เธอไม่เคยรู้....All for Men....






Title track : เธอไม่เคยรู้
Artist : All for MEN

ก็เคย..รักเธอ และยังรักอยู่
แต่ดูเหมือนเธอ..ไม่เคยสนใจ
อาจเป็นเพราะเรา ต่างกันมากมาย
เลยทำให้เรา ไม่อาจร่วมทาง
ยังจดจำเธอในทุกวันเวลา
ที่ผ่านมา..ยังคงคิดถึงเธอ
แม้วันคืนจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด
ภาพเธอนั้น ไม่อาจจะลบเลือน
แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอในใจฉันมันมี
แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอในใจฉันมันมีแต่เธอ..ผู้เดียว
ก็ยังเสียดาย ที่เราไม่รักกัน
หากคืนและวัน ได้ผ่านคืนย้อนมา
จะบอกให้เธอ ให้เธอได้รู้ว่า
มีฉันอยู่ตรงนี้ เธอได้ยินไหม
ยังจดจำเธอในทุกวันเวลา
ที่ผ่านมา..ยังคงคิดถึงเธอ
แม้วันคืนจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด
ภาพเธอนั้น ไม่อาจจะลบเลือน
แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอในใจฉันมันมี
แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ ในใจฉันมันมี
แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอในใจฉันมันมี
แต่เธอไม่เคยรู้... เธอไม่เคยรู้...
ว่าในใจฉันมันมีแต่เธอ ในใจฉันมันมีแต่เธอ..
ไม่เคยรู้



Create Date : 08 สิงหาคม 2554
Last Update : 8 สิงหาคม 2554 0:22:10 น.
Counter : 2547 Pageviews.

4 comments
  
ขอบคุณสำหรับเพลงเพราะๆ ครับ

โดย: grilled chicken วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:7:24:45 น.
  
ขอบคุณที่นำเอาขำขันมาฝากนะครับ
โดย: grilled chicken วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:13:06:22 น.
  
แอบขอไปลงบล๊อกนะคะ
โดย: ก ร ะ ต่ า ย ต า ก ล ม วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:19:03:47 น.
  
Thank You For The Add 692
โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:8:47:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]