ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้.......Lipta...












เนื้อเพลง: ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้
อัลบั้ม: ลิปตา


ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้ ฉันนั้นก็คงไม่เหงา เดียวดายอยู่อย่างนี้
เปลี่ยนใจเธอได้ ชีวิตคงดีกว่าที่เป็นอยู่แบบนี้

ตั้งแต่เราร้างลาจากกันไกล ตั้งแต่วันที่เธอเดินจากฉันไป
จำเหตุผลไม่ค่อยได้ สาเหตุนั้นคืออะไร
พอมาเจอเธอในวันนี้ ความรู้สึกดีดี กลับมาอีกที
อยากให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน

ตั้งแต่วันนั้น ฉันยังคงติดอยู่กับความทรงจำ
ที่ยังมีเธอ มีเธอ อยู่ข้างๆกาย

ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้ ฉันนั้นก็คงไม่เหงา เดียวดายอยู่อย่างนี้
เปลี่ยนใจเธอได้ ชีวิตคงดีกว่าที่เป็นอยู่แบบนี้

อยากจะรู้เธอเคยรู้สึกเหงาแค่ไหน เมื่อไม่มีฉันคอยเอาอกเอาใจ
เมื่อเธอนั้นไม่มีใคร อยากจะรู้เธอเคยคิดถึงฉันบ้างไหม
ฉันนั้นคิดถึงเธออยู่ทุกวัน ทุกคืนฉันนอนไม่เคยหลับ
มีแต่ภาพเธอมากวนใจ ทำให้ฉันคนนี้ต้องหวั่นไหว

ตั้งแต่วันนั้น ฉันยังคงติดอยู่กับความทรงจำ
ที่ยังมีเธอ มีเธอ อยู่ข้างๆกาย

ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้ ฉันนั้นก็คงไม่เหงา เดียวดายอยู่อย่างนี้
เปลี่ยนใจเธอได้ ชีวิตคงดีกว่าที่เป็นอยู่แบบนี้

If I could change your mind ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้
If I could change your mind ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้
If I could change your mind ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้
If I could change anything,
I would change everything that made us apart.
If I could change anything,
I would change everything that made us apart.

ตั้งแต่เราร้างลาจากกันไกล ตั้งแต่วันที่เธอเดินจากฉันไป
ฉันนั้นคิดถึงเธออยู่ทุกวัน ทุกคืนฉันนอนไม่เคยหลับ



Create Date : 11 มิถุนายน 2554
Last Update : 11 มิถุนายน 2554 10:21:55 น.
Counter : 1482 Pageviews.

1 comments
  

สวัสดีค่ะ

ขอฟังอยู่มุมห้อง
โดย: มุมๆห้อง IP: 203.144.144.165 วันที่: 11 มิถุนายน 2554 เวลา:11:05:10 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
มิถุนายน 2554

 
 
 
2
3
4
6
7
9
12
13
14
15
17
19
22
24
25
26
27
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]