สิ่งสำคัญ......Black..Head....





Title track: สิ่งสำคัญ
Artist: Black Head.. ( Cover )

ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ มันจะมีอะไรปลี่ยนแปลง
ฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด
รักเรานั้นจะไปอีกไกล หรือวันไหนจะต้องร้างลา
ฉันไม่รู้ไม่เคยแน่ใจอะไร

ฉันพูดได้เพียงว่าตอนนี้รักเธอ
เทให้ทั้งหัวใจ

นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้นมันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี
ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเพื่อไปถึงวันลาจาก

เรื่องที่รู้วันนี้ตอนนี้ ฉันก็มีแต่ความอุ่นใจ
รักที่เราให้กันคือสิ่งดีงาม
แม้สุดท้ายจะเหลือพียงฝัน หรือจะเป็นอย่างไรก็ตาม
ฉันจะทำวันนี้ให้ดีดังใจ

ฉันพูดได้เพียงว่าตอนนี้รักเธอ
เทให้ทั้งหัวใจ

นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้นมันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี
ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเพื่อไปถึงวันลาจาก



Create Date : 17 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2554 0:30:42 น.
Counter : 1434 Pageviews.

12 comments
  
โดย: maramba1 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:43:27 น.
  
แวะมาฟังเพลงครับ
โดย: panwat วันที่: 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:44:27 น.
  
โดย: dada_aeiou วันที่: 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:55:58 น.
  
เพราะจังเลยค่ะ..ชอบความหมายและเนื้อหาเพลงจัง

มีความสุขยามเช้านะค่ะ
วันนี้งานยุ่งทั้งวันค่ะ

ต้องช่วยลูกค้าเคลียร์งานเพราะยึดเราเป็นฐานทัพนะค่ะ
โดนน้ำท่วมทั่วหน้าเหลือคุณแคทใจดีให้ยืมสถานที่
ไมรู้จะงัยพระราม2..แต่น่าจะรอดค่ะ



เมื่อคืนฟังเพลงซะดึก..โชคซะตา..ค่ะ
ขอบคุณอีกครั้ง
พอเราสมหวังกะอะไรละ..มีความสุขเนอะ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา:7:27:45 น.
  
ปล..
ถ้าวงนี้..จะมีชอบอยู่เพลงหนึ่งค่ะเพราะมาก

**อยู่ไปไม่มีเธอ**

ชอบพลังเสียงของเขาเลยละ
เสียดแทงอารมณ์ดีจัง


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา:7:32:02 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ

โดย: mambymam วันที่: 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:00:00 น.
  
สวัสดีสาย ๆ ค่ะ..^^


โดย: Lika ka วันที่: 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:24:20 น.
  
ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจกันทุกๆ วันนะครับ

เอาการ์ตูนสั้นขำๆ มาฝากครับ
https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=kaiyangs&month=17-11-2011&group=14&gblog=19 - Pixar Short - For The Birds

ขอบคุณสำหรับเพลงเพราะๆ นะครับ
โดย: grilled chicken วันที่: 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา:15:47:09 น.
  
แวะมาเยี่ยมชม ขอบคุณค่ะ.....................
โดย: tadatul วันที่: 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา:16:29:47 น.
  
ไก่บ้านรวนเหล้ากันนะครับ ( น่าทานมากๆๆๆ )





โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน


แม่โสมชอบไก่บ้านมากเลยค่ะ เห็นแล้วน่ากินจัง

จำได้ว่าไก่ย่างเมืองพล ขอนแก่น หรอยจังฮู้

ยายแกเอาไก่บ้านไปคลุกเกลือ แช่แข็ง แล้วมาย่างไฟบางๆ จำได้ว่าวันนั้น พวกเราทำยายตกใจแทบช็อค

เพราะพวกเราซึ่งมอยู่กลุ่มเดียวแหละ ไปติดเกาะรอรถอยู่ตรงนั้นพอดี

กินไก่ยายไปหมด ยายต้องกลับไปเอาที่แช่แข็งมาค่อยๆย่างให้พวกเราทาน

เราก็นั่งรอน้ำลายเปียก เนื่องจากกินไก่ย่างรอบแรกยังไม่อิ่ม

ยายแกคงดีใจ ปลื้มใจ ปนประหลาดใจ ว่าพวกนี้ สงสัยเกิดมา ไม่เคยกินไก่ย่าง
โดย: โสมรัศมี วันที่: 17 พฤศจิกายน 2554 เวลา:18:44:41 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ...^^

โดย: Lika ka วันที่: 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:22:00 น.
  
สวัสดียามเช้าค่ะ



have a nice day ค่ะ
โดย: mambymam วันที่: 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:29:00 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
30
 
 
17 พฤศจิกายน 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]