน Christmas นี้ นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:22:29:45 น.
  



More Merry Christmas Comments


มีความสุขตลอดไปนะครับ
โดย: panwat วันที่: 25 ธันวาคม 2554 เวลา:23:49:12 น.
  
สวัสดียามเช้าที่แสนหนาวค่ะ
เอากาแฟมาเสริฟค่า

images by free.in.th

โดย: mambymam วันที่: 26 ธันวาคม 2554 เวลา:7:44:31 น.
  

สวัสดี...สำหรับ วันแรกของการทำงานในสัปดาห์สุดท้ายของปีนี้...

มีความสุขกับการทำงาน แล้วเตรียมพร้อมกับวันหยุด
ช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่จะมีความสุขกับครอบครัวด้วยนะค่ะ..^^


โดย: Lika ka วันที่: 26 ธันวาคม 2554 เวลา:8:02:22 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
ธันวาคม 2554

 
 
 
 
13
15
17
19
22
23
30
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]