สวรรค์ไม่มีคำตอบ......Mr. Team......





เพลง: สวรรค์ไม่มีคำตอบ
นักร้อง: Mr. Team
อัลบั้ม: Best Of The Year 2002

ใครอยู่ในใจของเธอ หลับตาลงก็เจอ ไม่ว่าเธอนั้นอยู่ที่ใด
ใครที่ใจเธอต้องการ เฝ้าแต่รอซักวัน อยากให้คนนั้นอยู่ไม่ไกล

เหมือนเธอเฝ้าหาคำตอบ หาซักคนที่เธอต้องการให้ได้
แต่ไม่มีคนไหน เหมือนใจที่เธอเฝ้ารอ

ฉันอาจจะดีไม่พอ เท่าที่เธอนั้นรอ แต่ก็ขอได้โปรดเข้าใจ
ฉันอยากเป็นคนของเธอ อยู่ในใจของเธอ อยากมีเธอนั้นอยู่เรื่อยไป

* ถ้าฟ้าไม่รู้คำตอบ และหัวใจก็ยังบอกเธอไม่ได้
ให้โอกาสได้ไหม ให้ฉันช่วยตอบให้เธอ

** หากสวรรค์ไม่มีคำตอบ ฟ้ายังคงไม่เข้าใจ และไม่มีใครรู้ในสิ่งที่หามานาน
โปรดให้ฉันนั้นเป็นคำตอบ รักที่เธอต้องการ ขอแค่มีวันฉันได้อยู่และรักเพียงเธอ

(ซ้ำ *, **)



Create Date : 05 สิงหาคม 2554
Last Update : 5 สิงหาคม 2554 3:34:14 น.
Counter : 1497 Pageviews.

1 comments
  
โดย: aestorylove วันที่: 5 สิงหาคม 2554 เวลา:4:20:08 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]