หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ.......จัง-หวะ-จะ-เดิน....


"ของชิ้นหนึ่ง ในวันที่เรายังไม่ได้ครอบครองมัน มันมักจะมีค่าและมีความหมายเสมอ แต่ของชิ้นเดียวกันนั้นในวันที่มันได้กลายเป็นของของเราแล้ว เราก็มักจะลืมว่า เราเคยอยากได้มันมามากแค่ไหน สุดท้ายนั้นของชิ้นนั้น กลับมามีค่ากับเราอีกครั้ง เมื่อมันได้สูญหายไป"

ผมอยากให้คุณได้ชม ความสวยงามของความรัก ในหลายมิติ เสียเวลาชมสักนิดนะครับ .... //clip.thaipbs.or.th/home.php?vid=5055&ap=flase

Title track : หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ
Artost : จังหวะจะเดิน ( cover Thongchai Mcintyre )

ฝากหัวใจ ให้กัน เอาไว้ก่อน
ที่เราจะต้องห่างเหินไป
เผื่อว่า เราลำบากอยู่หนใด
หัวใจ ก็ยังมีคนดูแล

อาจจะมีบางคราว เราพบใครใหม่
เกิดหวั่นไหว ไปตามประสา คนไกลกัน
แต่เรายัง มีใจกันไว้ ไม่ หวาดหวั่น
จะไม่เหลือดวงใจ ที่คิดเผื่อใคร

สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอ ลืมไปแล้ว ดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้ จนวันที่ฉัน เคียงคู่เธอ

ฝากหัวใจ ให้กัน เอาไว้ก่อน
ที่เราจะต้องห่างเหินไป
เผื่อว่า เราลำบากอยู่หนใด
หัวใจ ก็ยังมีคนดูแล

อาจจะมีบางคราว เราพบใครใหม่
เกิดหวั่นไหว ไปตามประสา คนไกลกัน
แต่เรายัง มีใจกันไว้ ไม่ หวาดหวั่น
จะไม่เหลือดวงใจ ที่คิดเผื่อใคร

สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอ ลืมไปแล้ว ดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้ จนวันที่ฉัน เคียงคู่เธอ

สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอ ลืมไปแล้ว ดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้ จนวันที่ฉัน เคียงคู่เธอ


อย่าพลาดที่จะชม ถ้าคุณยังไม่ได้ชม .... //clip.thaipbs.or.th/home.php?vid=5055&ap=flase



Create Date : 01 กันยายน 2556
Last Update : 1 กันยายน 2556 23:00:22 น.
Counter : 1797 Pageviews.

5 comments
  
สวัสดีค่ะคุณเป้
ดีใจจังกลับมาแล้ว
คิดถึงอยู่นะ

โดย: pantawan วันที่: 1 กันยายน 2556 เวลา:23:18:01 น.
  
มาฟังเพลงไพเราะเช่นเคยค่ะ
แล้วอย่าหายไปนาน ๆ อีกนะคะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 2 กันยายน 2556 เวลา:14:16:35 น.
  
I still remember this blog because you always have .. always in my heart.
โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 2 กันยายน 2556 เวลา:23:20:37 น.
  
สวัสดีค่ะคุณเป้
แวะมาฟังเพลงด้วย
งานหายยุ่งแล้วนะ อย่าหายไปนานนะคะ

โดย: pantawan วันที่: 3 กันยายน 2556 เวลา:19:26:56 น.
  
แวะมาฟังเพลงเพราะๆในยามค่ำคืนครับ
โดย: **mp5** วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:21:30:50 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2556

2
3
4
6
7
8
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
28
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]