ไข่ดาว.....โก้ Saxman.....











เนื้อเพลง ไข่ดาว
Koh Mr. Saxman

*คงจะมีคนที่เธอถูกใจ คงจะเจอคนที่ใช่กว่าฉัน แต่ที่เห็นๆ กัน ก็คงไม่ต้องมองหาใคร
เธอจะมีคนใกล้ตัวอย่างฉัน คอยวนเวียนอยู่ไม่ไปที่ไหน ถ้าเธอพร้อมเมื่อไร ยิ้มมาให้ก็รู้กัน
มีให้เธอแค่ดวงดาว จากกระทะเมื่อตอนทอดไข่ ทำให้เธอได้กินตอนตื่นทุกวัน
ฮันนีมูนที่เมืองไทย แต่จะไปบ่อยๆ แล้วกัน แค่หาที่ๆ เธอถูกใจ
(ซ้ำ *)
**มีวิมานให้เราอยู่ อาจไม่หรูและยังต้องผ่อน คุยกันบนที่นอนไม่เบื่อทั้งคืน
มีบางวันต้องดิ้นรน แต่ความจนจะไม่ยั่งยืน จะขอเป็นคนที่รวยก่อนตาย
(ซ้ำ **, *)
สิ่งที่ฉันพูดไป พูดแล้วทำได้ทุกวัน... ไม่ใช่รักยิ่งใหญ่ ถ้าคิดว่าใช่ก็รักกัน



Create Date : 01 มิถุนายน 2554
Last Update : 1 มิถุนายน 2554 9:18:25 น.
Counter : 2173 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
มิถุนายน 2554

 
 
 
2
3
4
6
7
9
12
13
14
15
17
19
22
24
25
26
27
 
 
1 มิถุนายน 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]