เมื่อไม่มีเธอ.... บอย ตรัย...




Title track: เมื่อไม่มีเธอ
Artist : Trai Bumiratna

ก่อนนั้นฉันมีเธอที่เข้าใจ
วันนั้น เหมือนความสุขที่มีช่างมากมาย
มีเราอยู่เคียงข้างกัน

แต่วันนี้ เมื่อเส้นทางของเราต่าง
และครั้งนี้ เหมือนหัวใจของเรายิ่งเหินห่าง
ทำไมต้องเป็นอย่างนี้

ฉันนั้นยังรักเธออยู่
หัวใจยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง
บอกฉันมาเถอะถ้ามีทาง
จะทำให้เรานั้นเป็นเหมือนเดิม

เพราะไม่มีเธอวันนี้ไม่มีเธอ
หันไปก็ไม่เจอ ไม่รู้จะยิ้มให้ใคร
เมื่อไม่มีเธอสุขไหนก็คงไม่มีความหมาย
หากมันต้องแลกกับเธอ

มองฉันด้วยดวงตาของคนเก่า
อีกสักครั้งฉันยังเชื่อว่าความรักของเรา
ไม่มีอะไรเปลี่ยนไป

เพราะว่ายังรักเธออยู่
หัวใจยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง
บอกฉันมาเถอะถ้ามีทาง
จะทำ จะทำให้เราเข้าใจ

เพราะไม่มีเธอวันนี้ไม่มีเธอ
หันไปก็ไม่เจอ ไม่รู้จะยิ้มให้ใคร
เมื่อไม่มีเธอสุขไหนก็คงไม่มีความหมาย
หากมันต้องแลกกับเธอ

ไม่มีเธอ ไม่มีเธอ ไม่มีเธอ...

ถ้าเรายังรักกันอยู่
และใจเรายังเหมือนเดิมทุกอย่าง
บอกฉันมาเถอะถ้ามีทาง
จะทำให้เรานั้นเป็นเหมือนเดิม

เพราะไม่มีเธอวันนี้ไม่มีเธอ
หันไปก็ไม่เจอ ไม่รู้จะยิ้มให้ใคร
เมื่อไม่มีเธอสุขไหนก็คงไม่มีความหมาย
หากมันต้องแลกกับเธอ

เพราะไม่มีเธอวันนี้ไม่มีเธอ
หันไปก็ไม่เจอ ไม่รู้จะยิ้มให้ใคร
เมื่อไม่มีเธอสุขไหนก็คงไม่มีความหมาย
หากมันต้องแลกกับเธอ

ไม่มีเธอ ไม่มีเธอ ไม่มีเธอ..

...อ้างอิง //sz4m.com/t2741



Create Date : 26 กันยายน 2556
Last Update : 26 กันยายน 2556 10:00:20 น.
Counter : 1729 Pageviews.

7 comments
  
เจิมมั๊ย
มาฟังเพลงเพราะ ๆ คนแรกเช่นเคยค่ะ

มาชวนพี่ทานข้าว...
ไม่เห็นมีข้าวเลย
ขนมจีนชัด ๆ 55555
โดย: เนินน้ำ วันที่: 26 กันยายน 2556 เวลา:10:37:20 น.
  
อร๊าย...... สว.สายตาฝ้าฟางค่ะ
กลับไปอ่านอีกรอบ
น้องชวนกินเช้า ไม่ใช่กินข้าวซักกาโหน่ย แฮ่..
โดย: เนินน้ำ วันที่: 26 กันยายน 2556 เวลา:10:38:12 น.
  
สวัสดีจ้ะคุณเป้
ตามกลิ่นขนมจีนน้ำยามาฟังเพลงเพราะๆค่า
ขอบคุณที่ยกไปนะคะ

พี่เรียกชื่อถูกรึป่าวเอ่ย อิอิ

โดย: mambymam วันที่: 26 กันยายน 2556 เวลา:11:15:58 น.
  
ยากสุดคือ ทำให้เข้าใจค่ะ
ความสัมพันธ์ไม่ว่าเป็นเพื่อนหรือแฟน
ต้องมีความเข้าใจที่เหมือนกัน
อยากแค่ไหน เหงาแค่ไหนก็ทำได้แค่ปลง
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 26 กันยายน 2556 เวลา:14:58:08 น.
  
แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...เพลงเพราะครับ
โดย: **mp5** วันที่: 26 กันยายน 2556 เวลา:22:48:22 น.
  
สวัสดีค่ะ
มาทักทาย ฟังเพลงเพราะๆ ค่ะ ^^
โดย: Nepster วันที่: 26 กันยายน 2556 เวลา:23:01:20 น.
  
สวัสดีค่ะคุณเป้
มาฟังเพลงเพราะๆด้วย
ชอบเพลงนี่เหมือนกัน
ตอนนี้กลับมาประจำการแล้วนะ



โหวตและไลท์ที่2ค่ะ


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
andrex09 Travel Blog ดู Blog
พรหมญาณี Dharma Blog ดู Blog
คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
โดย: pantawan วันที่: 27 กันยายน 2556 เวลา:22:24:37 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2556

2
3
4
6
7
8
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
28
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]